Top 4 máy ép trái cây Philips bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy tham khảo ngay top 4 máy ép trái cây Philips đang có doanh số bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2022. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay, máy ép trái cây là một trong những thiết bị hữu dụng trong mọi gia đình. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn máy ép trái cây nào ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811
Máy ép trái cây Philips HR1811

Philips HR1811 có thiết kế hiện đại với gam màu xanh trắng, kiểu dáng gọn có kích thước chỉ 23.2cm x 47cm x 33cm thích hợp với cả những không gian nhỏ hẹp. Chân máy có 4 đế bằng Silicone có khả năng bám chặt vào bề mặt sàn giúp hạn chế hiện tượng rung lắc trong quá trình sử dụng và yên tâm tháo lắp mà không lo máy sẽ bị trơn trượt.

Máy ép trái cây Philips HR1811 hoạt động với công suất 300W giúp bạn nhanh có những ly thành phẩm thơm ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm thời gian xay ép. Máy còn có thể hoạt động với 2 mức tốc độ mạnh yếu nên phù hợp cho các loại trái cây mềm và cứng khác nhau. Với ống tiếp nguyên liệu có đường kính khá lớn lên đến 6cm giúp bạn có thể cho rau củ vào máy mà không cần phải cắt nhỏ.

2. Máy ép trái cây Philips HR1823

Máy ép trái cây Philips HR1823
Máy ép trái cây Philips HR1823

Philips HR1823 có vỏ máy được làm bằng nhựa mang đến sự nhẹ nhàng cho máy, chống được khả năng chịu lực mạnh mẽ, có độ bền vượt trội hơn. Lưới lọc và lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe, cho chất lượng nước ép tốt hơn khi lọc, giúp loại bỏ hoàn toàn các bã trái cây. Máy có chân đế cao su giúp được sự ổn định khi máy vận hàng. Đặc biệt, máy khi vận hành không bị rung lắc, không ồn mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Máy ép trái cây Philips HR1823 có đầu ống tròn, rộng nên có thể ép được số lượng nhiều mà không cần phải cắt nhỏ. Máy hoạt động với công suất tối đa 220W cho khả năng xay trái cây nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với ly đựng nước ép dung tích 400ml, cho phép bạn thoải mái đựng nước ép với dung tích lớn mà không cần phải thay đổi ly chứa.

3. Máy ép trái cây Philips HR1836

Máy ép trái cây Philips HR1836
Máy ép trái cây Philips HR1836

Philips HR1836 có thiết kế sang trọng với chất liệu inox và nhựa cao cấp, chắc chắn bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W giúp ép trái cây nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén xay mịn và ép thực phẩm nhanh chóng. 

Máy ép trái cây Philips HR1836 có cốc đựng nước bằng nhựa tốt, không có mùi, an toàn cho sức khỏe. Máy có 1 tốc độ ép nên người dùng dễ dàng tùy chỉnh với nút vặn. Philips HR1836 có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn nên có thể ép được nguyên trái đối với những loại củ quả cỡ vừa và nhỏ, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

4. Máy ép trái cây Philips HR1863

Máy ép trái cây Philips HR1863
Máy ép trái cây Philips HR1863

Philips HR1863 có thiết kế sang trọng với bề mặt máy nhẵn mịn, sáng bóng và khó bị bám bẩn nên dễ dàng làm sạch. Máy được trang bị công nghệ Quick Clean bởi lưới lọc đánh bóng bằng điện giúp bạn vệ sinh máy đơn giản chỉ với miếng bọt biển hay bàn chải. Ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn nên có thể cho nguyên trái cỡ nhỏ và vừa vào máy ép mà không cần phải cắt nhỏ.

Máy ép trái cây Philips HR1863 có lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, công suất lên đến 800W giúp ép thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Ngăn chứa bã có thiết kế dạng trong và bế mặt phẳng dễ dàng tháo rời và lắp đặt. Nắp và ngăn chứa bã trong suốt nên có thể quan sát được quá trình ép.

Trên đây là top 4 máy ép trái cây Philips bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2022. Hy vọng rằng từ những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!