Top 4 máy giặt Toshiba cửa ngang tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hy vọng top 4 máy giặt Toshiba cửa ngang tốt nhất dưới đây đã giúp ích cho bạn và biến công việc gia đình trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Toshiba là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về các sản phẩm điện, điện tử gia dụng, đặc biệt là máy giặt. Máy giặt của Toshiba không chỉ được chú trọng đầu tư về thiết kế mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây là top 4 máy giặt Toshiba cửa ngang tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-170VD

Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-170VD
Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-170VD

Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-170VD không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Chức năng cảm biến DSP giúp kiểm soát và tránh tình trạng lộn xộn quần áo, giúp cảm biến phát hiện với độ chính xác cao, lồng giặt quay êm và rất hiệu quả nên dễ dàng kiểm soát lượng nước.
  • Hệ thống tiết kiệm năng lượng bằng cách cảm nhận trọng lượng và chất lượng của vải, tự đánh giá số lượng và chất lượng của vải, đánh giá chính xác lượng nước và bột giặt để có thể kiểm soát thời gian giặt phù hợp.
  • Chế độ tiết kiệm nước xả quần áo với Zabun.
  • Vòi sen tăng áp kép giúp bột giặt thấm sâu vào từng ngóc ngách của sợi vải, từ đó loại bỏ bụi bẩn hiệu quả nhất.
  • Máy có khuôn bảo vệ ngăn ngừa nấm mốc phát triển trong máy giặt và cơ chế chống lãng phí tự động.

Giá tham khảo: 7.800.000 VNĐ

2. Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-150VS

Toshiba TW-150VC là dòng máy giặt nội địa và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Máy giặt này có nhiều chức năng giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo của gia đình bạn. Công nghệ DSP tích hợp trên máy giúp kiểm soát tốt lượng quần áo trong máy, tránh tình trạng lộn xộn.

Ngoài ra, công nghệ Nano Titanium giúp khử trùng tối đa, đặc biệt là trên quần áo trẻ em. Máy giặt Toshiba TW-150VS còn giúp bạn tiết kiệm điện nước tối đa khi sử dụng. Không chỉ vậy, áp suất cao gấp đôi và vòi hoa sen đảm bảo làm sạch quần áo một cách đồng đều.

Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-150VS
Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-150VS

Với máy giặt Toshiba TW-150VS, quần áo của bạn sẽ trở nên vô cùng sạch sẽ mà không bị nhàu, hỏng hay xoắn sau khi giặt. Ngoài ra, chế độ giặt và sấy cùng lúc sẽ giúp bạn mặc quần áo luôn sau khi giặt.

Giá tham khảo: 8.000.000đ

3. Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-G500L

Toshiba TW-G500L là dòng máy giặt nội địa Nhật, đây cũng là dòng máy giặt Toshiba cao cấp với nhiều chức năng vô cùng hiện đại. Máy giặt này khi sử dụng rất tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, máy chạy êm, lồng giặt không bị rung lắc ở chế độ vắt.

Toshiba TW-G500L sử dụng cơ chế khử tiếng ồn nên có thể giảm độ ồn xuống mức tối thiểu là 31DB. Thêm vào đó, khi sử dụng Toshiba TW-G500L, bạn không phải lo lắng về việc quần áo và vải của mình bị nhăn hoặc bạc màu.

Ngoài ra, chiếc máy giặt nội địa Nhật này còn sử dụng công nghệ Nano Titanium diệt khuẩn quần áo đặc biệt thân thiện với sức khỏe trẻ nhỏ, xóa tan mọi cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Cửa ngang của Toshiba TW-G500L cũng giúp bạn lấy quần áo ra dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 8.800.000 VNĐ

4. Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-250VG

Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-250VG
Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-250VG

Toshiba TW-250VG được trang bị động cơ biến tần truyền động trực tiếp hiện đại nên vận hành êm ái và tiết kiệm nhiều điện năng khi sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có những tính năng mạnh mẽ khác như chống nhăn quần áo, khả năng khử mùi, chống tách ẩm bằng phương pháp Rotary.

Máy giặt làm khô quần áo để có thể mặc lại quần áo sau khi giặt. Menu của máy có nhiều tùy chọn chế độ giặt như: giặt nhiều, giặt mạnh, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, giặt mỏng, giặt xả, đồ len, nỉ, giặt chăn, giặt nặng, giặt tùy chọn, tiết kiệm đồ giặt. Ngoài ra, chuông báo đồ giặt giúp bạn kiểm soát tốt thời gian. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ tránh trầy xước, dễ vệ sinh.

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

Hy vọng top 4 máy giặt Toshiba cửa ngang tốt nhất trên đây đã giúp ích cho bạn và biến công việc gia đình trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!