Top 4 máy giặt Xiaomi 10kg đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt Xiaomi 10kg dưới đây đều sở hữu công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế hoàn mỹ đem lại trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho gia đình bạn.

1. Máy giặt Xiaomi 10kg WD10FM

WD10FM là dòng máy giặt và máy sấy mới nhất trên thị trường, giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Sự kết hợp máy giặt và máy sấy thành một thiết bị nhỏ gọn sẽ giúp giảm bớt công việc và tiết kiệm thời gian hơn cho việc giặt giũ.

máy giặt xiaomi 10kgNhững công nghệ và tiện ích tích hợp trên máy giặt không chỉ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Vì vậy, nếu gia đình bạn có từ bảy người trở lên và bạn cần một chiếc máy giặt để sử dụng hàng ngày, thì Xiaomi WD10FM là một lựa chọn lý tưởng.

Động cơ BLDC tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần không chổi than cho phép lồng giặt quay với tốc độ cao trong khi tiêu thụ ít điện năng hơn. Ngoài ra, cả thời gian giặt và sấy đều được cắt giảm, máy hoạt động êm ái và dễ sử dụng.

2. Máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7Kg XHQG100MJ202

Đây là một phiên bản cao cấp với động cơ dẫn động trực tiếp, công suất mạnh mẽ, biến tần tiết kiệm năng lượng, khử trùng quần áo 99,99%, Máy giặt Xiaomi Mijia 10Kg Sấy 7Kg XHQG100MJ202 được ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Máy giặt và máy sấy được kết hợp thành một không gian, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

máy giặt xiaomi 10kgMáy Giặt Xiaomi Mijia 10Kg cho công suất lớn hơn so với các dòng máy giặt khác nhưng thiết kế lại nhỏ gọn hơn. Hoàn hảo cho bất kỳ phòng nào. Được thiết kế với giao diện LED màn hình cảm ứng để điều khiển đơn giản các chu trình giặt và sấy.

Máy giặt Xiaomi Mijia XHQG100MJ202 là mẫu máy giặt 2 trong 1 với khối lượng giặt tối đa 10 kg và khối lượng giặt sấy lên đến 7 kg, rất lý tưởng cho các gia đình có từ 5 đến 8 thành viên hoặc nhà nhỏ hơn nhưng có nhu cầu giặt lớn. 

3. Máy giặt sấy Xiaomi WD10SA

máy giặt xiaomi 10kgMột trong những chiếc máy giặt mới nhất của Xiaomi, chiếc này có khối lượng 10 kg và được cải tiến về công nghệ cũng như sự tiện lợi. Thương hiệu máy giặt này được đánh giá là “thông minh” bởi cơ chế phân phối nước tự động, giúp cung cấp lượng nước giặt phù hợp tùy thuộc vào kích thước tải. Ví dụ, máy giặt và máy sấy Xiaomi WD10SA có thể quay với tốc độ tối đa 1400 vòng / phút, cho phép bạn giặt và làm khô quần áo chỉ trong một giờ.

Sấy được nhiều đồ hơn cùng lúc nhờ công nghệ ngưng tụ khí nóng tiên tiến. Ngoài ra, nhiệt độ của máy sấy được máy giặt liên tục điều chỉnh để đạt được độ khô đồng đều nhất có thể mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải hoặc tuổi thọ của quần áo.

4. Máy giặt sấy Xiaomi Viomi 10 kg 10FM-B1A

Chiếc máy giặt thông minh Xiaomi viomi phiên bản cao cấp truyền động trực tiếp 10kg sấy 6kg có thể đạt tốc độ lên đến 1400 vòng / phút, cho phép giặt và sấy nhanh chóng chỉ trong vòng một giờ. 

Xiaomi tuyên bố rằng công nghệ làm khô bằng không khí nóng ngưng tụ có thể đẩy nhanh quá trình sấy khô để có thể làm khô nhiều quần áo hơn cùng một lúc. Hơn nữa, nhiệt độ liên tục được điều chỉnh tự động để đảm bảo vải khô đều.

Động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ 6 chuyển động DD trong máy giặt kết hợp với nhau để làm sạch triệt để hơn đồng thời giảm lượng nước và năng lượng của máy. Ngoài ra, công nghệ này làm giảm xơ rối và hư hỏng sau giặt.

Động cơ truyền động trực tiếp nâng cao trí tuệ nhân tạo (Intello DD), hoạt động đặc biệt yên tĩnh vì nó sử dụng động cơ truyền động trực tiếp.

Trí thông minh nhân tạo của máy giặt / máy sấy AI này cho phép nó cảm nhận được trọng lượng và độ mềm của vải, sau đó chọn các chu trình giặt và sấy tốt nhất cho phù hợp.

Hi vọng với những gợi ý về máy giặt Xiaomi 10kg người dùng sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện của gia đình mình, trong tầm giá phù hợp với hầu hết gia đình Việt, thiết kế mới mẻ, nhiều công nghệ hiện đại được nâng cấp, chắc chắn máy giặt Xiaomi 10kg sẽ được nhiều người đón nhận và hài lòng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!