Top 4 máy hút mùi phòng ngủ được mọi người ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang loay hoay vì phải tìm cho phòng ngủ nhà mình một chiếc máy hút mùi thì hãy xem ngay bài viết máy hút mùi phòng ngủ sau để có nhiều lựa chọn hơn nhé!

Trong thời đại hiện đại, máy hút mùi phòng ngủ hay còn có tên gọi khác là máy lọc không khí phòng ngủ đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình. Với những tính năng thông minh và hiệu suất hoạt động tốt, máy hút mùi phòng ngủ giúp cho không gian sống của chúng ta trở nên trong lành và thoáng mát hơn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về top 4 máy hút mùi phòng ngủ được mọi người ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay nhé!

1. Máy hút mùi Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A là một trong những máy lọc không khí hàng đầu trên thị trường với thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn phù hợp cho lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ gia đình hay văn phòng.

Được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp và khả năng giải phóng Plasmacluster ion mật độ cao, máy có thể loại bỏ hiệu quả mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc, mang lại không khí trong lành, sạch sẽ và thoáng mát. Sharp FP-J30E-Acòn có chế độ Haze thông minh giúp tự động điều chỉnh quạt và tăng hiệu quả lọc khí, đồng thời độ ồn chỉ 45 dB, giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn. Sản phẩm này đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng của Nhật Bản – Sharp.

2. Máy hút mùi Electrolux FA31-202GY 20W

Máy lọc không khí inverter Electrolux FA31-202GY
Máy lọc không khí inverter Electrolux FA31-202GY

Máy lọc không khí inverter Electrolux FA31-202GY là một trong những máy lọc không khí hiệu quả nhất trên thị trường, đặc biệt phù hợp cho phòng có diện tích 26m² như phòng ngủ. Máy được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, mang lại hiệu quả lọc không khí cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Với 3 cấp lọc bụi gồm lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc HEPA 13, cùng với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc với lưu lượng khí lên đến 203 m³/h, máy có khả năng loại bỏ các chất độc hại và bụi bẩn trong không khí một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bảng điều khiển cảm ứng thân thiện được tích hợp trên máy cùng với đèn báo chất lượng 4 cấp và chế độ báo thay bộ lọc giúp người dùng dễ dàng nhận biết thời điểm để thay mới bộ lọc, giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả lọc không khí của thiết bị.

3. Máy hút mùi Hafele CF-8116 (537.82.710) 30W

Máy lọc không khí Hafele CF-8116 (537.82.710)
Máy lọc không khí Hafele CF-8116 (537.82.710)

Máy lọc không khí Hafele CF-8116 (537.82.710) là một lựa chọn tốt cho việc làm sạch không khí trong các phòng như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc có diện tích từ 20 đến 25m². Với lưu lượng gió 200 m³/h, máy hoạt động hiệu quả trong việc lọc và làm thoáng không gian.

Hafele CF-8116 (537.82.710) được trang bị bộ lọc 3 cấp bao gồm lọc thô, lọc Hepa, lọc carbon hoạt tính cùng với đèn UV diệt khuẩn và cảm biến bụi mịn PM2.5, giúp loại bỏ các chất độc hại và bụi bẩn trong không khí. Đèn LED trên máy cũng thay đổi màu sắc tương ứng với chất lượng không khí, cho bạn biết được mức độ sạch của không khí trong phòng.

Ngoài ra, máy còn có tính năng hẹn giờ 2 – 4 – 8 tiếng linh hoạt, giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian sử dụng và tiết kiệm điện. Máy hoạt động với độ ồn từ 30dB đến 60dB, mang lại cảm giác dễ chịu trong không gian yên tĩnh. Thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng của máy lọc không khí Hafele CF-8116 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn trong việc làm sạch không khí.

4. Máy hút mùi Casper AP-250MAH 22W

Máy lọc không khí Casper AP-250MAH
Máy lọc không khí Casper AP-250MAH

Máy lọc không khí Casper AP-250MAH xếp thứ tư trong danh sách. Với thiết kế hình khối trụ bo tròn và màu trắng hiện đại, máy phù hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất của máy là 22W, với lưu lượng gió thổi tối đa là 250 m³/h, đem lại hiệu quả trong việc làm sạch không gian từ 20 – 30m².

Sản phẩm sử dụng màng lọc 2 lớp bao gồm màng lọc thô và True HEPA cấp H13, cho khả năng lọc mạnh mẽ các tạp chất, bụi có kích thước lớn, bụi mịn cỡ PM0.3 và các tác nhân gây dị ứng. Điều này giúp đem lại không khí sạch và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, máy lọc không khí Casper AP-250MAH còn tích hợp cảm biến bụi mịn PM2.5 cùng hệ thống đèn báo chất lượng không khí. Điều này giúp người dùng có thể kiểm soát và thay thế màng lọc kịp thời, đảm bảo hiệu quả lọc không khí và bảo vệ sức khỏe.

Trong những năm gần đây, việc sử dụng máy hút mùi trong phòng ngủ đã trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm. Với nhu cầu ngày càng tăng về không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe, máy hút mùi phòng ngủ đã trở thành một giải pháp tối ưu để loại bỏ mùi hôi khó chịu và các tạp chất độc hại trong không khí.

Qua bài viết trên, Websosanh đã giới thiệu bạn top 4 mẫu máy hút mùi phòng ngủ, hy vọng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và cho gia đình của bạn tốt nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!