Top 4 máy lạnh 2 chiều 1 ngựa tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba 8500 BTU RAS-H10G2KVP-V, Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS, Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA và Daikin FTXD25HVMV là Top 4 máy lạnh 2 chiều 1 ngựa tiết kiệm điện nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua.

Máy lạnh 2 chiều 1 ngựa là dòng máy lạnh 2 chiều có công suất làm lạnh/sưởi ấm 9000BTU, hoạt động hiệu quả ở các không gian/căn phòng có diện tích dưới 15m2.  Dưới đây là những thông tin chi tiết về 4 dòng máy lạnh 2 chiều 1 ngựa tiết kiệm điện năng nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất.

Máy lạnh 2 chiều 1 ngựa Toshiba 8500 BTU RAS-H10G2KVP-V

Thuộc dòng máy điều hòa Daiseikai của thương hiệu điều hòa Toshiba (Nhật Bản máy lạnh 2 chiều 1 ngựa Toshiba 8500 BTU RAS-H10G2KVP-V sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Công nghệ Ion Plasma: Tinh lọc không khí hoàn hảo, cho không khí trong lành và sạch khuẩn.

+ Công nghệ Magic Clean Air: Hệ thống trao đổi nhiệt của điều hòa được trang bị công nghệ Magic Clean Air có khả năng hấp thu cả các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ, sau đó loại bỏ chúng ra ngoài theo đường thoát nước.

+ Bộ lưới lọc Pre-Filter: Hiệu suất cao lại  dễ tháo lắp, làm vệ sinh mang đến những luồng gió trong lành và chất lượng.

Máy lạnh 2 chiều Toshiba 8500 BTU RAS-H10G2KVP-V

Máy lạnh 2 chiều 1 ngựa Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS

Bạn nên chọn mua máy lạnh 2 chiều 1 ngựa Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS vì những lý do sau:

+ Môi chất làm lạnh R32: Không gây suy giảm tầng ozone, thân thiện với môi trường chính là ưu điểm đầu tiên của dòng máy lạnh Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS.

+ Công nghệ Streamer: Có tác dụng phóng điện plasma để phân hủy nấm mốc, vi khuẩn giúp nâng cao chất lượng không khí.

+ Hiệu ứng Coanda: Giúp luồng gió hưởng lên trần nhà và đi xa hơn, giúp căn phòng mát lạnh/ấm áp đồng đều.

+ Công nghệ Inverter: Đảm bảo máy vận hành ổn định  với mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 0.54 kW/h.

Máy lạnh 2 chiều Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS

Máy lạnh 2 chiều 1 ngựa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách máy lạnh 2 chiều 1 ngựa là điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA. Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật như:

+ Tiết kiệm tối đa năng lượng, vận hành cực êm ái.

+ Điều khiển biên độ xung PAM: Giúp sử dụng năng lượng đầu vào hiệu quả tới 98%.

+ Động cơ điện 1 chiều (DC) Inverter: Nâng hiệu suất hoạt đọng lên 60% nhưng mức tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 0.87 kW/h. 

+ Econo Cool: Có khả năng tự động điều chỉnh hướng gió thông minh, tăng hiệu quả tiết kiệm điện thêm 20% nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ thoải mái khi sử dụng.

Máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA

Máy lạnh 2 chiều 1 ngựa Daikin FTXD25HVMV

Thuộc dòng máy điều hòa FTXD, máy lạnh 2 chiều Daikin 1 ngựa  Daikin FTXD25HVMV là sự tích hợp của 3 tính năng công nghệ và các công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu:

+ Động cơ quạt DC và động cơ máy nén DC: Nâng cao hiệu suất hoạt động nhờ sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn so với  nam châm Ferrite thông thường gấp khoảng 10 lần.

+ Máy nén dạng Swing: Có tác dụng giảm ma sát trong quá trình hoạt động đồng thời giảm thiểu tình trạng rò rỉ gas. Từ đó giúp máy lạnh vận hàng ổn định, tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

+ Điều khiển PAM (điều khiển biên độ xung): Có tác dụng hạn chế hao phí năng lượng bằng cách bật/tắt các công tắc biến tầng.

+ Máy lạnh 2 chiều 1 ngựa Daikin FTXD25HVMV có mức tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 0.72 kW/h. Kết hợp với cảm biến  mắt thần thông minh có khả năng tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ khi không có người dùng ở trong phòng, giúp tiết kiệm thêm 20 – 30% năng lượng.

Máy lạnh 2 chiều Daikin FTXD25HVMV

Toshiba 8500 BTU RAS-H10G2KVP-V, Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS, Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA và Daikin FTXD25HVMV là những dòng máy lạnh 2 chiều 1 ngừa của các thương hiệu điều hòa lớn của Nhật Bản. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua máy lạnh 2 chiều 1 ngựa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!