Top 4 máy lọc không khí của Đức tốt nhất chính hãng giá rẻ từ 3tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng như những sản phẩm khác, để đánh giá máy lọc không khí của Đức loại nào tốt thì bạn nên dựa vào các tiêu chí về kỹ thuật liên quan để có được lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho nhu cầu.

1. Có nên mua máy lọc không khí của Đức?

Để đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm máy lọc nước đến từ nước Đức hay không bạn có thể tham khảo thêm những tiêu chí sau đây:

1.1. Đặc điểm các sản phẩm từ Đức

Đức được biết đến là cái nôi sản sinh ra nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng có uy tín toàn cầu. Chất lượng sản phẩm của Đức không những đạt chuẩn tại quốc gia mà còn theo chuẩn của quốc tế. Vì vậy, hầu như mọi người đều mong muốn được sở hữu một trong những sản phẩm có thương hiệu. Đối với sản phẩm máy lọc không khí tại Đức cũng vậy. Những sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng cũng như đạt chuẩn kiểm tra, giám sát mới được đưa ra phân phối bên ngoài thị trường.

1.2. Thiết kế máy lọc không khí Đức

Về thiết kế, nhìn chung hầu hết sản phẩm máy lọc không khí tại Đức có hình dáng bên ngoài là hình khối chữ nhật hoặc hình vuông dạng khối. Thiết kế thiên về phong cách chắc chắn, bền bỉ, mạnh mẽ, tạo cảm giác tin tưởng khi sử dụng. Những đường góc cạnh vuông vức hay những đường bo cong đều góp phần tạo nên hình dáng đẹp phù hợp có đặc tính của sản phẩm máy lọc không khí. Đây là ý tưởng thiết kế mang tính phù hợp và bổ trợ cho tính năng của dòng máy lọc không khí.

Bảng điều khiển máy lọc không khí
Bảng điều khiển máy lọc không khí

1.3. Công nghệ

Tuỳ vào dòng máy cũng như phiên bản tại thời điểm mà bạn trang bị thì sản phẩm máy lọc không khí sẽ được tích hợp những công nghệ hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm máy lọc không khí Đức luôn đảm bảo được ứng dụng những công nghệ mới nhất phù hợp với tính năng lọc không khí của sản phẩm. Một số công nghệ như: lọc bằng carbon, than hoạt tính, HEPA, tia UV, dùng ion âm, …

1.4. Tính năng

Mỗi sản phẩm máy lọc không khí Đức đều đảm bảo tính năng lọc không khí thật chuẩn chất lượng. Đồng thời nhằm gia tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm mà lợi ích máy lọc không khí đem lại, được trang bị thêm các tính năng như kết nối và điều khiển bằng điện thoại, bổ sung độ ẩm, hẹn giờ, bảng điều khiển bằng đèn Led tiện dùng …

1.5. Công suất

Công suất của máy lọc không khí được thiết kế phù hợp cho mỗi sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên công suất này sẽ đảm bảo để máy hoạt động tốt. Bạn có thể tham khảo công suất của sản phẩm máy lọc không khí tại Đức từ 38W.

Mỗi loại máy lọc không khí có công suất khác nhau phù hợp với diện tích phòng
Mỗi loại máy lọc không khí có công suất khác nhau phù hợp với diện tích phòng

 1.6. Độ bền

Độ bền của sản phẩm máy lọc không khí được đánh giá cao. Thông thường sử dụng theo đúng hướng dẫn cũng như vệ sinh máy móc định kỳ thì máy có thời gian sử dụng bền lâu.

1.7. Bảo hành

Thông tin nhãn hàng công bố cho các loại sản phẩm máy lọc không khí là chế độ bảo hành được áp dụng cho dòng sản phẩm này là từ 2 năm. Đây là khoảng thời gian dài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Mọi vấn đề liên quan phát sinh khi sử dụng máy trong thời gian bảo hành đều được nhãn hàng tiếp nhận và xử lý.

1.8. Giá tiền

Giá tiền của sản phẩm máy lọc không khí sẽ phụ thuộc khá nhiều vào phiên bản, tính năng của sản phẩm. Nhưng bạn có thể tham khảo giá bản của máy lọc không khí có nguồn gốc từ Đức là từ 4.900.000 VNĐ.

2. Máy lọc không khí của Đức loại nào tốt?

Hiện có khá nhiều máy lọc không khí Đức có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, nếu không biết máy lọc không khí của Đức nào tốt thì bạn có thể tham khảo những dòng máy được lựa chọn nhiều như:

2.1. Máy lọc không khí công nghệ 3M Medisana Air Purifier

Bạn có thể tìm thấy máy lọc không khí công nghệ 3M Medisana Air Purifier  này trên trang Websosanh.vn do nhà cung cấp Medisana phân phối. Máy có nguồn gốc từ Đức. Sản phẩm được sản xuất theo kiểu máy lọc không khí 3 lớp sử dụng công nghệ PCO để làm lọc sạch không khí. Đồng thời còn diệt khuẩn, khử mùi ẩm mốc hiệu quả. Máy có khả năng tiết kiệm điện, không có tiếng ồn, vận hành có đèn báo. Giá bán tham khảo: 3.026.800 VNĐ.

Máy lọc không khí công nghệ 3M Medisana Air Purifier
Máy lọc không khí công nghệ 3M Medisana Air Purifier

2.2. Máy lọc không khí Beurer

Đây là dòng máy lọc không khí và tạo độ ẩm 2 trong 1 Beurer LR330  có tính năng làm sạch không khí. Đồng thời còn có khả năng khử mùi và tạo độ ẩm cân bằng cho không gian. Sản phẩm còn được trang bị chức năng hẹn giờ tiện lợi. Thiết kế của máy có màn hình chiếu sáng. Đặc biệt khi sử dụng mà nước cạn thì máy có khả năng tự động ngắt máy. Hiện máy được bán với giá tham khảo: 7.300.000 VNĐ.

2.3. Máy lọc không khí Blueair

dòng sản phẩm máy lọc cao cấp phù hợp nhà hàng, khách sạn với giá thành khá cao nhưng sản phẩm máy lọc không khí Blueair đảm bảo tính năng lọc không khí chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo không gian sống cho bạn tối ưu. Sản phẩm có khả năng  lọc sạch không khí. Đồng thời, loại bỏ bụi bẩn, khí độc, bụi siêu nhỏ, thành phần hữu cơ, nấm mốc và vi rút, … Giá bán tham khảo: 21.980.000 VNĐ.

2.4. Máy lọc không khí BestAir

Nếu bạn quan tâm đến dòng máy lọc không khí của Đức thì còn có thêm một lựa chọn đó là sản phẩm máy lọc không khí BestAir. Đây là dòng máy lọc được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cũng như những dòng máy lọc không khí của Đức khác, sản phẩm BestAir đảm bảo khả năng lọc sạch không khí với những công nghệ mới nhất cũng như những tiện ích được trang bị cho người dùng cảm thấy tiện lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy lọc không khí của Đức đáng mua nhất hiện nay

Top 5 máy lọc không khí của Đức đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí của Đức cho gia đình mình sử dụng nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào tốt. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 máy lọc không khí của Đức tốt, chất lượng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!