Top 4 máy lọc không khí để bàn nhỏ gọn và giá rẻ nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết top 4 máy lọc không khí để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay ngay dưới đây nhé.

Máy lọc không khí là thiết bị gia dụng cần thiết trong không gian sống của mỗi gia đình hiện nay bởi nó giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và bảo vệ tốt cho sức khỏe của con người. Vậy máy lọc không khí để bàn nào tốt, có kích thước nhỏ gọn phù hợp để bàn hay mang theo bên mình khi cần. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí để bàn Xiaomi MIJIA Lingwu

Máy lọc không khí để bàn Xiaomi MIJIA Lingwu
Máy lọc không khí để bàn Xiaomi MIJIA Lingwu

Xiaomi MIJIA Lingwu có thiết kế hình trụ nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích không gian sử dụng cùng màu sắc tinh tế, sang trọng tạo điểm nhấn cho bàn học, bàn làm việc. Máy có thể đặt gọn ở trên bàn hay ô tô vừa có tác dụng lọc không khí vừa làm món đồ trang trí đẹp mắt. Xiaomi MIJIA Lingwu có khả năng lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn gây hại lên đến 99.97% nhờ trang bị bộ lọc Formaldehyde hiện đại để bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thư giãn tốt giúp nâng cao sức khỏe của gia đình.

Máy lọc không khí để bàn Xiaomi MIJIA Lingwu còn được trang bị tính năng khử mùi và ẩm mốc giúp đảm bảo cho sức khỏe của người dùng hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có dung lượng lên đến 2000mAh giúp dễ dàng di chuyển sử dụng ở bất cứ nơi nào. Đồng thời, máy còn có cổng USB và đèn báo sạc thông minh, tiện lợi dễ dàng sạc mỗi khi hết pin.

2. Máy lọc không khí để bàn LG Puricare mini AP151MWA1

Máy lọc không khí để bàn LG Puricare mini AP151MWA1
Máy lọc không khí để bàn LG Puricare mini AP151MWA1

LG Puricare mini AP151MWA1 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 530g nên bạn có thể dễ dàng màn theo đặt trong ô tô, trên bàn làm việc hay ở bất cứ đâu bạn muốn. Ngoài ra, máy được trang bị dung lượng pin lớn với thời gian sử dụng lên đến 8 giờ và có thể dễ dàng sạch pin qua cổng USB tiện lợi.

Máy lọc không khí LG Puricare mini AP151MWA1 được trang bị hệ thống lọc 4 bước hiện đại mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Bảng điều khiển dễ sử dụng chỉ với hai nút ở trên cùng. Khi cả 3 đèn được bật, chế độ Turbo được kích hoạt để loại bỏ bụi một cách hiệu quả. LG Puricare mini AP151MWA1 có kết nối Bluetooth với ứng dụng PuriCate, các tính năng đặc biệt bao gồm thông báo tự động, điều khiển cường độ gió từ xa, thông tin bộ lọc và kiểm tra điều kiện không khí xung quanh thời gian thực tế, lịch sử ô nhiễm và mức pin.

3. Máy lọc không khí để bàn Kangaroo KGAP3

Máy lọc không khí để bàn Kangaroo KGAP3
Máy lọc không khí để bàn Kangaroo KGAP3

Kangaroo KGAP3 có thể dễ dàng đặt ở mọi nơi, mọi chỗ trong ngôi nhà của bạn. Nó cũng có thể được sử dụng trong một không gian văn phòng hay môi trường cá nhân. Kangaroo KGAP3 được thiết kế thân thiện với người dùng, các bộ phận có thể tách ra thay thế hay làm sạch một cách dễ dàng. 

Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 được trang bị công nghệ lọc E2F giúp loại bỏ hoàn toàn các chất độc thứ cấp (Ozone và carbon). Máy giúp duy trì không khí trong lành ở trong căn nhà của bạn bằng cách loại bỏ vi rút gây hại, nấm mốc và vi khuẩn. 

4. Máy lọc không khí để bàn Airko WP-AU12L

Máy lọc không khí để bàn Airko WP-AU12L
Máy lọc không khí để bàn Airko WP-AU12L

Airko WP-AU12L có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất ô tô hay bàn làm việc. Máy có kích thước vừa phải nên phù hợp đặt ở vị trí của họng gió máy lạnh phía trước để hoạt động hiệu quả hơn. Airko WP-AU12L có khả năng lọc sạch vượt trội, loại bỏ đến 99.9% bụi bẩn, tạp chất lở lửng trong không khí với hệ thống 3 màng lọc là màng lọc sơ cấp, màng lọc than hoạt tính và màng lọc vi khuẩn, bụi bẩn.

Máy lọc không khí Airko WP-AU12L được trang bị bộ lọc 3 mức độ có thể điều chỉnh từ thấp – trung bình – cao phù hợp với nhu cầu và chất lượng không khí ở trong xe. Máy có tỷ lệ phân tán không khí sạch 94.08m3/h giúp không gian được thoáng đãng nhanh chóng và đồng đều. Airko WP-AU12L có khả năng điều chỉnh tốc độ lọc cũng như tỷ lệ phân tán không khí cao nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở diện tích 10m2 – 12m2.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về top 4 máy lọc không khí để bàn tốt hiệu quả nhất. Hy vọng rằng, các bạn sẽ hiểu rõ hơn và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!