Top 4 máy lọc không khí ô tô Xiaomi đáng mua tuyệt đối không nên bỏ qua.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua model máy lọc không khí ô tô nào của hãng Xiaomi thì tốt? Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn top 4 sản phẩm máy lọc không khí ô tô Xiaomi được nhiều người yêu thích.

Máy lọc không khí là một giải pháp tối ưu, an toàn và hiệu quả trong việc loại bỏ các mùi khó chịu, ẩm mốc trên xe ô tô. Trên thị trường đồ điện tử gia dụng hiện nay có khá nhiều hãng chuyên sản xuất máy lọc không khí ô tô, trong đó nổi bật là Xiaomi, một cái tên không mấy xa lạ với người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đồ điện tử gia dụng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Dù là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng hãng rất được lòng người dùng bởi những sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Vì thế, sử dụng máy lọc không khí ô tô Xiaomi, bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng hay giá cả của sản phẩm.

Top 4 sản phẩm máy lọc không khí ô tô Xiaomi đáng mua nhất 2022

Xiaomi cho ra mắt thị trường nhiều mẫu mã máy lọc không khí ô tô khác nhau, từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là top 4 sản phẩm máy lọc khí ô tô chất lượng, giá cả lại phù hợp.

1. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi CleanFly M1

Xiaomi CleanFly M1 có thiết kế nhỏ nhắn, chỉ hơn 3kg
Xiaomi CleanFly M1 có thiết kế nhỏ nhắn, chỉ hơn 3kg

Nhắc đến các sản phẩm máy lọc khí ô tô nhà Xiaomi sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến Xiaomi CleanFly M1. Sản phẩm được sử dụng công nghệ cao cấp màng lọc thấm nước với khả năng tạo độ ẩm tự nhiên, Chưa hết, hãng còn trang bị chức năng giám sát và cập nhật nhiệt độ, độ ẩm trong xe và hiển thị trên màn hình LED thông minh. Xiaomi CleanFly M1 có thiết kế nhỏ nhắn, chỉ hơn 3kg nên sẽ không chiếm diện tích không gian trên xe quá nhiều.

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng.

2. Máy lọc không khí Smartmi Car Air Purifier

Máy lọc không khí Smartmi Car Air Purifier dành cho xe ô tô
Máy lọc không khí Smartmi Car Air Purifier dành cho xe ô tô

Chiếc máy lọc khí ô tô tiếp theo mà chúng tôi đề cập trong bài viết này là Smartmi Car Air Purifier. Thiết bị sử dụng động cơ DC cùng với đó là sự kết hợp với 2 cánh quạt, 2 lõi lọc giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chưa hết, nhờ trang bị động cơ này mà khi vận hành sẽ không gây tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến sự tập trung của người lái xe. Smartmi Car Air Purifier sở hữu vẻ ngoài tương đối nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, trọng lượng chỉ hơn 1kg nên có thể mang lên xe một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

3. Máy lọc không khí ô tô 70 MAI pro MiDrive AC02

Máy lọc không khí ô tô 70 MAI pro MiDrive AC02
Máy lọc không khí ô tô 70 MAI pro MiDrive AC02

Máy lọc khí 70 MAI pro MiDrive AC02 được nhiều người lựa chọn bởi khả năng lọc không khí tối ưu. Thiết bị có công suất hoạt động lọc CADR lên đến 53m3 nên tốc độ lọc khá nhanh. Chưa đến 3 phút là bạn đã có thể đánh bay mùi ẩm mốc hay mùi khói thuốc lá khó chịu để tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Sản phẩm có kích thước vừa phải, không quá nhỏ cũng không quá lớn nên không chiếm diện tích không gian trên xe quá nhiều.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng.

4. Máy lọc không khí Air Purifier Roidmi P6

Máy lọc khí Air Purifier Roidmi P6 có công suất hoạt động lớn
Máy lọc khí Air Purifier Roidmi P6 có công suất hoạt động lớn

Sản phẩm cuối cùng trong top 4 máy  lọc khí ô tô Xiaomi đáng mua không ngoài dự đoán chính là Air Purifier Roidmi P6. Sản phẩm có bộ lọc lớn nên công suất hoạt động cũng tương đối lớn. Nhờ vậy mà khả năng làm sạch không khí là không cần phải bàn cãi. Một ưu điểm của model này đó là có thể điều khiển máy lọc qua chiếc điện thoại thông minh nên rất tiện dụng. Tuy nhiên, sản phẩm còn hạn chế là thiết kế cồng kềnh nên khá chiếm diện tích.

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng.

Trên đây là top 4 sản phẩm máy lọc không khí ô tô Xiaomi đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!