Top 4 máy lọc nước tốt nhất hiện nay trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay trên thị trường? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 4 sản phẩm máy lọc nước tốt trong bài viết này nhé.

Chúng ta hiện nay đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng, bởi vi khuẩn, kim loại nặng, cặn bẩn… lẫn ở trong nước uống và sinh hoạt hàng ngày mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Và giải pháp đang được nhiều người lựa chọn đó máy lọc nước với nhiều công nghệ lọc hiện đại không chỉ lọc sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn có trong nước, mang lại nguồn nước sạch cho người dùng mà còn bổ sung khoáng chất giúp làm chậm sự lão hóa da, ngăn ngừa khô cơ thể, tăng vị cho nước, cân bằng độ pH…

1. Máy lọc nước Daikiosan DXW-32709H

Máy lọc nước Daikiosan DXW-32709H
Máy lọc nước Daikiosan DXW-32709H

Daikiosan DXW-32709H có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp nhiều không gian. Trụ vòi bằng đồng, vòi inox 304 theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Daikiosan DXW-32709H có khả năng lọc lên đến 10 lít/giờ, trong đó dung tích bình nước nóng 2 lít, nước thường 6 lít và nước lạnh 2 lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình.

Máy lọc nước Daikiosan DXW-32709H sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 9 cấp lọc cho nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất. Điều khiển núm vặn dễ dàng thao tác lấy nước nóng, nước lạnh và nước lọc. 

2. Máy lọc nước Karofi KAD-X60

Máy lọc nước Karofi KAD-X60
Máy lọc nước Karofi KAD-X60

Karofi KAD-X60 có thiết kế dạng tủ đứng, vỏ tủ được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, màu đen thanh lịch, sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp… Máy lọc được nguồn nước máy, nước giếng đã xử lý thô. Karofi KAD-X60 sở hữu tính năng làm nóng tức thời siêu tiện dụng cho người dùng, có thể sử dụng được nước nóng ngay lập tức với nhiệt độ từ 85 – 95 độ C giúp tiết kiệm thời gian.

Máy lọc nước Karofi KAD-X60 có công suất lọc lớn 20 lít/giờ, dung tích bình 7 lít trong đó nóng 1 lít, nước lạnh 1 lít, nước thường 5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình. Nhiệt độ nước nóng từ 85 – 95 độ C có thể pha trà, sữa, cà phê, nấu mì ăn liền… Karofi KAD-X60 có tỷ lệ lọc – thải là 6/4 có nghĩa là 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 6 lít nước tinh khiết để uống và 4 lít được thải ra ngoài.

3. Máy lọc nước Aosmith E2

Máy lọc nước Aosmith E2
Máy lọc nước Aosmith E2

Aosmith E2 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và dễ dàng lắp đặt. Máy có kích thước ngang 26cm – cao 42cm – sâu 41 vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với căn bếp hiện đại. Máy có thiết kế cút nối nhanh giúp việc tháo lắp, vệ sinh và thay thế các lõi lọc vô cùng dễ dàng, chống rò rỉ và an tâm sử dụng. 

Máy lọc nước Aosmith E2 có hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khỏe để sử dụng. Thiết kế cút nối nhanh giúp việc tháo lắp, vệ sinh và thay thế các lõi lọc vô cùng dễ dàng, chống rò rỉ và an tâm sử dụng.

4. Máy lọc nước Kangaroo KG10A4VTU

Máy lọc nước Kangaroo KG10A4VTU
Máy lọc nước Kangaroo KG10A4VTU

Vỏ tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện có khả năng chống mài mòn, trầy xước, chịu được các thay đổi môi trường và giữ màu sắc trong quá trình dài sử dụng. Kangaroo KG10A4VTU được trang bị công nghệ RO cho nguồn nước sạch hơn. Máy được tích hợp 2 vòi nóng lạnh với công nghệ làm lạnh bằng máy nén sử dụng gas R600A mang lại nhiều tiện nghi và lợi ích cho cuộc sống cũng như sức khỏe của cả gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A4VTU có công suất lọc lớn 20 lít/giờ cùng bình chứa với dung tích tổng lớn 8 lít trong đó bầu nóng 1 lít, bầu lạnh 1 lít, nước thường 6 lít. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 48/52 thu hồi 48% nước tinh khiết. Kangaroo KG10A4VTU có 10 lõi lọc cao cấp với các tính năng vượt trội, lọc các loại chất bẩn.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 máy lọc nước tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua đây các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!