Top 4 máy sưởi dầu Tiross 9 -13 thanh cho phòng 10 - 30m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các mẫu máy sưởi đã trở thành vật dụng thiết yếu, trong đó các dòng máy sưởi dầu Tiross 9 -13 thanh được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

Thị trường máy sưởi dầu hiện nay nổi bật lên là dòng máy sưởi dầu Tiross. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu của Ba Lan, đất nước có khí hậu mùa đông rất lạnh giá. Các mẫu máy sưởi Tiross 9 -13 thanh nhiệt sẽ phù hợp với các căn phòng rộng 10 – 30m2. Và dưới đây là top 4 máy sưởi dầu Tiross bán chạy nhất

1. Máy sưởi dầu Tiross TS923 9 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS923
Máy sưởi Tiross TS923 (TS-923) – 9 thanh sưởi có giá 2.550.000đ tham khảo tại Websosanh.vn

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS923 là dòng máy sưởi cỡ nhỏ, phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15m2. Khi sử dụng máy, bạn sẽ cảm giác ấm áp và thoải mái trong mùa đông mà không bị khô da nhờ hơi ấm lan tỏa đều khắp không gian. Điều này là do máy sưởi dầu tạo ra nhiệt dựa trên lượng dầu có trong máy.

Đặc biệt, sản phẩm còn có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh nhờ độ an toàn cao với nhiệt độ vừa phải, sưởi ấm nhanh mà không đốt cháy oxi gây cảm giác ngạt thở. Ngoài ra, máy còn trang bị kỹ thuật an toàn với rơ le tự động ngắt khi đủ nhiệt.

Với máy sưởi dầu Tiross 9 thanh nhiệt TS923, nhiệt độ trong phòng sẽ được tự động điều chỉnh và cân bằng, mang lại mức nhiệt phù hợp và an toàn cho sức khỏe của mọi đối tượng sử dụng kể cả người già và trẻ nhỏ.

Máy có đế bánh xe tròn gắn ở 4 góc, đủ chắc chắn và dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong không gian nhà ở. Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 được thiết kế tinh xảo, hình dáng thanh thoát, sang trọng và phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau trong nhà. Công suất hoạt động của máy là khoảng 1800-2200W.

2. Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh sưởi TS926

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh sưởi TS926
Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh sưởi TS926 có giá 3.190.000đ tham khảo tại Websosanh.vn

Máy sưởi dầu Tiross TS926 với 13 thanh sưởi hoạt động trên cơ chế tỏa nhiệt từ thanh nhiệt, dầu làm vật trung gian để duy trì nhiệt, nhiệt lượng tỏa ra đều và có độ ấm vừa phải. Luồng không khí luân chuyển liên tục khắp không gian khiến nhiệt độ tăng cao một cách từ từ đủ để làm nóng không khí và sưởi ấm cho căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2.

Vì sử dụng cơ chế an toàn, không đốt oxy, không gây nhiễu sóng nên sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh. Chế độ hẹn giờ trên máy sưởi dầu Tiross giúp máy không bị quá nóng vào ban đêm, đây là một vấn đề thường gặp ở các loại máy sưởi khác không có tính năng này.

Ngoài ra, máy sưởi dầu Tiross 13 thanh sưởi TS926 còn có thiết kế giá phơi sấy quần áo có chức năng như một chiếc bàn là giúp làm khô tã và khăn của trẻ sơ sinh một cách nhanh chóng, tối ưu hiệu quả sử dụng điện. Máy dùng nút điều khiển dạng núm vặn và có bánh xe di chuyển giúp bạn thuận tiện sử dụng. Công suất hoạt động của TS926 là 2800W.

3. Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh sưởi TS920

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh sưởi TS920
Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh sưởi TS920 có giá 3.300.000đ tham khảo tại Websosanh.vn

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS920 có dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp sưởi ấm hiệu quả và có 11 thanh nhiệt. Máy được trang bị ba công suất khác nhau (thấp, trung bình và cao) tương ứng với ba mức cài đặt.

Vào những ngày trời ẩm hoặc mưa, ngoài việc sưởi ấm bạn có thể sử dụng máy sưởi như một máy sấy để làm khô quần áo, mang lại cảm giác vừa sạch sẽ vừa sảng khoái.

Hơi ấm được tạo ra từ cơ chế dầu được đốt nóng trong máy sau đó tỏa ra khắp phòng. Với công suất hoạt động 2300-2700W, Tiross TS920 có thể làm làm ấm nhiệt độ phòng nhanh chóng. Ngoài ra, chức năng bảo vệ quá nhiệt và tự ngắt khi bị ngã giúp thiết bị hoạt động an toàn hơn.

Ngoài chức năng sưởi thông thường thì máy sưởi dầu Tiross 11 thanh còn có các tiện ích khác như: Quạt sưởi, có giá phơi đồ đi kèm hộp đựng nước, chức năng hẹn giờ.

4. Máy sưởi dầu Tiross 12 thanh TS9218

Máy sưởi dầu Tiross 12 thanh sưởi TS9218
Máy sưởi dầu Tiross 12 thanh sưởi TS9218 có giá 4.890.000đ tham khảo tại Websosanh.vn

Máy sưởi dầu Tiross TS92128 có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Máy có bốn bánh xe để có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào mà không tốn nhiều công sức. Tiross TS92128 được trang bị màn hình LCD và công tắc điều khiển từ xa giúp bạn có thể vận hành thiết bị từ mọi vị trí hơn. Máy có 3 mức công suất nhiệt độ khác nhau từ thấp đến cao, phù hợp cho nhiều diện tích phòng.

Cơ chế của máy sưởi dầu Tiross 12 thanh sưởi TS9218 tương tự các mẫu máy sưởi Tiross khác có thể nhanh chóng làm ấm không khí đến nhiệt độ dễ chịu mà không làm khô hoặc kích ứng da. Dầu được đun nóng thông qua 12 thanh sẽ giúp ngôi nhà của bạn ấm lên nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Thanh sưởi có thiết kế đục lỗ độc đáo giúp tăng hiệu suất làm nóng lên đến 27%. Bên cạnh đó, công suất cao tới 2500W, giúp sản phẩm có thể làm ấm nhanh hơn so với các dòng máy sưởi công suất thấp.

Khi hoạt động, máy sẽ đốt nóng các tấm sưởi và tản nhiệt ra bên ngoài thông qua dầu, có nghĩa là nó sẽ không làm cạn kiệt oxy trong không khí hoặc khiến da bị khô. Dầu được đun nóng trong các thanh nhiệt kín khí nên không có mùi hương khó chịu và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Một số chức năng tiện ích an toàn có trong máy sưởi dầu Tiross TS9218 bao gồm: Tự tắt khi đã đủ nhiệt độ, tự ngắt khi máy sưởi bị đổ, vật liệu nhựa trên thân máy đều bằng chất liệu chống cháy, chức năng chống đóng băng, có chế độ tiết kiệm điện thông minh giúp tự động điều chỉnh tốc độ làm nóng dựa trên nhiệt độ phòng…

(*) Giá sản phẩm cập nhật đến tháng 09/2023

Kết luận

Trên đây là bốn mẫu máy sưởi Tiross với đầy đủ công suất từ thấp đến cao. Máy sưởi dầu 9 thanh sẽ phù hợp cho căn phòng 10m2 – 15m2, máy sưởi dầu 11 thanh cho phòng 20-25m2 và máy sưởi dầu 13 thanh cho phòng diện tích 30m2. Đây đều là sản phẩm thích hợp, chất lượng và an toàn để gia đình bạn có thể sử dụng cho mùa đông này.

Hi vọng bài viết về các mẫu máy sưởi dầu Tiross bán chạy nhất thị trường sẽ giúp bạn tìm được một thiết bị sưởi ưng ý. Bên cạnh các mẫu máy sưởi Tiross, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm thêm các sản phẩm sưởi ẩm khác như đèn sưởi nhà tắm, quạt sưởi gốm, điều hòa hai chiều,… Và hãy nhớ so sánh giá cũng như tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!