Top 3 máy sưởi dầu 13 thanh Tiross cho căn phòng diện tích 20 - 25m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top quạt sưởi dầu 13 thanh Tiross mang đến cho người dùng đa dạng về lựa chọn thiết bị sưởi cho gia đình. Nhìn chung tất cả các sản phẩm gợi ý dưới đây đều có ưu điểm về mẫu mã và khả năng sưởi ấm với tính năng tiện lợi.

1. Máy sưởi dầu Tiross TS926

Máy sưởi dầu Tiross TS926 (TS-926) - 13 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Tiross TS926 (TS-926) sở hữu 13 thanh sưởi

Vào những ngày đông khô lạnh, thiết bị sưởi có tùy chọn tăng nhiệt và tăng độ ẩm là một cứu cánh. Khi sử dụng kết hợp với máy sưởi dầu Tiross TS926, ngay cả thời tiết mùa đông khắc nghiệt nhất cũng sẽ không gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn, thậm chí bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mùa đông với không khí ấm áp và thoải mái nhờ có thiết bị sưởi hữu ích và thông minh này.

Công nghệ sưởi dầu tiên tiến nhất hiện có được tích hợp vào máy, giúp sản sinh nhiệt nhanh chóng, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm tiêu thụ điện và nâng cao độ an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, công nghệ sưởi dầu rất an toàn khi sử dụng cho xung quanh trẻ em, người già, người bệnh, bà bầu vì không gây khó thở khi sử dụng trong phòng kín, không làm khô da, không đốt cháy oxy.

Vào mùa đông, khi bên ngoài trời đặc biệt se lạnh, việc bật máy sưởi và đóng cửa sẽ giúp không khí ấm vào trong đồng thời giữ cho cơ thể ở nhiệt độ dễ chịu. 13 thanh sưởi giúp máy gia nhiệt hiệu quả, nhanh chóng sưởi ấm cho toàn bộ căn phòng và đem lại bầu không khí ấm áp một cách đồng đều. Kích thước nhỏ gọn tiện dụng cho mọi căn phòng ở nhà hay tại văn phòng làm việc.

2. Máy sưởi dầu Tiross TS9213

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 - 13 thanh sưởi
Máy sưởi dầu Tiross TS9213 – 13 thanh sưởi

Với ba cài đặt công suất (1.000W, 1.500W và 2.500W), máy sưởi dầu Tiross TS9213 có thể thích ứng với các yêu cầu cụ thể của bạn mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Vì công suất cao nên tốc độ sưởi ấm của máy thực tế là rất nhanh chỉ vài phút, vì vậy bạn sẽ không phải đợi lâu để cảm nhận được hơi ấm xua tan cái lạnh giá của mùa đông.

Ngoài ra, trang bị tới 13 thanh sưởi kích thước lớn để tăng diện tích tản nhiệt, cho phép máy có thể đáp ứng các không gian có diện tích từ hai mươi đến hai mươi lăm mét vuông. Với tính năng đó, bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu bạn thích, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, khu vực ăn uống hoặc thậm chí cả văn phòng.

Khô da là tác dụng phụ thường gặp của thời tiết mùa đông, để khắc phục nhược điểm này, máy Sưởi Dầu Tiross đã trang bị cho dòng sản phẩm này một máy tạo độ ẩm. Kích hoạt cài đặt tạo ẩm của máy thì bạn sẽ không còn gặp tình trạng khô da hoặc chảy máu cam do không khí khô, và da mềm mại, dễ chịu hơn và ít ngạt mũi hơn.

Nhà sản xuất Ba Lan cũng trang bị một giá phơi tích hợp sẵn máy sưởi để bạn có thể tận dụng tối đa sức nóng để làm khô quần áo và đồ dùng.. một cách nhanh chóng. Khăn, tã và quần áo cho trẻ sơ sinh có thể được làm khô nhanh chóng, rất lý tưởng cho các bà mẹ sử dụng tã sữa. Ngoài ra, việc phơi trong nhà giúp mẹ tránh được những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi tiếp xúc lâu với không khí lạnh và có thể mặc ngay quần áo khô, ấm rất tiện ích.

Máy Sưởi Dầu Tiross TS9213 13 Thanh có thể được lập trình để tự động bật và tắt vào những thời điểm nhất định, lý tưởng để sử dụng cả ban ngày và ban đêm mà không làm gián đoạn giấc ngủ. Để tăng thêm sự tiện lợi, nhiều hộ gia đình có chế độ hẹn giờ bật máy sưởi ngay trước khi mọi người đi làm về.

3. Máy sưởi dầu Tiross TS9216

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS-926
Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS-9216

Cân nhắc những nguy cơ tiềm ẩn liên quan đến việc sử dụng máy sưởi tạo nhiệt cao, Máy sưởi dầu Tiross TS-9216 13 Thanh được tích hợp chức năng an toàn có thể tắt thiết bị nếu nó bị lật. Việc trẻ nhỏ sẽ nghịch và làm đổ máy là một thực tế sẽ xảy ra thường xuyên và không thể tránh khỏi trong nhà có trẻ nhỏ.

Một trong những chi tiết tạo nên chất lượng vượt trội của máy sưởi dầu Tiross TS9216 13 Thanh, đó là nhà sản xuất đưa vào bảng điều khiển khoa học với các nút bấm đơn giản và màn hình LCD giúp theo dõi nhiệt độ và thời gian rõ ràng và đơn giản. Ngoài ra, một điều khiển từ xa đi kèm khi bạn mua hàng, vì vậy bạn có thể đặt chế độ này mà không cần ra khỏi giường.

Trên đây là gợi ý về 3 máy sưởi dầu Tiross 13 thanh mới nhất và được nhiều người tìm mua trên thị trường vì chất lượng ổn định và an toàn, bền bỉ, đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn trước khi mua hàng để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

Tiross vốn là thương hiệu không mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm máy sưởi của đơn vị nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Hầu hết mọi người hiện nay khi được hỏi thì đều tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho thiết bị làm ấm mang thương hiệu Tiross.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!