Top 4 máy tập chạy tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đơn năng Kingsport Kungfu, máy tập chạy đơn năng Elip, Mofit Enjoy 305 và Ganas T500 là Top 4 sản phẩm máy tập chạy tốt nhất không thể bỏ qua mà websosanh muốn chia sẻ với các bạn.

Thị trường máy tập chạy đa dạng và phong phú khiến bạn không biết nên mua loại máy nào, loại máy nào tốt, hiệu quả và an toàn nhất. Cùng xem xét những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây về 4 sản phẩm máy tập chạy để có lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé!

1. Máy tập chạy Kingsport Kungfu đơn năng

Ưu điểm lớn nhất của máy tập chạy Kingsport Kungfu đơn năng chính là có giá thành rẻ, chỉ khoảng 7.950.000 VNĐ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo độ an toàn và hiệu quả khi tập luyện. 

Sản phẩm phù hợp với những gia đình có ít thành viên, có trong bị đệm khí, đệm cao su, phuộc nhún giúp bạn yên tâm khi tập luyện. Thảm chạy có kích cỡ 120cmx42cm, so với các loại máy tập chạy cùng phân khúc thì kích thước thảm chạy lớn hơn.

Tốc độ chạy tối đa của máy là 14km/h và có trang bị loa nghe nhạc từ đầu mp3 giúp bạn thư giãn khi tập. Sản phẩm không có chế độ lên dốc tự động do đó bạn phải sử dụng tay để điều chỉnh, độ tốc tối đa là 5%.

Máy tập chạy Kingsport Kungfu đơn năng
Máy tập chạy Kingsport Kungfu đơn năng

2. Máy tập chạy đơn năng Elip

Với giá bán tham khảo là 10.900.000 VNĐ cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, máy tập chạy đơn năng Elip được các bạn nữ đặc biệt yêu thích. 

Ưu điểm nổi bật của máy tập chạy là tích hợp tơi 12 chương trình tập luyện khác nhau giúp tăng hiệu quả tập luyện. Ngoài các bài tập chạy truyền thống, bạn có thể thử sức với các bài tập khác như không quân, hải quân, vượt đồi…

Đặc biệt, tuy kích thước nhỏ gọn nhưng máy tập chạy Elip có khả năng chịu tải trọng người dùng lên tới 140kg. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng hệ thống giảm sốc trải đều theo dải băng chạy với 2 đệm cao và 2 lò xo. 

Nhược điểm của máy tập chạy Elip là chiều dài của thảm chạy chỉ khoảng 112cm x43cm nên bạn cần xem xét kỹ trước khi mua nếu bạn có bước chân chạy dài.

Máy tập chạy đơn năng Elip
Máy tập chạy đơn năng Elip

3. Máy tập chạy Mofit Enjoy 305

Mofit Enjoy 305 là dòng máy duy nhất dưới 10 triệu nhưng được trang bị chế độ nâng dốc tự động lên tới 15%. Tuy có mức giá khá phải chăng, nhưng máy tập chạy Mofit Enjoy 305 có đầy đủ những tính năng ưu việt vốn chỉ có ở các dòng máy tập cao cấp. 

Tốc độ tối đa của máy tập chạy Mofit Enjoy 305 là 14.8km/h, công nghệ giảm chấn giảm sóc để bảo vệ xương khớp an toàn trong quá trình tập luyện; động cơ DC 2.5HP chạy trơn tru và êm ái.

Đặc biệt, máy tập Mofit Enjoy 305 có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 49kg, rất tiện lợi khi tháo lắp và di chuyển. Ngoài ra, còn trang bị màu hình cảm Bluetooth giúp bạn giải trí  trong quá trình tập.

Máy tập chạy Mofit Enjoy 305
Máy tập chạy Mofit Enjoy 305

4. Máy tập chạy đa năng Ganas T500

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy tập chạy thuộc phân khúc giá tầm trung, có thiết kế nhỏ gọn nhưng trang bị nhiều tính năng  như rung massage, đo nhịp tim, đo lượng calo tiêu thụ và quãng đường chạy thì máy tập chạy đa năng Ganas T500 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Sản phẩm có mức giá bán khá phải chăng, chỉ 7.499.000 VNĐ nhưng được trang bị tới 15 chương trình luyện tập tự động phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

Tốc độ chạy tối đa của máy Ganas T500 là 14km/h; độ nghiêng của thảm chạy là 15%, việc điều chỉnh cũng rất đơn giản và dễ dàng. Kích thước băng chạy là 121cmx42cm; ngoài ra màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng, cách sử dụng đơn giản nên trẻ em cũng có thể thực hiện dễ dàng.

Máy tập chạy đa năng Ganas T500
Máy tập chạy đa năng Ganas T500

Hy vọng với những gợi ý ở trên, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được sản phẩm máy tập chạy phù hợp và ưng ý nhất. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!