Top 4 máy tính bảng Lenovo Yoga đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Yoga là một dòng máy tính bảng của Lenovo được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng xem những dòng Yoga được nhiều người mua nhất nhé.

Máy tính bảng Lenovo Yoga là một trong những dòng máy tính bảng phổ biến của Lenovo. Hiện nay có nhiều sản phẩm thuộc dòng máy này trên thị trường. Nhưng đâu là dòng máy Yoga đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua top 4 dòng Lenovo Yoga được nhiều người mua nhất để tham khảo nhé.

1. Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 2

Chiếc Lenovo Yoga này tạo điểm nhấn ở phần đế xoay với 3 khớp. Thiết kế này cho phép điều chỉnh máy cực kỳ linh hoạt. Đây là yếu tố quan trọng và không phải lúc nào cũng có ở các dòng máy tính bảng. Đặc điểm này cho phép sử dụng máy tính bảng thoải mái nhất ở bất cứ tư thế nào. Bên cạnh đó, máy cũng có màn hình IPS LCD độ phân giải cao. Người dùng sẽ được trải nghiệm góc nhìn rộng có thể nhìn rõ các chi tiết từ nhiều góc độ.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 2

Ngoài ra so với mức giá hiện tại thì dòng máy tính bảng này có cấu hình và hiệu suất ổn định. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Baytrail – Z3745 4 nhân. Bộ vi này không chỉ xử lý ứng dụng mượt mà còn giúp ít tốn dung lượng pin. Bên cạnh đó máy còn tích hợp khe cắm thẻ sim giúp bạn kết nối Internet 3G thỏa thích.

2. Máy tính bảng Yoga Tablet 2 Pro

Chiếc Lenovo Yoga 2 Pro này có đủ các ưu điểm nổi bật của phiên bản tiền nhiệm. Nó có một thiết kế với phần đế xoay sáng tạo. Tuy nhiên máy lại sở hữu màn hình được cải tiến vượt trội. Kích thước màn hình siêu lớn lên tới 13.3 inch. Đặc biệt độ phân giải màn hình là 2560×1440 pixel chuẩn QHD. Đi cùng với đó là âm thanh công nghệ Dolby và loa ngoài JBL. Hệ thống âm thanh và hình ảnh kết hợp mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Bên cạnh đó, cấu hình mạnh mẽ của chiếc tablet này cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Baytrail – Z3745 4 nhân. Bộ xử lý này đạt tốc độ lên tới 1.33Ghz. Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat hỗ trợ xử lý nhiều tác vụ, ứng dụng và các game nặng một cách mượt mà. Độ trễ được giảm thiểu ở mức tối đa.

Máy tính bảng Yoga Tablet 2 Pro

3. Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Lenovo Yoga Tab 3 cũng có phần bản lề xoay linh hoạt. Màn hình 8 inch độ phân giải HD đi cùng với công nghệ âm thanh Dolby Atmos hiện đại. Hình ảnh và âm thanh phối hợp sẽ mang đến mọi khoảnh khắc giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đặc biệt máy còn cung cấp chức năng AnyPen. Chức năng này giúp cho bạn tương tác cảm ứng bằng bất cứ cách nào cũng không bị hạn chế. Không những vậy máy còn sở hữu camera có thể xoay linh hoạt 180 độ với độ phân giải lên đến 8MP. Bạn có thể chụp hình, gọi video call,… một cách mượt mà.

4. Máy tính bảng Lenovo Yoga Book

Đây là dòng máy tính bảng có khả năng kết hợp hoàn hảo khi sử dụng chung với bàn phím. Điều này giúp biến chiếc máy thành một chiếc laptop. Máy cũng được trang bị bộ vi xử lý Atom™ x5-Z8550. Bộ vi xử lý này đạt tốc độ lên tới 2.4GHz.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Book

Thêm vào đó là màn hình độ phân giải cao 1920×1200 pixel với kích thước lớn 10.1 inch. Đi cùng với đó là công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Cả hai đem tới trải nghiệm chân thực. Máy có bộ nhớ trong 64GB. Nếu muốn bạn có thể nâng cấp lên 128GB với thẻ nhớ.

Trên đây là top 4 máy tính bảng Lenovo Yoga đáng mua nhất trong thời điểm này. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng dòng Yoga của Lenovo thì đừng bỏ qua 4 dòng máy trên đây nhé. Mong rằng bài viết này sẽ đem tới cho bạn thêm nhiều thông tin cần thiết. Từ đó giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính bảng như ý.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!