Top 4 mũ chống nắng chơi golf nhìn là muốn mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua mũ chống nắng chơi golf vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp và thời trang thì những sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Không chỉ sử dụng để chống nắng, mũ chống nắng chơi golf còn giúp người chơi golf thể hiện đẳng cấp và cá tính của mình trên sân. Vì vậy rất nhiều golfer tìm mua mũ golf đáp ứng đầy đủ các 2 tiêu chí chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. Top 4 mũ chống nắng chơi golf chúng tôi chia sẻ dưới đây đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí này. 

mũ chống nắng chơi golf
Không chỉ có tác dụng chống nắng, mũ chống nắng chơi golf còn giúp người chơi golf thể hiện đẳng cấp và cá tính của mình trên sân

Mũ chống nắng chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27

– Thương hiệu: TaylorMade.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của mũ golf  TaylorMade 2MSHW-CCN27 là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Sở dĩ như vậy là do sản phẩm được làm từ chất liệu vải 97% polyester kết hợp 3% polyurethane. Ngoài khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mũ golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 còn không bị phai màu, không nhăn, không bai nhão và rất nhanh khô sau khi giặt.

– Mũ chống nắng chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 có khả năng chống tia UV độc hại cực tốt, từ đó giúp bảo vệ da hoàn hảo dưới ánh nắng mặt trời. Các golfer, đặc biệt là các golfer nữ có thể thoải mái và tự tin chơi golf dưới ánh nắng mặt trời mà không lo bị tổn thương da mặt.

– Mũ golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 có trọng lượng nhẹ, phần thân mũ có độ co giãn tốt giúp ôm đầu vừa vặn thoải mái mà không gây bất kỳ khó chịu nào. Sản phẩm được thiết kế cho những golfer có vòng đầu từ 57 đến 59cm.

– Vành mũ có thiết kế rộng và to có tác dụng che nắng, chống lóa mắt cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, thiết kế mũ lưỡi trai uống cong tránh tình trạng che khuất tầm nhìn, gây ảnh hưởng tới khả năng quan sát và đánh bóng của các golfer.

– Thiết kế mũ chống nắng chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 khỏe khoắn và cá tính; phía trước và sau mũ có in tên thương hiệu TaylorMade tạo điểm nhấn.

– Sản phẩm có 3 màu sắc là navy, đen và trắng cho bạn lựa chọn. Đây là 3 gam màu cơ bản, đơn giản nên rất dễ phối trang phục.

Mũ chống nắng chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27
Mũ chống nắng chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27

Mũ chống nắng chơi golf Nike Ryder Cup AO4145

– Thương hiệu: Nike

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 790.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của chống nắng chơi golf Nike Ryder Cup AO4145 là phía sau mũ có thiết kế dây dù kết hợp với khóa kim loại để tăng giảm độ rộng hẹp của mũ cho vừa với vòng đầu của từng người. Thiết kế thông minh này giúp mang lại cảm giác đội mũ thoải mái và vừa vặn nhất cho người dùng.

– Chất liệu vải cao cấp có độ co giãn nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên không bị khó chịu và nóng bức khi đội, ngay cả khi chơi golf dưới trời nắng nóng.

– Thiết kế vành mũ rộng giúp bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời tối đa; đồng thời tăng khả năng nhìn ra cho các golfer.

Mũ chống nắng chơi golf Nike Ryder Cup AO4145 có thiết kế 6 múi mềm, cho phép người sử dụng có thể gấp gọn cất đi khi không sử dụng rất gọn gàng. 

– Kiểu dáng mũ khỏe khoắn, trẻ trung phù hợp cho cả nam nữ ở mọi độ tuổi và mục đích sử dụng: chơi golf, đi học, đi làm, đi chơi, chơi thể thao…

Mũ chống nắng chơi golf Nike Ryder Cup AO4145
Mũ chống nắng chơi golf Nike Ryder Cup AO4145

Mũ chống nắng chơi golf Titleist Ball Marker 2019 TH9APBMSEA-P12

– Thương hiệu: Titleist.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của mũ golf Titleist  Ball Marker 2019 là nhiều màu sắc thời trang cho bạn thoải mái lựa chọn: xanh, đen, trắng, vàng, cam, xanh nõn chuối, xanh nước biển…

– Thiết kế mũ đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế và nổi bật, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các golfer khi chơi golf.

– Chất liệu vải nhẹ, mềm, thoáng, thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt. Chính vì vậy khi đội mũ chống nắng chơi golf Titleist  Ball Marker 2019, các golfer sẽ không phải chịu bất kỳ khó chịu nào. 

– Hệ thống các lỗ nhỏ thoát khí được trang bị trên thân mũ giúp thoát mồ hôi tối đa, giúp người đội luôn có cảm giác khô thoáng, không bết dính và cực kỳ thoải mái.

– Màu sắc mũ tươi sáng, không bị phai màu khi giặt, không bị bạc màu dù tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời vì vậy mũ có độ bền cao. 

– Phía sau mũ có thiết kế đai dán linh hoạt cho phép điều chỉnh kích thước mũ phù hợp với vòng đầu. Với thiết kế này, mũ chống nắng chơi golf Titleist  Ball Marker 2019 phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Mũ chống nắng chơi golf Titleist Ball Marker 2019 TH9APBMSEA-P12
Mũ chống nắng chơi golf Titleist Ball Marker 2019 TH9APBMSEA-P12

Mũ chống nắng chơi golf Headline Cap Under Armour 1273282

– Thương hiệu: Under Armour.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 695.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của mũ chống nắng chơi golf Headline Cap Under Armour là có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và thời trang, tạo phong cách riêng biệt cho người sử dụng. 

Mũ chống nắng chơi golf Headline Cap Under Armour 1273282 được may bằng chất liệu vải cao cấp 96% Polyester và 4% Elastane vừa mềm mại, thông thoáng lại không gây bức bí khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu vải này cũng có độ bền cao, khó rách, hạn chế bám bẩn, không phai màu và dễ giặt sạch.

– Phom dáng mũ cứng cáp với thiết kế 6 múi, ngay cả khi không đội mũ vẫn rất đứng dáng. Có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn là đen, đỏ, trắng và xanh tím than. 

Mũ chống nắng chơi golf Headline Cap Under Armour 1273282
Mũ chống nắng chơi golf Headline Cap Under Armour 1273282

Mong rằng với những gợi ý trên các bạn sẽ chọn mua được cho mình một chiếc mũ chống nắng chơi golf ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!