Top 4 nồi áp suất bếp từ tốt nhất nên mua cho gia đình sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 4 dòng nồi áp suất bếp từ tốt nhất nên mua cho gia đình sử dụng dưới đây nhé.

Hiện nay, nồi áp suất là một trong những giải pháp hoàn hảo cho các món ninh, hầm… trở nên đơn giản và nhanh chóng. Và nồi áp suất bếp từ là một trong những dòng được nhiều người ưu tiên lựa chọn để sử dụng, cũng như đánh giá cao về độ tiện lợi của nó.

1. Nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5

Nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5
Nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5

Supor YL183F5 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao 3003 dày đến 3mm có độ bền chắc và sử dụng được cho bếp từ. Nồi được trang bị công nghệ nén cao áp do đó hoàn toàn không có hiện tượng bùng đáy sau thời gian dài sử dụng. Supor YL183F5 có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn như cháo, cà ri, soup, hầm, ninh, nấu cháo…Thức ăn sau khi được nấu với áp suất có nhiệt độ cao sẽ chín nhanh chóng, hương vị thơm ngon mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết.

Supor YL183F5 được xử lý oxy hóa mềm nên không gây hại cho sức khỏe của gia đình. Quai nồi cách nhiệt chống bỏng và không gây bỏng tay. Van xả áp được thiết kế để xả áp suất an toàn cùng với lỗ xả áp lớn và chụp chống tắc giúp giải phóng được áp suất nhanh chóng và không gây nổ. Nắp nồi có vòng gioăng cao su siêu bền giúp cho phần nắp và thân nồi rất chặt nên khi hơi trong nồi tăng cao nhưng lại không thoát ra ngoài được.

2. Nồi áp suất bếp từ Eurosun PC1905-Hannover

Nồi áp suất bếp từ Eurosun PC1905-Hannover
Nồi áp suất bếp từ Eurosun PC1905-Hannover

Eurosun PC1905-Hannover có thiết kế tay cầm ngắn và 1 tay cầm dài nên đảm bảo được sự chắc chắn, dễ dàng hơn khi bưng bê. Nồi được làm từ chất liệu inox 304 – thép không gỉ 18/10, đáy dày 5mm, thân nồi dày 5mm nên có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đáy nồi có 3 lớp giúp truyền và giữ nhiệt tốt, đảm bảo các món ăn chín nhừ một cách nhanh chóng mà lại tiết kiệm được điện năng.

Eurosun PC1905-Hannover có thể sử dụng được trên mọi loại bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga. Đặc biệt, nồi có thể rửa trong máy rửa bát mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của nồi. Eurosun PC1905-Hannover đi kèm xửng hấp và 1 vung kín giúp người dùng có thể nấu nướng các món ăn đa dạng hơn. 

3. Nồi áp suất bếp từ PoongNyun VTPC-22C

Nồi áp suất bếp từ PoongNyun VTPC-22C
Nồi áp suất bếp từ PoongNyun VTPC-22C

PoongNyun VTPC-22C có dung tích 4.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình để chế biến các món ăn ngon như ninh, hầm, nấu canh, nấu cháo hay chế biến các món ăn có độ mềm, cần nấu trong thời gian dài. Nồi được làm từ chất liệu inox có khả năng hấp thu nhiệt và tản nhiệt đều, gia nhiệt nhanh chóng, tạo áp suất cao giúp nấu chín, mềm thức ăn chỉ trong thời gian ngắn. 

Nồi áp suất bếp từ PoongNyun VTPC-22C bằng chất liệu inox nên không bị ăn mòn, hoen gỉ sau một thời gian sử dụng và khoang chứa các hóa chất độc hại có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đáy nồi có 3 lớp giúp thức ăn không bị cháy hay dính khi chế biến, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa sau mỗi lần sử dụng.

4. Nồi áp suất bếp từ Happy Call 3003-0089

Nồi áp suất bếp từ Happy Call 3003-0089
Nồi áp suất bếp từ Happy Call 3003-0089

HappyCall 3003-0089 có đường kính 24cm cùng dung tích 4.6 lít nên đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của bất kỳ gia đình nào. Nồi có thiết kế với đáy từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp như bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ. Vỏ và ruột của nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ đảm bảo độ bền, chống bám cặn và dễ dàng sử dụng. HappyCall 3003-0089 có khả năng giữ hơi cực tố nên phù hợp để chế biến các món như hầm, nấu cháo, tiềm…giúp tiết kiệm được thời gian. 

Nồi áp suất bếp từ Happy Call 3003-0089 có vung nồi bằng thủy tinh nên tiện cho việc quan sát thực phẩm ở bên trong. Tay cầm khóa kết hợp với lớp vòng đệm Silicon đặc biệt giúp nồi trở nên kín hơi hơn và giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng, ngon hơn.

Trên đây là những review chi tiết về 4 dòng nồi áp suất bếp từ tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!