Top 4 nồi áp suất Smartcook được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 chiếc nồi áp suất Smartcook hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi áp suất là thiết bị nhà bếp đa năng bởi nó có thể sử dụng để nấu cơm, cháo, hầm xương… một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên đứng giữa hàng trăm các dòng sản phẩm, các chị em sẽ rất khó để có thể lựa chọn được chiếc nồi áp suất phù hợp.

1. Nồi áp suất Smartcook PCS-1801

Nồi áp suất Smartcook PCS-1801
Nồi áp suất Smartcook PCS-1801

Smartcook PCS-1801 được thiết kế đa chức năng giúp bạn có thể nấu cơm, kho cá, ninh hầm xương, nấu cháo… Lòng được có độ dày 1.5mm có khả năng truyền nhiệt đều, giữ nhiệt lâu và đảm bảo được chất dinh dưỡng cho thực phẩm. Lòng nồi được làm từ chất liệu nhôm phủ chống dính Whitford cho độ bền cao, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Với bảng điều khiển được thiết kế dạng núm vặn cơ dễ dàng sử dụng. Nồi áp suất Smartcook PCS-1801 hoạt động với công suất lên đến 900W kết hợp cùng mâm nhiệt to giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nắp nồi có cấu tạo 3 lớp chống nóng đảm bảo được độ bền khi sử dụng.

2. Nồi áp suất Smartcook PCS-1799

Nồi áp suất Smartcook PCS-1799
Nồi áp suất Smartcook PCS-1799

Smartcook PCS-1799 thích hợp để nấu cơm, nấu súp, nấu cháo, nấu đậu, làm bánh, hầm, hấp…vô cùng tiện dụng. Với thiết kế dạng nắp rời dễ dàng đóng/mở khi nấu cũng như khi vệ sinh. Bảng điều khiển cơ bền bỉ và dễ dàng sữa chữa khi có vấn đề hỏng hóc. Lòng nồi được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất phủ chống dính cao cấp của Whitford giúp giữ được chất dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm. Đặc biệt, sau khi sử dụng bạn có thể vệ sinh và làm sạch 1 cách đơn giản.

Nồi áp suất Smartcook PCS-1799 đảm bảo an toàn cho người dùng với 4 cơ chế bảo vệ là khi nồi không đạt đến mức áp suất cao thì không thể mở hãy đóng nắp nồi, chức năng chống quá áp, chức năng khử áp, chức năng bảo vệ quá nhiệt. Smartcook PCS-1799 còn được cài đặt các tính năng như chuông báo kết thúc quá trình nấu và tự động ngắt nguồn nếu như nhiệt độ vượt ngưỡng giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

3. Nồi áp suất Smartcook PCS-0239

Nồi áp suất Smartcook PCS-0239
Nồi áp suất Smartcook PCS-0239

Smartcook PCS-0239 có kiểu dáng hiện đại và chất lượng sản phẩm vượt trội. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm và phủ lớp chống dính cao cấp có độ dày lý tưởng 2.5mm có khả năng truyền nhiệt đều, giữ nhiệt lâu và đảm bảo an toàn chất dinh dưỡng của thực phẩm. Thân nồi được sơn tĩnh điện nên hạn chế được tình trạng rò rỉ điện nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

Với tay cầm cách nhiệt chắc chắn, dễ dàng thao tác đóng mở nắp, lấy thức ăn và di chuyển. Nồi áp suất Smartcook PCS-0239 được trang bị bảng điều khiển có nhiều chế độ được cài đặt sẵn cùng màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ và kiểm soát được quá trình nấu. Smartcook PCS-0239 hoạt động với công suất 900W giúp thức ăn nhanh chín và tiết kiệm được thời gian. Mâm nhiệt lớn giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

4. Nồi áp suất Smartcook 6990

Nồi áp suất Smartcook 6990
Nồi áp suất Smartcook 6990

Smart Cook 6990 có thiết kế với đa chức năng như nấu cơm, nấu súp, hầm thịt/gà/gân/cừu, làm bánh, nướng bánh, nấu đậu, nấu thịt…giúp các chị em thoải mái trong việc nội trợ. Nồi có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều người hay các buổi tiệc, liên hoan. Smart Cook 6990 hoạt động với công suất 860W giúp nấu thực phẩm nhanh chín, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và hạn chế năng tiêu hao từ 30% – 50%.

Nồi áp suất Smartcook 6990 hỗ trợ chức năng hẹn giờ nấu lên đến 24 giờ sau khi hết giờ cài đặt thì sẽ tự động tắt. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Whitford có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và vệ sinh dễ dàng. Smartcook 6990 giúp bạn nấu thức ăn bằng áp suất và nhiệt độ cao nên chín nhanh, hương vị thơm ngon nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Trên đây là bài viết tổng hợp top 4 nồi áp suất Smartcook tốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi áp suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!