Top 4 nồi áp suất Tefal được nhiều chị em nội trợ lựa chọn nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên lựa chọn nồi áp suất Tefal nào để cho gia đình mình sử dụng hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy tham khảo ngay 4 gợi ý dưới đây nhé.

Nồi áp suất Tefal là một trong những thương hiệu nồi áp suất được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Ngoài ra, những nồi áp suất của Tefal còn sở hữu kiểu dáng bắt mắt, công suất cao giúp chị em nấu ăn nhanh chóng hơn.

1. Nồi áp suất Tefal CY638

Nồi áp suất Tefal CY638
Nồi áp suất Tefal CY638

Tefal CY638 sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng với 2 lòng nồi dày dặn. Thân nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp sang trọng, chống bám bẩn, có khả năng chịu được va đập tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Tefal CY638 được thiết kế 2 kiểu gồm 1 lòng nồi inox dày 1.2mm và 1 lòng nồi chống dính dày 1.8mm. Nồi có dung tích 5 lít nên phù hợp với gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Nồi áp suất Tefal CY638 sử dụng công nghệ Opti-Taste giúp giữ trọn được hương vị và các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Nồi có 19 chế độ nấu sẵn cùng 3 chương trình nấu đặc biệt do đó người dùng có thể điều chỉnh được thời gian và áp suất theo ý muốn của mình. Tefal CY638 hoạt động với công suất 1300W cùng lực áp suất lên đến 70Kpa giúp thời gian đun nấu nhanh hơn gấp 4 lần so với các loại nồi thông thường. 

2. Nồi áp suất Tefal CY601868

Nồi áp suất Tefal CY601868
Nồi áp suất Tefal CY601868

Tefal CY601868 được thiết kế với vỏ ngoài bằng inox mờ, sang trọng và có khả năng chống xước trong quá trình sử dụng. Nồi có dung tích 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Thiết kế nắp đóng thông minh bằng 1 tay cùng van xả hơi an toàn trên tay cầm giúp người dùng có thể dễ dàng xả áp suất sau khi sử dụng và đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Nồi áp suất Tefal CY601868 có gioăng bằng Silicon chịu nhiệt siêu bền và an toàn khi sử dụng. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp an toàn, có khả năng chịu nhiệt cao và không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe. Lòng nồi dày 1.5mm gia nhiệt tuần hoàn, giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn. Nồi có menu lên đến 15 chế độ nấu như nấu chậm nhiệt độ thấp, nấu chậm nhiệt độ cao, nấu chân không, nướng bánh, nấu cháo, nấu thịt bò, canh/súp…

3. Nồi áp suất Tefal CY625868

Nồi áp suất Tefal CY625868
Nồi áp suất Tefal CY625868

Tefal CY625868 có thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng mang đến cho không gian bếp sự sang trọng, hiện đại. Vỏ ngoài bằng thép và nhựa có độ bền cao, cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn và chống bóp méo. Lòng nồi có thiết kế dạng niêu giúp làm tăng khả năng truyền và giữ nhiệt đều để thực phẩm nhanh chín với độ dày 1.5mm. Bên trong lòng nồi được tráng lớp chống dính siêu bền và an toàn ngay cả khi nhiệt độ cao. 

Nồi áp suất Tefal CY625868 được tích hợp nhiều chức năng nấu khác nhau giúp người dùng chế biến đa dạng các món ăn. Màn hình Led hiển thị đầy đủ các chỉ số kỹ thuật rõ ràng và chuẩn xác giúp người dùng có thể chủ động theo dõi được thời gian, công suất nấu. Tefal CY625868 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W giúp thực phẩm nhanh mềm.

4. Nồi áp suất Tefal CY638868

Nồi áp suất Tefal CY638868
Nồi áp suất Tefal CY638868

Tefal CY638868 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1300W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng. Nồi được tích hợp sẵn 19 chương trình nấu cùng với 3 chức năng bổ sung đặc biệt giúp nấu được nhiều món năng khác nhau như nấu cơm, cháo thịt, súp… Với 3 chức năng bổ sung cho phép người dùng có thể điều chỉnh được thời gian nấu, áp suất và nhiệt độ.

Nồi áp suất Tefal CY638868 có lòng nồi nếu gồm 3 lớp với độ dày lên đến 1.8mm vô cùng bền bỉ. Lòng nồi nhôm được phủ chống dính để sử dụng cho việc nấu cơm và các loại thức ăn khác nhau. Vỏ ngoài bằng nhựa và thép có khả năng cách nhiệt, độ cứng cao và chống va đập. Tefal CY638868 có dung tích 5 lít thích hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Ngoài ra, Tefal CY638868 còn được trang bị chức năng thêm nguyên liệu (Add Ingredients) nên vô cùng tiện lợi để chế biến các món ăn từ thịt bò/thịt cừu, gà/vịt.

Bài viết này đã vừa chia sẻ về top 4 nồi áp suất Tefal tốt nhất hiện nay trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm nồi áp suất của thương hiệu nổi tiếng này. Để từ đó, các bạn có thể đưa ra được quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!