Top 4 nồi chiên không dầu dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review cho bạn 4 chiếc chiên không dầu giá chưa đến 2 triệu nhưng chất lượng vượt trội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau với phân khúc giá khá đa dạng, từ bình dân tầm trung cho đến phân khúc giá cao cấp.

1. Nồi chiên không dầu điện tử Bluestone AFB-5869

Bluestone AFB-5869 được viền 1 lớp inox sang trọng
Bluestone AFB-5869 được viền 1 lớp inox sang trọng

Bluestone là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế và chất lượng được chăm chút kỹ lưỡng. Bluestone AFB-5869 có dung tích 3.2L phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Mặt trước của nồi được viền một lớp inox giúp gia tăng độ bền, hạn chế trầy xước cho sản phẩm. Chưa hết, Bluestone AFB-5869 còn sở hữu công nghệ chiên chân không Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa đồng thời giúp thực phẩm chín đều từ ngoài vào trong. 

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5869 được trang bị bảng điều khiển điện tử và màn hình LED sang trọng. Cùng với đó là 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn, chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo của Bluestone AFB-5869 tầm 1,4 triệu đồng.

2. Nồi chiên không dầu Magic A-802

Nồi chiên không dầu Magic A-802 có dung tích 4.6L
Nồi chiên không dầu Magic A-802 có dung tích 4.6L

Một chiếc nồi chiên không dầu dưới 2 triệu tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Magic A-802. Nồi chiên không dầu Magic A-802 có công suất lên đến 1400w, dung tích 4,6L nên bạn có thể thoải mái chiên rán một lượng lớn thực phẩm mà không cần phải chia làm nhiều lần để nấu. Bên cạnh đó, nấu nướng bằng nồi chiên Magic A-802 sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 30% thời gian và 50% điện năng tiêu thụ so với sử dụng nồi thông thường.  Cũng giống như Bluestone AFB-5869, Magic A-802 sở hữu công nghệ Rapid Air giúp loại bỏ dầu mỡ từ thực phẩm nên sẽ rất an toàn đối với sức khỏe của gia đình bạn. 

Ngoài ra, nồi còn được trang bị thêm chức năng lọc mùi giảm khói nên bạn không cần e ngại về vấn đề thức ăn sẽ bị lẫn mùi nhau.  Ngoài chức năng nấu cơ bản, Magic A-802 còn có thể giúp bạn làm bánh, sấy khô thực phẩm, hoa quả chỉ với thao tác đơn giản.

Hiện sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá tầm 1,3 triệu đồng.

3. Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981

Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 có thiết kế hiện đại
Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 có thiết kế hiện đại

Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 là sản phẩm đến từ Singapore. Joyoung KL35-D981 có dung tích 3.5L, công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1300w. Lòng nồi chiên được phủ một lớp chống dính cao cấp giúp thức ăn không bị dính vào nồi nên dễ dàng vệ sinh cũng như đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Joyoung KL35-D981 được trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số nấu nướng rõ ràng giúp bạn thiết lập các chế độ nấu nướng, hẹn giờ hay điều khiển nhiệt độ một cách thuận lợi.  Chưa hết, nồi chiên Joyoung KL35-D981 còn có thiết kế 2 tầng tách rời, luồng khí nóng luân chuyển rộng khắp, lan tỏa 360 độ giúp thức ăn mau chín, đảm bảo hương vị thơm ngon đậm đà. 

Giá tham khảo của sản phẩm tầm 1,8 triệu đồng.

4. Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD085G

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD085G sở hữu công nghệ chiên cao cấp Rapid Air
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD085G sở hữu công nghệ chiên cao cấp Rapid Air

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD085G có thiết kế, kiểu dáng khá độc đáo kết hợp với màu xanh ngọc sang trọng nên phù hợp với không gian bếp gian bếp của mọi gia đình Việt. Khay chiên và giỏ chiên được phủ một lớp chống dính siêu bền khó bong tróc nên an toàn với sức khỏe. Cùng với đó, Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD085G còn có chức năng tự động ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như phòng chống cháy nổ.  Sản phẩm có thể làm được nhiều món chiên quay nướng mà không cần sử dụng dầu mỡ hoặc rất ít, phù hợp với những ai đang trong thời kỳ giảm cân.

Hiện sản phẩm đang được bày bán với giá xấp xỉ 1,8 triệu đồng.

Hy vọng những sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng dưới 2 triệu mà chúng tôi đề cập trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn mua một sản phẩm ưng ý, vừa túi tiền nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!