Top 4 nồi chiên không dầu Kalite chất lượng tốt và được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Kalite nào tốt trên thị trường hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua top 4 nồi chiên không dầu Kalite tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho con người, các thương hiệu đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu khác nhau. Và nồi chiên không dầu Kalite hiện đang được nhiều người dùng săn lùng và lựa chọn.

1. Nồi chiên không dầu Kalite Q5

Kalite Q5 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.700W cùng nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C, công nghệ đối lưu tốc độ cao giúp thời gian nấu nướng nhanh chóng. Nồi có dung tích 5.4 lít có thể chiên được gà nguyên con hay những miếng thịt lớn, đáp ứng nhu cầu nướng của gia đình đông người. Khoang chiên của nồi được thiết kế hình vuông tạo khoảng không gian rộng rãi, tiện lợi để chiên được nhiều loại thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Kalite Q5
Nồi chiên không dầu Kalite Q5

Vỏ ngoài bằng nhựa PP, mặt trước được làm bằng inox 304 có độ sáng bóng cao. Ruột nồi bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính Teflon giúp thực phẩm không bị bám dính vào giá chiên và dễ dàng gắp thực phẩm ra. Bảng điều khiển dạng núm vặn với 2 nút chỉnh nhiệt độ và thời gian. Giỏ chiên và khay hứng có thể tháo rời giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn. Tay cầm của nồi được chống nóng kèm nút an toàn để tránh rơi giá chiên khi nhấc ra.

2. Nồi chiên không dầu Kalite Q6

Kalite Q6 có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo của 2 gam màu đen trắng tạo nên bề mặt sáng bóng làm tăng vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Vỏ nồi bằng inox 304 và nhựa PP cao cấp có độ sáng bóng. Giỏ chiên và khay hứng mỡ thừa được phủ chống dính cao cấp siêu bền bỉ, hạn chế cháy khét và chống bám dính thực phẩm. 

Nồi chiên không dầu Kalite Q6
Nồi chiên không dầu Kalite Q6

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có dung tích 5.5 lít có thể chứa vừa một con gà 2kg, phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Nồi được thiết kế nút chốt trong suốt, thông minh có tác dụng bảo vệ chốt ngăn chiên để việc lấy khay chiên ra khỏi khoang chiên một cách an toàn và dễ dàng. Bảng điều khiển điện tử hiện đại được cài đặt sẵn 8 chức năng là chiên khoai tây, nướng bánh, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng Pizza, nướng đùi gà, rã đông thực phẩm.

3. Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

Kalite KL-1200 có kiểu dáng hình hộp vuông hiện đại và độc đáo, màu sắc thanh lịch và sang trọng. Các cạnh của nồi được bo tròn tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển. Vỏ nồi được làm từ thép không gỉ kết hợp cùng nhựa PP cứng cáp vừa có khả năng chịu nhiệt, chịu lực vừa mang lại độ thẩm mỹ cao. Cửa nồi được làm bằng chất liệu kính trong suốt, chắc chắn giúp người dùng có thể quan sát quá trình nấu bên trong. Khoang chiên có dung tích lớn bằng thép không gỉ chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200
Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 có dung tích lên đến 12 lít nên bạn có thể nướng gà nguyên con hay 20 cánh gà, pizza với đường kính 20cm…một cách thoải mái. Nồi có 10 chế độ nấu nướng cho bạn có thể lựa chọn linh hoạt như nướng thịt, khoai tây chiên, nướng gà, pizza… Đồng thời, nồi còn được tích hợp thêm 7 chế độ điều chỉnh tay gồm hâm nóng, hút nước, quay, rã đông, giữ ấm, làm nóng trước, hẹn giờ giúp hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

4. Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

Kalite KL-1500 có gam màu bạc sang trọng phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Thân nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu lực, chịu nhiệt và an toàn cho người sử dụng. Mặt trước của nồi được làm từ inox sáng bóng, chống han gỉ và đẹp mắt. Kalite KL-1500 có các phụ kiện đi kèm như xiên quay, giỏ/lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, khay hứng dầu ăn, vỉ nướng chống dính, sách nấu ăn và sách hướng dẫn sử dụng… hỗ trợ người dùng nấu ăn thuận tiện.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500
Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 có 10 chức năng chuyên sâu với nhiệt độ và thời gian được lập trình sẵn gồm chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm…Nồi được tích hợp các chức năng của 9 thiết bị nhà bếp là lò nướng, nồi chiên, máy nướng Pizza, máy nướng bánh mì, máy làm bỏng, máy làm sữa chua, máy sấy hoa quả, nồi chiên sâu, lò vi sóng. Kalite KL-1500 có dung tích 15 lít giúp bạn nướng gà, vịt nguyên con mà không cần phải chặt nhỏ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 4 nồi chiên không dầu Kalite tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm của thương hiệu này và từ đó cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!