Top 4 nước hoa sinh ra là dành cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè là mùa của sự vui chơi, của sự nổi loạn. Tuy nhiên cũng chính vì tính chất nóng nực của mùa hè khiến cho việc làm đẹp của chị em cũng khó khăn hơn. Nhưng đừng lo, các nhà sản xuất nước hoa đã tung ra những mẫu nước hoa tốt nhất để sử dụng hè này

Mùa hè là mùa của biển, mùa của sự rong chơi. Tuy nhiên đây cũng là mùa khó khăn cho việc làm đẹp. Nhất là mùa hè không phù hợp để sử dụng những mùi nước hoa quá nồng nàn mà thay vào đó là mùi hương tươi mát và dịu nhẹ. Hãy cùng khám phá những mùi nước hoa nữ hot nhất được các nhà mốt sản xuất cho mùa hè nhé.

1.DKNY Be Delicious – quả táo xanh từ New York

DKNY Be Delicious lấy cảm hứng từ thành phố New York hoa lệ, và cũng giống như thành phố này, nó mang lại một sự khỏe khoăn rất riêng.

Một thứ mùi hương mang màu sắc tươi vui và hiện đai, nhưng lại vô cùng ngọt ngào.

Là một bữa yến tiệc của các giác quan, mùi hương của táo xanh kết hợp với sự pha trộn tinh tế của các loài hoa và gỗ. Be Delicious là hiện thân của cô nàng luôn luôn thích thú với sự tươi mới.

nuoc-hoa-dkny

DKNY Be Delicious – quả táo xanh từ New York

Hương đầu của DKNY Be Delicious là sự kết hợp giữa bưởi, dưa leo và hoa mộc lan trải dài đến miền hương thơm của các loài hoa như hoa huệ, hoa hồng, hoa lan chuông, violet kết hợp một chút với táo xanh. Kết thúc là sự hòa quyện nồng ấm của hổ phách và gỗ đàn hương.

Be Delicious được mô phỏng như một trái táo, ôm trong mình là thứ mùi hương kì diệu mang màu xanh ngát.

Để sở hữu một em táo xanh Be Delicious bạn phải chi khoảng 1.500.000đ cho dung tích 100ml – một mức giá khá mềm cho một sản phẩm nước hoa từ nhà mốt New York

2. Giorgio Armani Acqua di Gioia – lạc vào thế giới ngọt ngào

Với Acqua Di Gioia, đây là phiên bản mang hương thơm quyến rũ của vùng Địa Trung Hải. Sự ra đời của “đứa con của niềm vui” mang tên Giorgio Armani Acqua di Gioia mang trong mình hương thanh mát của lá bạc hà, điểm xuyết trong đó là mùi hương của cam quýt và chanh. Sự chuyển đổi từ hương thơm mát sang ngọt ngào rồi đọng lại là mùi gỗ trầm ấm. Giống như một người con gái từ thanh xuân tươi trẻ sang trưởng thành ôn nhu.

nuoc-hoa-ga

Giorgio Armani Acqua di Gioia

Thứ hương thơm mát được ẩn mình trong một chiếc lọ giản đơn với màu xanh nhạt của nước hồ trong thăm thẳm. Armani đã đưa đến với thế giới mùi hương một hương vị đặc biệt, nhẹ nhàng và quấn quýt.

Để có thể sở hữu mùi hương này, bạn cần móc hầu bao chi trả hơn 1.800.000đ cho dung tích 100ml

3. Summer by Burberry – tuyệt phẩm mùa hè của nước Anh

Được xem là phiên bản hiện đại của hương thơm Burberry cổ điển dành cho nữ, “Summer” nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Mùi hương này dẫn dắt phái đẹp đến một khu vườn mát rượi, đắm chìm trong hương thơm của trái cây chín, hương hoa thanh tú và hương gỗ tươi mát; tránh xa cái nóng đến ám ảnh của mùa hè.

nuoc-hoa-burberry

Summer by Burberry

Thiết kế chai hình bầu trong suốt làm nổi bật logo Burberry và tên nước hoa. Mùi hương của Burberry Summer for women sẽ đồng hành cùng bạn trong một mùa hè nóng bức. Nếu bạn là một cô nàng chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì đây là một mùi hương mùa hè hoàn hảo.

Tuyệt phẩm mùa hè đến từ Burberry có giá khoảng 1.200.000đ cho dung tích 100ml

4. One summer by CK – ánh dương rực rỡ

Đối với nhiều cô nàng, mùa hè cũng đồng nghĩa với thời điểm mùi hương One Summer lại được yêu thích hơn bao giờ hết. Hương thơm này được mô tả là chứa đựng tất cả mọi mùi hương của biển cả, cây rừng hay ánh nắng mặt trời rực rỡ. One Summer có mùi thơm tổng hợp của dưa hấu, dưa leo, hoa súng và một số loại cây rừng. Đây là một trong những mùi hương mùa hè phổ biến và được ưa chuộng nhất nhì.

nuoc-hoa-ck

One Summer by CK

Sản phẩm được mở đầu với nốt hương sảng khoái của bạc hà, tươi mát của dưa leo, chanh và cam bergamot. Tiếp theo sẽ là sự hòa quyện mát mẻ của “những đợt sóng biển” “ướp” cùng mùi táo xanh, cây hương thảo và hoa sen trong những nốt hương giữa, làm điểm nhấn cho sự kết hợp đầy mê hoặc của hương rượu Rum, gỗ đàn hương. Khi lắng xuống dưới da, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt dịu của hương gỗ trôi cùng rêu sồi.

Để sở hữu người tình CK này bạn sẽ phải chi trả mức giá khoảng 1.100.000đ cho dung tích 100ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!