Top 4 nước tẩy trang cho da khô giúp làm sạch và cấp ẩm cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn sở hữu làn da khô và đang muốn tìm kiếm sản phẩm nước tẩy trang cho da khô thì top 4 sản phẩm gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Nước tẩy trang không chỉ là sản phẩm giúp làm sạch sâu cho làn da mà còn cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết cho da, cấp dầu cho da. Chính vì vậy, làn da của bạn sẽ giảm thiểu được tình trạng bong tróc, thô ráp cũng như hạn chế sự đau rát khi sử dụng.

1. Nước tẩy trang cho da khô Bioderma Hydrabio H2O

Nước tẩy trang cho da khô Bioderma Hydrabio H2O
Nước tẩy trang cho da khô Bioderma Hydrabio H2O

Bioderma Hydrabio H2O là dòng nước tẩy trang dành riêng cho những cô nàng da khô, da hỗn hợp thiên khô. Với công nghệ tẩy trang dạng nước Micellar Water cùng với D.A.F giúp làm sạch vượt trội mà không hề làm mất đi lớp dầu tự nhiên ở trên, không hề làm trầy xước và tổn thương bề mặt da. Bioderma Hydrabio H2O với thành phần chính là bổ sung độ ẩm cũng như cải thiện hàng rào bảo vệ cho da, ngăn ngừa sự kích ứng trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra em toner này còn sở hữu một số thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như hạt cải hay hạt táo giúp tăng cường khả năng dưỡng và làm mềm mịn da. Bioderma Hydrabio H2O có mùi thơm dịu nhẹ thoải mái khi sử dụng và không kích ứng. Nhưng sản phẩm này lại chứa một lượng nhỏ hương liệu nhưng nồng độ khá nhỏ nên bạn không cần phải quá lo lắng.

2. Nước tẩy trang cho da khô Senka All Clear Milky Water

Nước tẩy trang cho da khô Senka All Clear Milky Water
Nước tẩy trang cho da khô Senka All Clear Milky Water

Senka All Clear Milky Water giúp làm sạch vô cùng cao nhưng vẫn đảm bảo được khả năng dưỡng ẩm tương đối cao nhờ vào thành phần được chiết xuất từ hạt Đậu nành. Đây là dòng nước tẩy trang có khả năng tẩy trang mắt, môi cũng như làm sạch các loại mỹ phẩm chống thấm và lâu trôi vô cùng hiệu quả. Với thành phần Hydrogenated Polydecene giúp làm mềm da và cấp ẩm hiệu quả nên phù hợp với làn da không, da nhạy cảm.

Sản phẩm đã vượt qua vòng kiểm nghiệm nhãn khoa khắc nghiệt có thể làm sạch và tẩy trang mắt, môi hiệu quả và không gây hại cho da. Thành phần không chứa cồn hay hương liệu nên tương đối an toàn cho làn da nhạy cảm.

3. Nước tẩy trang cho da khô Evoluderm Micellar Cleansing Water for Dry & Sensitive Skin

Nước tẩy trang cho da khô Evoluderm Micellar Cleansing Water for Dry & Sensitive Skin
Nước tẩy trang cho da khô Evoluderm Micellar Cleansing Water for Dry & Sensitive Skin

Đây là dòng nước tẩy trang được đánh giá an toàn, thích hợp cho cả da khô và da nhạy cảm. Ngoài thành phần làm sạch thì Evoluderm Micellar Cleansing Water for Dry & Sensitive Skin còn có sự xuất hiện của chiết xuất từ hoa của cây Bông vải giúp dưỡng ẩm và hút ẩm vô cùng hiệu quả.

Thành phần Glycerin và Panthenol giúp làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da khô vô cùng hữu hiệu. Nhưng sản phẩm vẫn chứa một lượng nhỏ hương liệu trong bảng thành phần nhưng đã được kiểm nghiệm da liễu tương đối kỹ càng nên không gây kích ứng cho da. 

4. Nước tẩy trang cho da khô Garnier Water Rose Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang cho da khô Garnier Water Rose Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang cho da khô Garnier Water Rose Micellar Cleansing Water

Sản phẩm với bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và lành tính cho làn da. Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn chứa Glycerin giúp cung cấp độ ẩm đồng thời còn làm mềm da, làm dịu da cũng như bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho da. Garnier Water Rose Micellar Cleansing Water có chứa chiết xuất từ ngô và chiết xuất từ dầu dừa giúp làm sạch, làm mềm và giữ ẩm tối ưu cho làn da.

Thành phần Citric Acid và Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng đồng thời làm sạch sâu giúp da khô loại bỏ hết các phần da chết trên bề mặt một cách tương đối nhanh và an toàn. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần an toàn đã được kiểm nghiệm da liễu và nhãn khoa từ các chuyên gia.

Làn da khô nếu như không được chăm sóc đúng cách thì rất dễ gây hư hại và kích ứng cho da. Do đó, qua 4 gợi ý nước tẩy trang cho da khô trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp giúp da được làm sạch, mịn màng và có độ ẩm tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!