Top 4 nước tẩy trang Senka tốt nhất 2022 đáng mua và sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn nước tẩy trang Senka loại nào để phù hợp với làn da? Các bạn có thể tham khảo qua 4 dòng sản phẩm được gợi ý dưới đây nhé.

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm của Shiseido với các sản phẩm có mức giá vô cùng bình dân mà chất lượng thì lại vô cùng hoàn hảo. Senka hiện sở hữu rất nhiều các dòng sản phẩm đa dạng nhiều chức năng, đặc biệt là các chị em phái đẹp ở Việt Nam trong đó là nước tẩy trang Senka.

1. Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh
Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh là dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, lành tính nên phù hợp sử dụng cho mọi làn da đặc biệt là làn da dầu, mụn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Micell với công thức chứa các phân tử hình cầu nhỏ được gọi là Micelles. Các phân tử này có chứa hai thành phần đó là Hydrophilic và Hydrophobic. Với Hydrophobic có khả năng loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa mà không hề làm cho làn da bị khô, còn đối với Hydrophilic thì có công dụng hòa tan các bụi bẩn ở trong nước.

Ngoài ra, nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh còn sử dụng công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn nhưng vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên cho làn da. 

Thành phần:

Nước tẩy trang này được tạo nên từ thành phần chính là chiết xuất trà xanh Uji Nhật Bản, kén tơ tằm trắng tự nhiên kết hợp với Vitamin E Hydrophobic, Hydrophilic và các hợp chất giúp chống oxy hóa. Do đó, sản phẩm có khả năng nhẹ nhàng lấy đi 3 lớp dầu thừa, cặn trang điểm và bụi bẩn. 

2. Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar White

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar White
Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar White

Đây là dòng nước tẩy trang dành cho làn da nhạy cảm. Senka All Clear Water Micellar White với thành phần an toàn, lành tính và cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ Micelle là công nghệ tẩy trang hiện đại nhất hiện nay. Và công nghệ “Aqua in Pool” là công nghệ độc quyền đến từ tập đoàn Shiseido.

Bằng sự kết hợp giữa công nghệ Aqua in Pool và công nghệ Micell giúp cho làn da của mình được làm sạch bụi bẩn và bã nhờn một cách hoàn hảo. Đồng thời, sau khi tẩy trang sẽ không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của làn da, không bị khô căng.

Thành phần:

Thành phần của Senka All Clear Water Micellar White với những chiết xuất từ thiên nhiên. Nổi bật có thể kể đến đó là: Chiết xuất kén tơ tằm, chiết xuất cam thảo, HA. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như Citric Acid, Peg-8, Peg/Ppg-50/40 Diethyl Ether, Glycerin, Phenoxyethanol, Potassium Cocoyl Glutamate…

3. Nước tẩy trang Senka All Clear Oil

Nước tẩy trang Senka All Clear Oil
Nước tẩy trang Senka All Clear Oil

Senka All Clear Oil là dòng dầu tẩy trang giúp làm sạch da bằng cách lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm. sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không màu và dễ bị nhũ hóa với nước. Đặc biệt, Senka All Clear Oil có hương thơm hoa lá mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu.

Thành phần:

  • Mineral Oil: Có khả năng làm sạch da vô cùng hiệu quả.
  • Dầu cám gạo: Chứa chất chống oxy hóa cùng Vitamin B, E giúp làm sạch sâu cho làn da, loại bỏ lớp make – up Waterproof. Đồng thời. nó còn giúp da trắng hồng, rạng rỡ và ngăn ngừa sự lão hóa.
  • Kén tơ tằm Mayu Haky: Dưỡng ẩm và duy trì sự mềm mại, mịn màng cho làn da.
  • Thành phần còn chứa cồn và hương liệu nhưng nằm ở nhóm cuối bảng nên khả năng kích ứng gần như không có.

4. Nước tẩy trang Senka All Clear Eye & Lip

Nước tẩy trang Senka All Clear Eye & Lip
Nước tẩy trang Senka All Clear Eye & Lip

Senka All Clear Eye & Lip là dòng nước tẩy trang có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về độ an toàn cũng như khả năng làm sạch cho vùng da nhạy cảm. Sản phẩm giúp làm sạch sâu cho các lớp trang điểm dày, lâu trôi, các dòng son lì. Với thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính nên không gây kích ứng hay tổn thương cho các vùng da quanh mắt, môi khi sử dụng. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không màu và nhũ hóa nhanh chóng.

Thành phần:

Senka All Clear Eye & Lip với thành phần tương đối giống với dòng nước tẩy trang Senka All Clear Oil. Đó là dầu cám gạo, chiết xuất tơ tằm trắng và hàm lượng Hyaluronic Acid gấp đôi. Để từ đó, sản phẩm giúp làm sạch lớp trang điểm cứng đầu, dưỡng ẩm và giúp làn da trở nên mềm mịn.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn 4 dòng nước tẩy trang Senka phổ biến nhất hiện nay với mỗi sản phẩm sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, các bạn có thể tùy thuộc vào tình trạng làn da của mình như thế nào để có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!