Top 4 quả bóng tennis tốt nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết bóng tennis loại nào tốt nhất hiện nay? Top 4 quả bóng tennis tốt nhất thế giới mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Tennis Dunlop Fort, Tennis Wilson Championship, Tennis Babolat French Open All Court và Tennis Head ATP 570604 là 4 quả bóng tennis tốt nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng khám phá xem những quả bóng tennis này có những ưu điểm vượt trội nhé!

1. Quả bóng tennis Dunlop Fort All Court

– Thương hiệu: Dunlop.

– Xuất xứ: Anh.

– Giá bán tham khảo: 110.000 VNĐ/hộp 4 quả.

– Bóng tennis Dunlop Fort All Court có thiết kế phù hợp với mọi mặt sân.

– Lõi bóng sử dụng công nghệ HDurability Core nên siêu bền và có “tuổi thọ” cao. Độ nảy của quả bóng tennis Dunlop Fort All Court vẫn rất tốt dù người chơi đánh liên tục trong 3 ngày. 

– Bên ngoài quả bóng tennis được phủ lớp Flouro Cloth giúp người chơi dễ nhìn, dễ quan sát, ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt.

Quả bóng tennis Dunlop Fort All Court
Quả bóng tennis Dunlop Fort All Court

2. Quả bóng tennis Wilson Championship

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Thương hiệu: Wilson.

+ Giá bán tham khảo: 90.000 VNĐ/hộp 4 quả.

+ Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Liên đoàn quần vợt thế giới.

+ Phù hợp trong cả thi đấu tennis chuyên nghiệp và tập luyện.

+ Quả bóng tennis Wilson Championship sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như Dura-Weave, Grass Court và Extra Duty tạo độ nảy tốt và có độ bền cao.

Quả bóng tennis Wilson Championship
Quả bóng tennis Wilson Championship

3. Quả bóng tennis Head ATP 570604 

– Thương hiệu: Head.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 119.000 VNĐ/hộp 4 quả.

– Quả bóng tennis Head ATP 570604 có độ này cực chuẩn xác và ổn định, giúp người chơi đánh bóng xa hơn.

– Sản phẩm có màu vàng chanh dễ nhìn và nổi bật. Vỏ ngoài của quả bóng tennis Head ATP 570604 được làm bằng nỉ chuyên dụng có thể chịu ma sát và khả năng chống mài mòn tốt nên có độ bền cao. 

– Ruột bóng thiết kế dày dặn nên có khả năng giữ hơi siêu tốt, giúp kéo dài “tuổi thọ” của quả bóng.

– Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại Encore của Mỹ có tác dụng tăng độ xoáy, tăng độ bền và giúp kiểm soát bóng tốt hơn. 

– Trên vỏ bóng có in logo của Hiệp hội quần vợt nhà nghề “ATP màu trắng”. 

– Chất lượng của quả bóng tennis Head ATP 570604 đã được Hiệp hội quần vợt nhà nghề ATP kiểm chứng và được sử dụng tại nhiều giải quần vợt chuyên nghiệp.

– Đặc biệt, sản phẩm được ra đời dựa trên sự tư vấn của hàng loạt các vận động quần vợt nổi tiếng hàng đầu thế giới như Djokovic, Cilic, Murray, Berdych…

Quả bóng tennis Head ATP 570604
Quả bóng tennis Head ATP 570604

4. Quả bóng tennis Babolat French Open All Court

– Thương hiệu: Babolat.

– Xuất xứ:  Pháp.

– Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ/hộp 4 quả.

– Bóng tennis Babolat French Open All Court có khả năng chịu áp lực cao và phù hợp với tất cả các mặt sân.

– Sản phẩm được đóng gói trong lon có độ nén khí nên có độ này tuyệt vời và độ bền cao, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi tennis khác nhau.

– Ruột quả bóng tennis Babolat French Open All Court được làm từ cao su rỗng; vỏ phủ bên ngoài được làm từ chất liệu nỉ dày dặn.

– Bóng tennis Babolat French Open All Court được sử dụng tại giải quần vợt Pháp mở rộng.

Quả bóng tennis Babolat French Open All Court
Quả bóng tennis Babolat French Open All Court

Ngoài 4 quả bóng tennis kể trên, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số sản phẩm khác cũng có chất lượng rất tốt như bóng Tennis Dunlop Fort Elite Babolat, bóng Tennis French Open Clay, bóng Tennis Head ATP,  bóng Tennis Wilson Australian Open,  bóng Tennis HEAD Davis Cup, bóng Tennis Dunlop Protour …

Để chắc chắn mua được quả bóng tennis chính hãng có chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn và có tiếng trên thị trường. Tránh tình trạng mua bóng tennis ở các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi vì nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ là rất cao. 

Chúc các bạn mua được quả bóng tennis có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày tennis Wilson có điểm gì nổi bật? Có đắt không?

Đánh giá giày tennis Wilson có điểm gì nổi bật? Có đắt không?

Bạn đang quan tâm đến giày tennis Wilson? Bạn muốn biết về nguồn gốc xuất xứ? Chất lượng và ưu điểm của sản phẩm ra sao? Xem đây thực sự có phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn không? Muốn biết cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!