Top 4 serum La Roche Posay được yêu thích nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo top 4 serum La Roche Posay tốt nhất hiện được nhiều người yêu thích và chọn mua.

Serum La Roche Posay là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được các chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu sáng chế. Các dòng serum La Roche Posay thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm, đang gặp tổn thương và giúp hỗ trợ điều trị, phục hồi làn da một cách nhanh chóng.

1. Serum La Roche Posay Hyalu B5

Serum La Roche Posay HYalu B5
Serum La Roche Posay HYalu B5

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng khá sang trọng, nhỏ nhắn và cấm nắm chắc tay. Thiết kế dạng chai bằng thủy tinh màu xanh dương có mức dung tích 30ml. Với phần nắp được làm để mở ra theo kiểu vặn, cùng với ống lấy serum được bỏ riêng ra ngoài. Cho nên khi sử dụng lần đầu, các bạn phải lắp ống vào. Thân chai có đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm để người dùng tham khảo và tìm kiếm khi cần.

Thành phần:

  • Sodium Hyaluronate và Hydrolyzed Hyaluronic Acid: là muối hút ẩm giúp giữ ẩm để ngăn không cho nước thoát khỏi các tế bào biểu bì. Hạn chế tối đa sự mất nước và cấp ẩm kịp thời cho làn da của người dùng.
  • Panthenol: Là một dẫn xuất của Vitamin B5 giúp phục hồi làn da, làm dịu cũng như chữa lành vết thương hiệu quả.
  • Chiết xuất rau má: Kháng viêm, chữa lành các vết thương và tái tạo biểu bì.

2. Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10 

Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10
Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10

Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10 là dòng serum dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm được thiết kế bằng chai thủy tinh có màu cam có tác dụng bảo vệ dung dịch khỏi bị oxy hóa và tác động của ánh sáng. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế kiểu drop nhỏ giọt giúp dễ dàng lấy serum ra để sử dụng.

La Roche Posay Pure Vitamin C10 sở hữu công thức độc đáo kết hợp 10% Vitamin C nguyên chất với các hoạt chất có lợi và nước khoáng La Roche Posay mang đến nhiều công dùng tốt và hiệu quả cho làn da.

Thành phần:

  • 10% Vitamin C nguyên chất: giúp giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và làm đều màu da.
  • Salicylic Acid: Hỗ trợ làm thanh tẩy tế bào giúp thông thoáng lỗ chân lông.
  • Neurosensine kết hợp nước khoáng La Roche Posay: Làm dịu da, luôn giữ làn da có độ pH được cân bằng nhất.

3. Serum La Roche Posay Retinol B3 Serum

Serum La Roche Posay Retinol B3 Serum
Serum La Roche Posay Retinol B3 Serum

Serum này có màu vàng nhạt, mỏng nhẹ và bớt bết dính hơn so với 2 dòng serum trước đó. Sản phẩm tan tốt, đều và chỉ hình thành lớp màng mỏng không gây nặng mặt hay bít da nên sau một vài phút apply lên da sẽ thấm hết và mang lại độ ẩm nhất định cho da.

Thành phần:

  • 0.3% retinol với 0.1% retinol tinh khiết và 0.2% retinol palmitate: Sản sinh và tổng hợp Collagen cho da.
  • 2% Vitamin B3 (Niacinamide) cùng 10% Glycerin: hồi phục hàng rào bảo vệ làn da, tránh kích ứng và tăng sắc tố da, giúp cấp nướng khiến làn da không bị khô.

4. Serum La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre trị mụn

Serum La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre trị mụn
Serum La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre trị mụn

Sản phẩm này cũng có thiết kế dạng chai thủy tinh truyền thống của hãng La Roche Posay. La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn dính cho da, giúp da thông thoáng cũng như nhẹ nhàng để làm mịn da. Sản phẩm sở hữu công thức mới với phức hợp 3 Acid trị mụn đặc biệt. Ngoài ra, serum còn kết hợp với các thành phần hoạt tính làm dịu, nhờ đó giúp điều trị mụn trở nên nhẹ nhàng cũng như mang lại hiệu quả cao hơn.

Thành phần:

  • AHA: làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm tích tụ bã nhờn ở trên da, loại bỏ tế bào chết, giải phóng lỗ chân lông tắc nghẽn.
  • BHA: kích hoạt quá trình tái tạo da cho người dùng, loại bỏ tế bào chất và mất nước nhanh, an toàn.
  • Niacinamide: Ngăn chặn sự xuất hiện của các sắc tố gây nám da và mụn, cấp nước hiệu quả.

Vậy là chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu xong top 4 serum La Roche Posay tốt nhất trong năm 2021. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!