Top 4 Smart tivi samsung 32 inch bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi samsung 32 inch có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng xem top 4 sản phẩm thuộc dòng tivi này nhé.

Smart tivi samsung 32 inch là một dòng tivi phổ biến của thương hiệu Samsung. Dòng này có rất nhiều người lựa chọn và nó nhỏ gọn. Nhưng Samsung có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn với dòng này. Vậy thì nên mua tivi nào. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua 4 chiếc smart tivi 32 inch bán chạy nhất của Samsung nhé.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32J6300AK Full HD.

Smart Tivi Samsung 32J6300AK 32inch Full HD sở hữu màn hình cong độc đáo. Màn hình tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong gia đình. Chiếc tivi này chạy hệ điều hành Tizen với chip xử lý 4 nhân Quad Core Processor. Đem đến trải nghiệm với các tính năng như chơi game, lướt web nhanh chóng. Ngoài ra chip này còn hỗ trợ tivi nâng cao khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả và tốt hơn.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32J6300AK Full HD.

Chiếc tivi này cho phép kết nối không dây Bluetooth với điện thoại thông minh, máy tính bảng nhanh chóng. Hỗ trợ chia sẻ và kết nối dữ liệu từ thiết bị lên tivi đơn giản hơn. Cho bạn một trải nghiệm giải trí đa năng hơn.

Bên cạnh các cổng kết nối USB và các cổng HDMI, còn có đầu thu  DVB- T2. Đầu thu này cho phép bạn xem được ít nhất là 15 kênh truyền hình KTS. Các kênh này chất lượng hình ảnh vượt trội và nổi bật hơn rất nhiều và hoàn toàn miễn phí.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32K5500AK Full HD

Chiếc Smart tivi này sở hữu ngoại hình ấn tượng. Tivi có phần viền màn hình mỏng phối hợp với màu đen tinh tế. Nó sẽ biến phòng khách nhà bạn trở thành một căn phòng cực kỳ phong cách.

Tivi có bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ đem tới hiệu suất nâng cao. Hỗ trợ xử lý đa nhiệm và chuyển đổi giữa các chương trình, cũng như sự tương tác nhanh hơn và mượt mà hơn. Hệ điều hành Tizen sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nó có giao diện trực quan dễ sử dụng. Ngoài ra còn có kho ứng dụng khổng lồ. Đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn giải trí phong phú hấp dẫn.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32K5500AK Full HD

Smart Tivi Samsung 32J5500AK

Chiếc tivi này được trang bị bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ. Nó sẽ cung cấp hiệu suất nâng cao. Hỗ trợ xử lý tác vụ đa nhiệm nhanh hơn. Đồng thời chuyển đổi giữa các tác vụ, trình duyệt web và thao tác mượt mà hơn.

Tivi có ứng dụng Smart View 2.0. Nó sẽ giúp phát nội dung tivi lên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại di động để điều khiển tivi từ xa. Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức tất cả nội dung yêu thích. Samsung 32J5500AK có giao diện Smart Hub dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng sử dụng một loạt các ứng dụng tuyệt vời. Bạn có thể xem những video clip, chương trình truyền hình hoặc mạng xã hội mà mình thích.

Tivi Samsung 32 inch 32J4303AK

Tivi Samsung 32J4303AK 32 inch có thể kết nối với điện thoại một cách dễ dàng. Nhờ đó bạn có thể chia sẻ thông tin, hình ảnh, video clip mà không cần dây  dẫn. Tivi có giao diện Smart Hub đơn giản và dễ dàng sử dụng. Nó còn có nhiều ứng dụng quen thuộc như trình duyệt web, HTV Online, Zing TV, Zing MP3, YouTube, Facebook.

Tivi Samsung 32 inch 32J4303AK

Tivi có thể kết nối HDMI và USB để kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi như ổ cứng, đầu thu, đầu đĩa, laptop…Nhờ đó việc trình chiếu các nội dung lên màn hình lớn sẽ đơn giản hơn. Đem đến cho bạn các hình thức giải trí đa dạng hơn.

Trên đây là 4 dòng smart tv samsung 32 inch đang bán chạy nhất hiện nay. Đây đều là những dòng tivi tốt để bạn có thể lựa chọn. Mong rằng với bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho dự định mua tivi của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!