TOP 4 smartphone tốt nhất giá rẻ dưới 3 triệu đồng trên thị trường 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Mặc dù ở phân khúc cao cấp, giá smartphone luôn đạt đỉnh, thậm chí iPhone 12 có giá lên tới trên 30 triệu đồng khi phân phối chính hãng tới người sử dụng, nhưng ở phân khúc giá rẻ, người sử dụng lại đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn với hàng loạt các tính năng cao cấp hơn trong tầm giá rẻ.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng, thì hiện trên thị trường cũng có cho bạn khá nhiều các sự lựa chọn:

1. Vsmart Star 4

Vsmart đã có những động thái rất tích cực trên thị trường năm 2020, hãng liên tục tung ra các smartphone mới trong phân khúc giá rẻ và Vsmart Star 4 là một trong số đó. Giá điện thoại Vsmart Star 4 hiện ở mức 2 triệu đồng đối với phiên bản 4G/64GB và 1.97 triệu đồng đối với phiên bản 3GB/32GB. Đây là mức giá rẻ nhất trong số các nơi bán uy tín được thống kê bởi Websosanh.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Với mức giá rẻ nhưng Vsmart Star 4 lại sở hữu những tính năng thời thượng nhất với màn hình tràn viền camera trước cách điệu hình giọt nước, mặt lưng sau hiện đại với khóa vân tay đặt chính giữa mang tới thuận tiện khi sử dụng.

Ngoài ra, điện thoại Vsmart Star 4 còn sở hữu con chip Helio P35, đi kèm các dung lượng RAM và bộ nhớ trong tùy chọn 2GB/160, 3GB/32GB, 4GB/64GB giúp người sử dụng có thể đáp ứng tốt các ứng dụng và tựa game cơ bản, cũng như tùy nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn cho mình mẫu smartphone phù hợp. Không chỉ vậy, với việc sở hữu cụm camera chính kép 8MP+5MP, máy cũng cho khả năng chụp ảnh khá ổn và camera trước 8MP giúp người sử dụng có những bức hình tự sướng ấn tượng đáp ứng nhu càu sử dụng.

2. Vsmart Joy 4 phiên bản 3GB/64GB

Có lẽ không smartphone nào có thể cạnh tranh với Vsmart Joy 4 về cấu hình trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng bởi nó được trang bị con chip Snapdragon 665 – con chip vốn hiện diện ở các smartphone tầm trung. Đi kèm với dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 64gb, máy mang tới hiệu năng xử lý cực ấn tượng trong phân khúc giá giúp người sử dụng có thể thoải mái sử dụng các tựa game cũng như ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Không chỉ dừng lại ở đó, điện thoại Vsmart Joy 4 còn sở hữu cụm camera chính với tổng cộng 4 cảm biến, mang tới khả năng chụp hình cực ấn tượng. Ngoài ra camera selfie 13MP chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng nhu cầu tự sướng của người sử dụng.

Thỏi pin 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh cũng là những trang bị cực ấn tượng mà mẫu smartphone giá rẻ này mang tới cho người sử dụng. Giá bán của Vsmart Joy 4 3GB/64GB rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 2,750,000 đồng.

3. OPPO A12

Nhắc tới smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng chắc chắn không thể không nhắc tới OPPO A12. Gây ấn tượng với bề ngoài bóng bẩy nhờ việc sử dụng mặt lưng được làm nhám và cách dùng họa tiết vệt cắt kim loại và màu sắc ấn tượng giúp máy trông thời thượng hơn so với các smartphone trong tầm giá.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Không chỉ thế, điện thoại OPPO A12 còn sở hữu màn hình 6.22 inch hiển thị full HD+ với lối thiết kế tràn viền camera trước cách điệu giọt nước mang tới không gian sử dung thoải mái cho người sử dụng.

OPPO trang bị cho A12 con chip Helio P35 đi kèm với đó là các tùy chọn RAM và bộ nhớ trong 3GB/32GB, 4GB/64GB giúp đáp ứng khá tốt các ứng dụng cũng như tựa game cơ bản trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới cụm camera chính 13MP+2MP mang tới hiệu quả chụp ảnh cực ấn tượng cho người sử dụng. Camera selfie 5MP cũng giúp người sử dụng có được những shoot hình tự sướng đẹp lung linh để sống ảo.

4. Nokia 5.3

Với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 2.5 triệu đồng, Nokia 5.3 đang mang tới một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Cùng với việc sở hữu màn hình tràn viền với camera trước cách điệu hình giọt nước, Nokia 5,.3 còn mang tới cho người dùng môt chiếc điện thoại thời thượng. Máy cũng sở hữu khóa vân tay đặt phía dưới cụm camera sau mang tới sự tiện lợi cho người dùng khi mở máy.

Nokia trang bị cho smartphone giá rẻ của mình con chip Snapdragon 665 vốn chỉ hiện diện ở những smartphone tầm trung, đi kèm với đó là Ram 3GB đi kèm với bộ nhớ trong 64 GB mang tới khả năng đáp ứng tốt tất cả các ứng dụng cũng như tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó, Nokia 5.3 cũng được trang bị cụm camera chính với 4 ống kính và camera trước 8MP đáp ứng nhu cầu chụp hình từ phía người sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!