Top 4 sữa cho mẹ bầu ít béo và giàu dinh dưỡng trong 3 tháng giữa thai kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khoảng 3 tháng giữa thai kỳ là giai đoạn kết thúc nhạy cảm, khi phần lớn các bà mẹ không còn bị ốm nghén và thay vào đó là sự thèm ăn. Để tránh tăng cân quá nhanh và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường trong thai kỳ, các bà mẹ nên chọn 4 loại sữa cho mẹ bầu ít béo và nhiều dinh dưỡng sau đây.

1. Sữa cho mẹ bầu Similac Mom

Thương hiệu Abbott Hoa Kỳ là một trong những thương hiệu quen thuộc nhất đối với các bà mẹ bởi vì thường xuyên xuất hiện trên các quảng cáo truyền hình. Với các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm rất khắt khe của Mỹ, các bà mẹ có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm từ đất nước này, bao gồm cả sữa bột cho bà bầu. 

Điểm đặc biệt của Similac Mom IQ là việc cung cấp đầy đủ số lượng và hàm lượng khoáng chất cần thiết trong giai đoạn mang thai. Sữa cung cấp mangan và đồng, giúp hỗ trợ quá trình hình thành sụn xương, hệ tuần hoàn và thính giác của thai nhi. 

Sữa cho mẹ bầu Similac Mom - Sữa tốt cho bà bầu 3 tháng giữa thai kỳ
Sữa cho mẹ bầu Similac Mom – Sữa tốt cho bà bầu 3 tháng giữa thai kỳ

Ngoài ra, khoáng chất crom giúp kiểm soát lượng glucose trong máu của mẹ bầu hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ tiểu đường thai kỳ. Kết hợp với đó là selen, giúp hóa giải độc tố trong cơ thể mẹ và cân bằng huyết áp, bảo vệ thai nhi tối đa. Similac Mom IQ cũng cung cấp Lutein, giúp nuôi dưỡng não bộ và thị giác khỏe mạnh cho bé từ trong bụng mẹ.

Khi chọn sữa bầu Similac Mom IQ, mẹ cần tự điều chỉnh lượng sữa uống và chế độ dinh dưỡng để tránh tình trạng táo bón do hàm lượng sắt và canxi cao trong sản phẩm. Đặc biệt, các mẹ có cơ địa nóng cần chú ý đến nguy cơ này.

Giá bán tham khảo: 350.000đ – 420.000đ/hộp 900gr

2. Sữa cho mẹ bầu Frisomum Gold 

Một sản phẩm sữa bầu rất phổ biến với các mẹ Việt là Frisomum Gold. Nhiều mẹ bầu đã chọn sản phẩm này là sữa tốt cho bà bầu 3 tháng giữa thai kỳ, đặc biệt là những mẹ có cơ địa nóng và dễ táo bón. Lý do là bởi sữa bầu Frisomum Gold có hàm lượng chất xơ cao hơn so với các loại sữa khác, giúp hỗ trợ hoạt động đại tràng và tránh tình trạng táo bón trong thời gian cần bổ sung nhiều canxi và sắt hơn. 

Sữa bầu Frisomum Gold cũng có hàm lượng khoáng chất mangan và DHA vượt trội, giúp cho sự phát triển của sụn xương, hệ thần kinh và thính giác của bé diễn ra thuận lợi và tránh được khiếm khuyết hay dị tật bẩm sinh. Frisomum Gold có hai vị cam và vani để các mẹ lựa chọn, đây là một tiện ích được nhiều mẹ đánh giá cao. 

Tuy nhiên, theo phản hồi từ các mẹ trên các diễn đàn mẹ và bé, sản phẩm này có vị ngọt hơn so với khẩu vị của các bà mẹ Việt. Vì vậy, mẹ bầu thích hương vị tự nhiên và ngọt nhẹ cần chú ý khi sử dụng sản phẩm này.

Giá bán tham khảo: 240.000đ/hộp 400gr.

Sữa bầu Friso Mum Gold giàu dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển vượt trội
Sữa bầu Friso Mum Gold giàu dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển vượt trội

3. Sữa cho mẹ bầu pha sẵn Matilia

Sữa cho bà bầu Matilia là sản phẩm của hãng Laboratoire France Bébé Nutrition, một công ty nổi tiếng của Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé. Sữa Matilia bầu được phân phối toàn cầu và được hàng triệu bà mẹ tin dùng vì nó bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho quá trình mang thai và là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ sau sinh và cho con bú. 

Sữa cho bà bầu Matilia bầu bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong suốt tam cá nguyệt thứ 2 bao gồm axit folic, vitamin B12, canxi, omega 3 (DHA/EPA), vitamin D, magie, sắt, protein và chất xơ thực phẩm. Thành phần này được kết hợp với nhau theo tỷ lệ khoa học giúp mẹ bầu khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện. 

Hơn nữa, dòng sữa cho mẹ bầu 3 tháng giữa thai kỳ này không chứa chất bảo quản hay các hóa chất độc hại, an toàn cho mẹ và bé trong quá trình sử dụng. Sữa bầu Matilia được sản xuất theo quy trình lên men tự nhiên và công nghệ UHT để giữ hương vị và dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ bầu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiên tiến của bộ Y tế Châu Âu trước khi đến tay người dùng. 

Sữa được đóng gói dạng chai pha sẵn 200ml với nắp vặn chắc chắn và an toàn. Ngoài ra, sữa còn được đóng gói thành lốc gồm 4 chai nhỏ, tiện lợi khi mang theo đi đây đó. Có 3 hương vị chính là socola, vani và dâu để mẹ bầu lựa chọn. Tuy nhiên, giá của sản phẩm hiện đang rất cao.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/lốc 4 hộp 200ml

Sữa bầu Matilia được đóng chai và có nhiều vị dễ uống
Sữa bầu Matilia được đóng chai và có nhiều vị dễ uống

4. Sữa cho mẹ bầu Nature One Dairy Pregnancy Formula

Nature One là một thương hiệu sữa mới tại Việt Nam, nhưng đã được xem là sữa cho bà bầu quốc dân tại Úc. Sản phẩm được ưa chuộng là Pregnancy Formula, dành riêng cho phụ nữ mang thai. Sữa cung cấp nguồn năng lượng cao cho mẹ bầu, đặc biệt là trong giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai.

Nature One Dairy Pregnancy Formula là một trong những thương hiệu sữa cho mẹ bầu 3 tháng giữa thai kỳ được tin dùng phổ biến hiện nay
Nature One Dairy Pregnancy Formula là một trong những thương hiệu sữa cho mẹ bầu 3 tháng giữa thai kỳ được tin dùng phổ biến hiện nay

Mỗi cốc sữa bầu Nature One có thể bổ sung 23 loại vitamin và khoáng chất đặc biệt để giảm thiểu tình trạng mệt mỏi uể oải hay đói trong 3 tháng giữa thai kỳ này. Sản phẩm còn được bổ sung DHA giúp bé phát triển trí não và canxi, vitamin D, magie, phospho giúp mẹ bầu giảm thiểu tình trạng thiếu máu và giúp bé hình thành hệ cơ xương cứng cáp ngay từ trong bụng mẹ. 

Việc bổ sung dưỡng chất như trên sẽ giúp bé được phát triển đầy đủ từ khi còn ở trong bụng mẹ. Đây là lý do sữa Nature One được mệnh danh là sữa tốt cho bà bầu 3 tháng giữa thai kỳ.

Giá bán tham khảo: 550.000đ/hộp 900gr.

Mong rằng với 4 lựa chọn sữa cho mẹ bầu ít béo và giàu dinh dưỡng trên, các mẹ sẽ tìm được loại sản phẩm thích hợp cho mình trong 3 tháng giữa thai kỳ. 

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!