Top 4 sữa đậu nành đóng hộp được yêu thích nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa đậu nành đóng hộp là thức uống mang lại giá trị dinh dưỡng cao và phù hợp với hầu hết độ tuổi. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng: Nên chọn sữa đậu nành đóng hộp hay sữa đậu nành truyền thống? Websosanh.vn sẽ giải đáp đáp thắc mắc này ngay sau đây.

1. So sánh sữa đậu nành đóng hộp với sữa đậu nành truyền thống

Sữa đậu nành là thức uống rất được yêu thích bởi mùi vị thơm ngon với giá tiền hợp lý. Vậy nên chọn sữa đậu nành đóng hộp hay truyền thống?

1.1 Sữa đậu nành truyền thống

– Sữa đậu nành mua ngoài: Việc mua sữa đậu nành nấu sẵn bên ngoài có thể gây hại đến sức khỏe của bạn. Nhiều người bán hàng vì tham lợi nhuận, có thể dùng nguyên liệu kém chất lượng hoặc dùng các loại bột pha sẵn với hương vị. Vì vậy, nếu bạn là người hay mua sữa đậu nành bên ngoài thì nên lưu ý đến điều này.

– Sữa đậu nành nhà nấu: Nấu sữa đậu nành tại nhà có thể là một giải pháp để tránh những nguyên liệu không chất lượng. Tuy nhiên, bạn có biết nếu nấu sữa đậu nành không đúng cách có thể khiến cho sức khỏe của chúng ta dần bị ảnh hưởng. Ví dụ như khi sữa nấu chưa sôi kỹ sẽ sinh ra các chất:trypsin, axit phytic cao, enzym gây hại,… gây rối loạn tiêu hóa. Vì thế, việc nấu sữa đậu nành tại nhà cũng không phải là một giải pháp thích hợp.

sữa đậu nành đóng hộp
Sữa đậu nành tự nấu ngon nhưng nếu không nấu đúng cách cũng có thể gây rối loạn tiêu hóa

1.2 Sữa đậu nành đóng hộp

Sữa đậu nành đóng hộp đang là lựa chọn hành đầu của rất nhiều gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian chế biến, rất có lợi cho sức khỏe mà còn giữ trọn hương vị đậu nành tự nhiên. Bên cạnh đó, sữa đóng hộp chiết xuất từ đậu nành không chứa các chất bảo quản, quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn đảm bảo tiệt trùng.

2. Top 4 sữa đậu nành đóng hộp được yêu thích nhất năm 2022

Dưới đây là là top 4 sữa đậu nành được ưa chuộng nhất năm 2022:

2.1 Sữa đậu nành đóng hộp Fami

Fami là sữa đậu nành đóng hộp nguyên chất của thương hiệu Vinasoy. Với chiết xuất 100% từ hạt đậu nành không biến đổi gen, sản phẩm mang đến hương vị thơm ngon, trọn vị đến từng giọt. Đồng thời cung cấp dinh dưỡng và vitamin thiết yếu cho cơ thể. Sữa đậu nành Fami ngoài vị đậu nành nguyên chất thì còn có: Fami vị đường đen, Fami sữa nếp cẩm, Fami sữa dừa,…

sữa đậu nành đóng hộp
Sữa đậu nành đóng hộp Fami

2.2 Sữa đậu nành đóng hộp Vinasoy

Có cùng thương hiệu với Fami, sữa đậu nành Vinasoy đóng hộp cũng là một sản phẩm chất lượng rất đáng để đầu tư. Thức uống này giàu chất đạm từ hạt đậu nành tự nhiên. Ngoài ra, chất Isoflavones từ sản phẩm còn giúp cân bằng nội tiết tố và chống oxy hóa, mang lại vóc dáng cân cân đối và mịn màng cho làn da.

2.3 Sữa đậu nành đóng hộp Nuti

Sữa đậu nành Nuti đóng hộp được chiết suất từ 100% hạt đậu nành chọn lọc, không cholesterol, không chứa chất bảo quản. Thực phẩm không chỉ giúp giải khát mà còn mang đến làm da đẹp, xương chất khỏe, hạn chế đau nhức và thúc đẩy làm lành các vết nứt của xương.

2.4 Sữa đậu nành đóng hộp Vinamilk 3 loại hạt

Sữa đậu nành Vinamilk đóng hộp 3 loại hạt gồm có: sữa đậu nành hạt đậu đỏ, sữa đậu nành hạt hạnh nhân và sữa đậu nành hạt óc chó. Sản phẩm có chứa các chất dinh dưỡng đi kèm như vitamin A, D3, E và Omega 3 mang đến lợi ích 3 tốt cho người dùng: tốt vóc dáng, tốt làn da và tốt trí não.

sữa đậu nành đóng hộp
Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk

Nhìn chung, sữa đậu nành đóng hộp là sự lựa chọn tối ưu cho những người tiêu dùng bận rộn mà vẫn muốn đảm bảo chất dinh dưỡng cho cơ thể.  Trên đây là top 4 sữa đậu nành đóng hộp uống liền được ưa chuộng nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình một loại thức uống phù hợp nhất. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá sữa trước khi mua vừa tiết kiệm thời gian vừa mua được rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!