Top 4 sữa tắm em bé an toàn tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm em bé dịu nhẹ, lành tính giúp bé loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và mang đến làn da mềm mại.

Đối với các bé, việc tắm gội hằng ngày là việc không thể thiếu, để giúp các bé loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể. Việc lựa chọn sữa tắm để sử dụng cho bé yêu đang là sự quan tâm của rất nhiều bậc cho mẹ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay top 4 sữa tắm em bé an toàn tốt nhất trên thị trường nhé!

Tại sao nên lựa chọn sữa tắm dành riêng cho bé?

Như chúng ta đã biết, trẻ nhỏ và đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Vì thế, khi sử dụng những sản phẩm tác động trực tiếp lên da bé, mẹ cần phải lưu ý rất nhiều, nhất là lựa chọn sữa tắm, gội cho bé. Nếu sử dụng các sản phẩm sữa tắm của người lớn rất có thể sẽ làm trẻ bị kích ứng, dị ứng.

Chính vì thế, để đem đến cho con những điều tốt nhất, cha mẹ nên lựa chọn sử dụng sữa tắm cho bé để đảm bảo an toàn và giúp con loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có hại trên da.

Top 4 sữa tắm em bé an toàn tốt nhất trên thị trường

1. Sữa tắm em bé Johnson Baby

sữa tắm em bé Johnson Baby
sữa tắm Johnson Baby nhẹ dịu

Sữa tắm Johnson Baby là sản phẩm cửa thương hiệu JohSữa tắm Johnson Babynson & Johnson của Hoa Kì. Đây là một thương hiệu có tiếng và được bày bán ở rất nhiều các siêu thị cửa hàng, các mẹ có thể dễ dàng mua được.

Ưu điểm của sữa tắm em bé Johnson Baby:

+ Sản phẩm này chứa thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, dịu nhẹ. Trong thành phần có nhiều dưỡng chất giúp làn da bé trở nên mềm mịn hơn và không gây khô da

+ Sữa tắm em bé Johnson Baby giúp loại bỏ mồ hôi và những chất bã nhờn trên tóc và toàn thân, với công thức ưu việt không gây cay mắt, an toàn cho bé và trong quá trình dùng không xảy ra các trường hợp dị ứng, kích ứng.

+ Trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm Johnson Baby, nhiều kích cỡ và giá để mẹ có thể lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng.

2. Sữa tắm gội Pigeon toàn thân 2 in 1

Sữa tắm em bé Pigeon toàn thân 2 in 1
Sữa tắm em bé Pigeon chất lượng

Sữa tắm gội 2in1 của thương Pigeon đến từ Nhật Bản và được rất nhiều bà mẹ tại Nhật và các nước trên thế lựa chọn sử dụng.

Ưu điểm sữa tắm em bé Pigeon:

+ Được làm từ thành phần dầu Jojoba với đặc tính nhẹ nhàng, lành tính không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản, chất tạo màu nên rất an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ.

+ Không chỉ làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên da bé mà còn giúp cân bằng độ pH, giữ ẩm làn da, không gây khô da.

+ Dễ dàng hấp thu các dưỡng chất mang đến cho bé làn da mềm mại, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

3. Sữa tắm em bé Chicco

Sữa tắm em bé Chicco
Sữa tắm em bé thương hiệu Chicco

Sữa tắm Chicco đến từ thương hiệu Chicco nổi tiếng ở Ý, với thành phần từ hoa cúc và yến mạch.

Ưu điểm của sữa tắm em bé Chicoo:

+ Có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và ứng dụng công thức ưu việt đảm bảo an toàn với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản chất tạo màu, không hương liệu và không chứa các thành phần độc hại khác.

+ Sản phẩm giúp cân bằng độ pH, chứa các dưỡng chất giúp da bé luôn mềm mại và giữ ẩm hiệu quả.

+ Chứa các hoạt chất giúp ngăn ngừa và điều trị rôm sảy hiệu quả.

4. Sữa tắm em bé Cetaphil Baby

Sữa tắm em bé Cetaphil Baby
Sữa tắm em bé Cetaphil Baby nhẹ dịu

Đây là sản phẩm của công ty Galderma của Canada, là sản phẩm được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

Ưu điểm của sữa tắm Cetaphil Baby:

+ Có thành phần chính từ chiết xuất hoa cúc Calendula, tinh chất nha đam và các loại vitamin giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da bé. Sản phẩm có tính chất dịu nhẹ, an toàn lành tính và giảm viêm ngứa hiệu quả.

+ Trong thành phần không chứa các chất paraben, dầu khoáng, chất tạo màu nhân tạo nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.

+ Có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu giúp bé đi vào giấc ngủ nhanh và ngon hơn.

Có thể nói, việc lựa chọn sữa tắm em bé là vô cùng quan trọng và mẹ cần lưu ý chọn mua các sản phẩm phù hợp tại những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!