TOP 4 tai nghe gaming không dây đáng mua nhất thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe gaming không dây để làm bạn trong những trận đấu game đỉnh cao thì những gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

Tai nghe gaming không dây HyperX Cloud Flight

Đây là một trong những mẫu tai nghe gaming không dây ‘xịn xò’ nhất ở thời điểm này, thiết kế vừa đẹp lại vừa ngon nữa chứ, bảo sao mà không yêu cho được.

tai nghe gaming không dây tốt nhất

HyperX Cloud Flight được thiết kế kiểu củ loa đóng, có khả năng xoay củ loa 90 độ và thông qua bộ chuyển đổi âm thanh đường kính 50mm, truyền phát âm thanh ở tần số 2,4 Ghz. Nó có khả năng tái tạo âm thanh sống động và chân thực truyền tải tới tai game thủ, đã được các chuyên gia đánh giá và chứng nhận.

Giá bán: 3.500.000 đồng

Tai nghe gaming không dây Logitech G533

Thiết kế đẹp mắt, micro nhạy, cảm giác đeo thoải mái, không có lý do gì Logitech G533 không có mặt trong danh sách này cả.

tai nghe gaming không dây tốt nhất

Điểm đặc biệt nổi bật trên tai nghe Logitech G533 hỗ trợ Dolby’s DTS Headphone X để giả lập âm thanh 7.1, giúp màn trình diễn âm thanh trở nên đa hướng hơn và cũng cải thiện khả năng định vị tiếng động cho các game thủ. G533 là cặp tai nghe Bluetooth với 1 viên pin dung lượng cao có khả năng sử dụng liên tục tới 15 giờ.

Giá bán: 2.250.000 đồng

Tai nghe gaming không dây Corsair Void Pro

Không chỉ có những mẫu bàn phím cơ đắt giá trên thị trường, Corsair còn có những mẫu tai nghe chơi game mà bao game thủ phải thèm khát, điển hình như chiếc Void Pro này đây. Nếu bạn đã thấy chiếc Logitech G533 ở trên đã ngon rồi, thì xin thưa rằng chiếc này còn ngon hơn cả về thiết kế lẫn phần mềm.

tai nghe gaming không dây tốt nhất

Thiết kế của nó toát lên vẻ hầm hố và cứng cáp, chụp tai được làm góc cạnh, độc đáo với điểm nhấn là logo Corsair có đèn led RGB. Màng loa với đường kính 50mm được tối ưu cùng với công nghệ âm thanh vòm Dolby Surround 7.1. Chiếc tai nghe sẽ tái hiện mọi âm thanh trong game một cách chính xác nhất.

Với chuẩn kết nối không dây 2.4ghz tốc độ gần sánh ngang với kết nối có dây cùng với khoảng cách tối đa lên tới 12 mét, Corsair Void Pro sẽ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh một cách thú vị và đặc sắc nhất.

Giá bán: 2.500.000 đồng

Tai nghe gaming không dây SteelSeries Arctis 7

Đẹp và tiện lợi là những mỹ từ mà những người đã từng trải nghiệm đặt tên cho chiếc tai nghe gaming này. Thậm chí là nó gần như tiệm cận tới mức hoàn hảo. Dĩ nhiên, cũng may là không phải vậy nếu không thì trên thế giới này ngoài Arctis 7 là sự tồn tại duy nhất thì các loại tai nghe khác có hay không, không quan trọng.

tai nghe gaming không dây tốt nhất

Chụp tai dạng hình chữ nhật bo tròn bốn cạnh cực kỳ thoải mái, cũng rất dễ đổi qua lại giữa hai bên tai. Màu sắc đa dạng phù hợp mắt thẩm mĩ của mọi lứa tuổi, giới tính khách hàng. Đệm tai được sản xuất bởi AirWeave thoáng nhẹ như một chiếc áo khoác. Về công nghệ, SteelSeries đã đưa những gì mà một chiếc tai nghe gaming không dây cần có vào Arctis 7, giúp âm thanh của nó tạo ra vô cùng chân thực cùng khả năng tuỳ biến cao. Lượng pin của nó cũng trâu bò không kém, trung bình từ 20 – 24 tiếng sau một lần sạc đầy.

Giá bán: 3.990.000 đồng

Trên đây là 4 gợi ý tai nghe gaming không dây tốt nhất ở thời điểm hiện tại để bạn đọc tham khảo. Hy vọng từ những gợi ý này bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc tai nghe gaming phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!