Top 4 thương hiệu bếp hồng ngoại nào tốt giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại nào tốt giá rẻ? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang sử dụng bếp từ, bếp gas cũ và giờ đây đang muốn thay thế bằng một chiếc bếp hồng ngoại để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mình nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào tốt nhưng giá rẻ? Vậy thì đừng lo, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu bếp hồng ngoại nổi tiếng về chất lượng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là top 4 thương hiệu bếp hồng ngoại chất lượng tốt giá phải chăng:

1. Bếp hồng ngoại Sanaky

Đứng đầu trong danh sách bếp hồng ngoại nào tốt mà chúng tôi muốn đề cập đó chính là bếp hồng ngoại Sanaky. Đây là một trong những thương hiệu được nhiều người săn đón và lựa chọn bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà hãng mang lại.

Bếp hồng ngoại Sanaky
Bếp hồng ngoại Sanaky

Sanaky không chỉ nổi tiếng ở dòng bếp hồng ngoại đơn mà còn phân phối thêm sản phẩm bếp hồng ngoại đôi gồm hai lò. Vì thế các bà nội trợ có thể tiết kiệm thời gian cũng như điện năng khi nấu nướng. Việc nấu ăn sẽ trở nên thú vị và đơn giản hơn bao giờ hết. Một điểm cộng của bếp Sanaky không thể không kể đến đó là bề ngoài của bếp vững chắc, thiết kế sang trọng gồm các đường nét hoa văn tuy đơn giản nhưng lại đem đến sự tinh tế và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Các sản phẩm bếp hồng ngoại của Sanaky có mức giá dao động từ 600.000 đến 4.000.000đ. Một mức giá tầm trung mà hầu hết hộ gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu.

2. Bếp hồng ngoại Midea

Mặc dù là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng chất lượng của bếp hồng ngoại Midea không cần phải bàn cãi quá nhiều. Điều đó thể hiện qua việc các dòng bếp hồng ngoại Midea luôn lọt top các sản phẩm bán chạy và đáng mua nhất nhiều năm liền không chỉ ở Việt Nam mà còn ở thế giới.

Bếp hồng ngoại Midea
Bếp hồng ngoại Midea

Xét về mẫu mã và ngoại hình, bếp hồng ngoại nhà Midea được đánh giá có phần nhỉnh hơn Sanaky một chút. Các sản phẩm bếp đều được hãng chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế. Họa tiết cũng đa dạng, đặc sắc tạo sự đặc trưng riêng cho từng chiếc bếp. Bếp hồng ngoại Midea có công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp bếp làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Do đó mà việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bếp được trang bị đầy đủ các chế độ nấu như chiên, xào, nướng, súp, nấu lẩu…giúp bạn có thể thỏa thích với đam mê nấu ăn và làm phong phú thêm bữa ăn cho gia đình.

So với các dòng bếp khác trên thị trường, bếp hồng ngoại Midea có giá phải chăng, chỉ từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. 

3. Bếp hồng ngoại Kangaroo

Bếp hồng ngoại Kangaroo
Bếp hồng ngoại Kangaroo

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm máy lọc nước, nồi chiên không dầu, Kangaroo còn được biết đến là thương hiệu sản xuất bếp hồng ngoại chất lượng, thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Ngoại hình của bếp tương đối lớn, dày và khá vững chãi nên đem đến cho người tiêu dùng cảm giác an tâm khi nấu nướng. Chưa hết, mặt bếp được làm từ kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Quạt tản nhiệt của bếp lớn giúp làm nguội bếp nhanh hơn, hạn chế tình trạng quá nhiệt của bếp đồng thời kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhưng bếp hồng ngoại Kangaroo lại có giá thành thuộc phân khúc bình dân. Chỉ cần tầm 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp ưng ý rồi đó.

4. Bếp hồng ngoại Whirlpool

Sản phẩm bếp hồng ngoại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là bếp hồng ngoại Whirlpool. Các sản phẩm của Whirlpool được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Một điểm đáng chú ý ở hãng này là bếp hồng ngoại được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ nên bạn không cần lo lắng về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Bếp hồng ngoại Whirlpool
Bếp hồng ngoại Whirlpool

Bếp hồng ngoại Whirlpool sở hữu chế độ hẹn giờ thông minh. Nhờ đó mà bạn có thể thiết lập thời gian nấu phù hợp với món ăn. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những món ăn ngon và đầy giá trị dinh dưỡng. Cũng như những thương hiệu trên, giá thành của bếp hồng ngoại Whirlpool rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng Việt. Chỉ từ trên 600.000đ là bạn đã có thể rinh ngay 1 em bếp hồng ngoại tốt rồi đó!

Trên đây là 4 thương hiệu bếp hồng ngoại tốt thuộc phân khúc bình dân. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi thêm một vài thông tin hữu ích về bếp hồng ngoại và từ đó có thể chọn một sản phẩm thật là ưng ý!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!