TOP 4 thương hiệu máy xông mũi họng tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, máy xông mũi họng trên thị trường khá đa dạng từ thương hiệu cho đến mức giá với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau.

Giới thiệu máy xông mũi họng

Lựa chọn sử dụng máy xông mũi họng hiện nay là phương pháp được nhiều bác sĩ khuyên dùng trong việc bảo vệ và hỗ trợ, điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài việc uống thuốc hoặc tiêm thì đưa đưa thuốc vào cơ thể bằng máy xông khí dung đang được nhiều người sử dụng tại nhà. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, máy xông mũi họng trên thị trường khá đa dạng từ thương hiệu cho đến mức giá. 

Vậy lựa chọn loại nào thì tốt và an toàn cho sức khỏe? Đây là vấn đề thường xuyên được đặt ra bởi những người mới biết đến và muốn sử dụng máy tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thương hiệu máy xông mũi tốt nhất hiện nay giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. 

máy xông mũi họng cho trẻ em

Thương hiệu máy xông mũi họng được khuyên dùng 

Máy xông mũi họng Omron

Là dòng máy của thương hiệu cùng tên nổi tiếng sản xuất tại Nhật Bản được người dùng ưu tiên khi lựa chọn sử dụng máy xông mũi họng tại nhà. Hầu hết các sản phẩm của Omron đều được áp dụng công nghệ hiện đại bao gồm công nghệ van ảo, công nghệ lưới rung siêu âm,… 

Điều này giúp hạn chế lãng phí thuốc, tăng cường tốc độ đưa thuốc vào trong cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị và giảm tiếng ồn tối đa. Với nhu cầu sử dụng khác nhau mà máy xông mũi họng của Omron khá đa dạng bởi mẫu mã, chức năng và cả giá cả, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, được kiểm định rõ ràng về độ an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Máy xông mũi họng Beurer

Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất các thiết bị y tế như máy trợ thính, máy hút mũi, đệm massage, máy đo huyết áp,… Máy xông mũi họng Beurer cũng là phân khúc được đánh giá và khuyên dùng bởi các bác sĩ. 

Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, kích thước hạt sương được tạo ra rất nhỏ mịn giúp thuốc được đi sâu vào bên trong và thẩm thấu tốt hơn vào cơ thể. Dòng máy này sử dụng khá dễ dàng, hoạt động êm ái với tiếng ồn nhỏ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, đặc biệt với trẻ nhỏ. 

máy xông mũi họng Beurer của Đức

Máy xông mũi họng Philips

Máy sử dụng công nghệ xông khí SideStream, thuốc được chuyển từ dạng dung dịch sang dạng sương có kích thước nhỏ li ti giúp thuốc hấp thụ tối đa vào bên trong phổi và phế nang. Ngoài ra thông qua hoạt động của hệ thống khuếch tán tạo kết quả trong việc phân phối thuốc nhanh hơn, rút ngắn thời gian điều trị. 

Thiết kế vòi phun hình thoi cũng là điểm cộng bởi chúng giúp giảm thiểu sự hao mòn trong quá trình sử dụng thường xuyên và cung cấp một lượng khí vừa đủ. Đặc biệt máy xông mũi họng của Philips có khá nhiều mẫu mã được thiết kế riêng cho trẻ em với hình hạng của nhiều con vật đáng yêu, giảm đi sự sợ hãi khi sử dụng. 

máy xông mũi họng Philips

Máy xông mũi họng Microlife

Các dòng máy xông mũi họng của thương hiệu Microlife luôn có những cải tiến cao trong công nghệ và có cách sử dụng dễ dàng nhất mà ai cũng có thể tự sử dụng tại nhà. Máy có thể kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tiện lợi phù hợp cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. 

Đặc biệt Microlife mang đến những sản phẩm có công suất lớn, có lực phun mạnh so với nhiều dòng máy xông khác trên thị trường. Phụ kiện đi kèm cói máy xông mũi họng Microlife bao gồm 3 mask dành cho người lớn và trẻ em, 1 cốc đựng thuốc, 1 càng xông họng, 3 miếng lọc khí, dây dẫn khí. 

Ngoài ra còn sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành đi kèm hỗ trợ người dùng sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!