TOP 4 xe đạp thể thao Asama đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là các dòng xe đạp Asama xe đạp thể thao tốt nhất hiện nay? Câu hỏi này được người tiêu dùng tìm kiếm khá nhiều trên google. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời cho mình nhé.

Bạn đam mê vận động và thích xông pha mọi địa hình bằng xe đạp? Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe đạp thể thao cao cấp được nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng? Chúng tôi xin gợi ý các dòng xe đạp Asama xe đạp thể thao tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và có sự lựa chọn dễ dàng.

1. Xe đạp thể thao Asama MTB 2605

Xe đạp thể thao Asama MTB 2605

Nếu có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe đạp mang phong cách thể thao thì đừng bỏ qua Asama 2605. Chiếc xe đạp này hội tụ nhiều yếu tố khiến bạn sẽ phải thích thú và có ấn tượng ngay với nó.

Xe đạp Asama MTB 2605 hỗ trợ bạn tối đa trong việc làm quen với kiểu lốp lớn, thêm một chút thử thách trải nghiệm nhiều đoạn đường mòn. Khung sườn của xe là hợp kim nhôm 6061 trọng lượng nhẹ, độ cứng chắc cao. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự dễ dàng khi điều khiển ở tư thế trung lập. 

Bộ truyền động Shimano Tourney 21 tốc độ và phuộc nhún lò xo trước hành trình 50mm hoạt động nhịp nhàng giúp người lái vượt qua những đoạn đường mòn một cách dễ dàng.

Thắng đĩa cơ có lực điều khiển và lực thắng tốt trên cả đường bùn trơn. Chắc hẳn Asama MTB 2605 sẽ làm hài lòng những người muốn chọn cho mình một chiếc xe thể thao của Asama.

2. Xe đạp thể thao Asama MTB 2604

Xe đạp Asama 2604 cũng thuộc top những chiếc xe đạp thể thao Asama tốt nhất 2022 không chỉ bởi đây là một chiếc xe địa hình tốt với giá phải chăng mà nó còn đáp ứng tất cả các yếu tố cần thiết, thuận lợi cho bạn gia nhập thế giới của môn thể thao xe đạp địa hình, đồng thời vẫn phù hợp để di chuyển hằng ngày hay đi dã ngoại.

Khung sườn của xe được làm từ thép chịu lực, loại vật liệu nhẹ, chắc và bền. Bộ truyền động Shimano Tourney 18 tốc độ đủ để xử lý tốt những đoạn đường lên xuống dốc. Thắng V hiệu quả trong việc điều khiển tốc độ và lực thắng nhanh. Lốp xe Kenda vượt vật cản dễ dàng.

Tất cả các linh kiện được lắp ráp hoàn hảo để mang đến cho bạn chiếc xe tuyệt vời trong những chuyến mạo hiểm cuối tuần hay trải nghiệm những cung đường mòn đơn giản.

3. Xe đạp thể thao Asama TRK FL2601

Nếu bạn chưa tìm được điểm ưng ý ở những chiếc xe thể thao khác thì hãy thử tìm kiếm một chiếc Asama 2601, chiếc xe thể thao thuộc top những chiếc xe tốt nhất năm 2022.

Xe đạp thể thao Asama TRK FL2601

Xe được lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ pha trộn phong cách hiện đại, trẻ trung. Từng chi tiết được thiết kế để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng như khung sườn sắt bền chắc, an toàn, dáng xe thanh thoát, yên mềm.

Xe sử dụng phụ tùng cao cấp, nhiều mẫu mã, luôn có phụ tùng thay thế và bền bỉ theo thời gian. Yên xe được vuốt nhọn, có độ cứng và đàn hồi vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và điều khiển. Khả năng tải trọng cao phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và khi cần chở nặng. Asama 2601 đem lại cảm giác tự tin, khỏe khoắn cho người dùng ở mọi độ tuổi.

4. Xe đạp thể thao Asama ROCK

Với tiêu chí về một chiếc xe đạp địa hình mạnh mẽ, đa năng với giá thành phải chăng. Rock là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bất kể mục đích dùng làm phương tiện đi học hằng ngày hay giải trí bằng việc khám phá thử thách địa hình mỗi cuối tuần.

Khung xe được làm bằng thép chịu lực cho độ chắc chắn cao. Bộ chuyển động Shimano Tourney 18 tốc độ kết hợp với thắng đĩa cơ cho lực điều khiển và lực thắng chính xác, vượt qua chướng ngại trên đường mòn lẫn đường bằng.

Phuộc nhún lò xo giảm chấn tốt, tăng cảm giác đường giúp dễ điều khiển. Để di chuyển cá nhân, tập lái địa hình hay đi chơi với bạn bè. Rock được thiết kế nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu đa dạng đó của bạn.

Trên đây là các dòng xe đạp Asama xe đạp thể thao tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng, với những gợi ý này thì bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!