Top 4 xịt khoáng Innisfree được ưa chuộng và thịnh hành nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Innis không chỉ giữ lớp phấn trang điểm lâu trôi mà còn cung cấp khoáng chất và tinh chất chiết xuất từ trà xanh giúp dưỡng da mềm và mịn hơn, đem lại cảm giác thư giãn trong mỗi lần xịt, xóa đi cảm giác khô da, cho da căng mượt mà lại không hề lo bóng dầu.

Chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập vào Việt Nam, các dòng xịt khoáng Innis đã trở thành sản phẩm được các tín đồ làm đẹp cực kỳ ưa chuộng. Dưới đây sẽ là gợi ý top 4 xịt khoáng Innisfree tốt nhất để các bạn có thêm sự tham khảo để lựa chọn.

Xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist

  • Xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist này được chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải. 
  • Mật ong giúp làn da được cấp ẩm nhanh chóng và tăng khả năng kháng khuẩn. Tinh dầu hoa cải chứa nhiều axit amin, axit béo, omega – 3, 6 và vitamin E góp phần nâng cao độ đàn hồi cho da, giúp da thêm săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist
Xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist
  • Công dụng của xịt khoáng ngoài cấp ẩm tức thì còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da thêm tươi tắn, mịn màng. 
    • Mùi thơm dịu nhẹ của sản phẩm này cũng là lý do khiến nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng nó. 
    • Tuy nhiên, xịt khoáng Innisfree Canola Honey Jelly Mist được khuyên dùng đối với làn da khô hay da thường bởi nếu là làn da dầu thì có thể gây bết dính.
  • Sản phẩm được giới thiệu với dung tích nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ lúc nào. Giá bán chai 80ml trên thị trường hiện tại là 230.000 VNĐ.

Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist 

  • Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist là xịt khoáng được nhiều chị em lựa chọn để cấp ẩm cho làn da, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng mỗi ngày.
Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist
Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist
  • Thành phần sản phẩm bao gồm nước khoáng có gas chứa nhiều khoáng chất và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da sâu, mềm mịn và rạng rỡ. 
    • Đồng thời, xịt khoáng này còn có tác dụng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, rất tốt cho những ai đang sở hữu làn da dầu, da nhạy cảm.
  • Ưu điểm của xịt khoáng này là không gây bết dính và khả năng thẩm thấu nhanh. 
  • Giá bán sản phẩm cũng rất phải chăng đó là 325.000 VND /80ml.

Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist 

  • Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist là sản phẩm xịt khoáng có thành phần chứa tới 94% gel nha đam hữu cơ Jeju. 
Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist
Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist
  • Đây là thành phần chứa hàm lượng nước cao cũng như axit amin giúp da trở nên dịu nhẹ và đủ nước. Bên cạnh đó, dưỡng chất Madecassoside có trong dòng sản phẩm này cũng sẽ góp phần tọa lớp màng bảo hộ, giúp da căng tràn sức sống.
  • Xịt khoáng này phù hợp với da thường và da khô. Sản phẩm có mùi hương tuy nhiên hơi nồng mùi lô hội, với những ai không yêu thích mùi thơm này thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm.
  • Giá bán xịt khoáng là 250.000 VND/120ml

Xịt khoáng Innisfree Olive Real Oil Mist Ex

Sản phẩm cuối cùng mà Web so sanh muốn giới thiệu đó là xịt khoáng Olive Real Oil Mist Ex. 

Xịt khoáng Innisfree Olive Real Oil Mist Ex
Xịt khoáng Innisfree Olive Real Oil Mist Ex
  • Xịt khoáng Innisfree Olive Real Oil Mist Ex là xịt khoáng ưu tiên dùng cho da khô và hỗn hợp thiên khô.
  • Thành phần sản phẩm bao gồm tinh dầu olive, tocopherol và vitamin E sẽ giúp da cân bằng ẩm ngay tức thì, da bạn cũng sẽ trở nên đàn hồi và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra, olive có trong thành phần xịt khoáng cũng sẽ tạo nên lớp màng ngăn độ ẩm thoát ra ngoài, nhờ đó mà lượng nước hay dầu đều được cân bằng hiệu quả.
  • Đặc biệt, ngoài khả năng dưỡng ẩm tức thì, tinh dầu olive còn giúp khóa ẩm trên da nghĩa là sẽ có một lớp rào ngăn độ ẩm thoát ra khỏi da, cân bằng lượng dầu và nước trên da.
  • Giá bán sản phẩm hiện tại là 240.000 VND /80m.

Trên đây là top 4 xịt khoáng Innis được ưa chuộng và thịnh hành nhất Việt Nam hiện nay. Xịt khoáng là bước làm đẹp không nên bỏ qua, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Theo đó, các bạn hãy cân nhắc chọn sản phẩm xịt khoáng phù hợp để bảo vệ làn da, giúp da luôn tươi tắn và rạng rỡ nhé.   

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!