TOP 5 ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ được giới trẻ yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ luôn thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm của các em học sinh. Mang phong cách trẻ trung, năng động lại được thiết kế vô cùng tiện ích sẽ khiến các em luôn thoải mái khi sử dụng.

Để giúp các em học sinh nam cấp 2 có thêm sự lựa chọn và tham khảo được thêm nhiều mẫu ba lô độc lạ hơn thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ được giới trẻ yêu thích. Hãy xem đó là những mẫu ba lô nào nhé!

1. Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ da PU ANL07

Chiếc ba lô sử dụng chất liệu vải Da Pu chống trầy nguyên miến 100% hông thấm nước giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn được an toàn nhất. Chất Da PU vẫn giữ được đường nét tự nhiên toát lên vẻ sang trọng thời trang và đẳng cấp. Bên trong có vải lót được làm từ Polyester mềm mượt cao cấp giúp bảo vệ đồ dùng của bạn tốt nhất, bộ khóa kéo trơn mượt được làm bằng thép không rỉ có tuổi thọ rất cao, bộ đệm lưng 3D với lớp lưới thoáng mát giúp bạn không bị đau và đổ mồ hôi lưng. Quai đeo bản to êm ái giúp vai bạn luôn được cảm giác thoải mái khi mang trên lưng.

Giá tham khảo: 550.000 VND

Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ da PU cao cấp ANL07
Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ da PU cao cấp ANL07

2. Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ Hàn Quốc EXTEAM04

Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ Hàn Quốc EXTEAM04 với thiết kế vô cùng độc đáo kết hợp giữa chất liệu Oxfor và vải Polist Pe siêu bền chống rách và chống nước chống phai màu cực tốt mẫu balo cực độc đáo. Chiếc ba lô không những sử dụng đi học các bạn có thể dùng làm balo du lịch vài ngày cùng bạn bè và người thân, balo có kích thước 4 0.5 – 30 – 12.5 CM bạn sẽ dễ dàng để những đồ dùng hàng ngày như laptop, sách vỡ, giấy tờ hoặc những đồ dùng trong một ngày làm việ hoặc đi chơi.

Giá tham khảo: 380.000 VND

Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ Hàn Quốc EXTEAM04
Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ Hàn Quốc EXTEAM04

3. Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ da PU BMD05

Balo nam BMD05 Da Pu cao cấp nhập khẩu chính hãng chống nước cực cao, các bạn có thể dùng làm balo đi học đầy thời trang. Bộ vải lót được làm từ chất liệu vải Polyester mềm mại giúp bảo vệ đồ dùng của bạn luôn được an toàn. Khóa – dây kéo được làm từ chất lieeuh thép không rỉ có tuổi thọ rất cao, đệm lưng 3D kết hợp lớp vải lưới thoáng mát giúp chống gù lưng.

Những chiếc balo nam da pu đang ngày càng thời trang hơn, hiện đại hơn với thiết kế đa dạng. Chúng còn là món đồ thể hiện rõ nhất sự kết hợp của tính ứng dụng và yếu tố thẩm mỹ. Các bạn cũng có thể dùng làm balo thời trang dạo phố, du lịch hoặc đi học vô cùng đẳng cấp.

Giá tham khảo: 650.000 VND

Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ da PU cao cấp BMD05
Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ da PU cao cấp BMD05

4. Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ cao cấp OTW02

Là mẫu balo cao cấp của thương hiệu OUTWALK Âu Mỹ, mang lại một nét đẹp sang trọng những không kém phần tinh tế. Được thiết kế riêng cho laptop với bộ đệm chống sốc cực cao và chất liệu Polyester Da Pu hỗn hợp chống thấm nước giúp bảo vệ đồ dùng của bạn luôn được an toàn tuyệt đối.

Với kích thước 46 – 30 – 16 cm ngăn laptop 15.6 inch riêng biệt cho balo đi học được trang bị bộ đệm chốc sốc dầy, và 1 ngăn ipad 10.5 inch. Bộ vải lót được làm từ chất liệu vải 4D Oxfor mềm mượt giúp bảo vệ đồ dùng luôn được an toàn và nhiều ngăn phụ giúp bạn sắp xếp đồ dùng luôn được gọn gàng.

Giá tham khảo: 750.000 VND

Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ cao cấp OTW02
Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ cao cấp OTW02

5. Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ vải bố BA035

Balo đi học vải bố cao cấp chuyên dụng cho việc đi học, thể thao thời trang cá tính, chất liệu siêu bền, chống rách chống phai màu cực tốt. Sản phẩm được bán với mức giá rẻ nên đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế đa năng với nhiều ngăn giúp cho việc đựng các vật dụng cá nhân của bạn hết sức thuận tiện. Đặc biệt với quai đeo chịu lực cực cao, sức chứa lớn vì thế bạn có thể sử dụng làm balo du lịch ngắn ngày cho các chuyến đi cần thiết nhé.

Giá tham khảo: 285.000 VND

Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ vải bố BA035
Ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ vải bố BA035

Trên đây là những mẫy ba lô học sinh cấp 2 nam độc lạ được các bạn trẻ hiện nay rất yêu thích. Không chỉ vì thiết kế mang tính độc lạ mà những mẫu thiết kế trên còn vô cùng tiện ích cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!