Top 5 bếp từ chất lượng và giá rẻ nhất thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top 5 bếp từ chất lượng và giá rẻ nhất thị trường mà không nên bỏ qua cùng địa chỉ cung cấp uy tín là Bếp Hòa Phát. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đôi nét giới thiệu về Bếp Hòa Phát

Bếp Hòa Phát là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và bán lẻ các thiết bị nhà bếp như bếp ga, bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, vòi rửa, chậu rửa… đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Malloca, Teka, Canzy, Fagor, Bosch… Đến với Bếp Hòa Phát, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, xuất xứ và giá thành của từng loại sản phẩm, cũng như chế độ hậu mãi khi mua hàng.

Bếp Hòa Phát được thành lập vào ngày 06/01/2012, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển chúng tôi luôn đặt nhiệm vụ hàng đầu đó là tư vấn để tất cả khách hàng đều lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Khi đến với Bếp Hòa Phát khách hàng sẽ có những quyền lợi sau đây:

  • Khách hàng được giao hàng miễn phí lắp đặt tại nhà trên toàn quốc.
  • Sản phẩm được đổi trả trong vòng từ 7 ngày – 1 tháng đầu sử dụng.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn hơn tất cả tại nhà.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, cùng đội ngũ thi công kỹ thuật có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao đã được đào tạo chuyên sâu… sẽ làm hài lòng cho khách hàng.

Gợi ý 5 dòng bếp từ có chất lượng tốt không nên bỏ qua

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 dòng bếp từ tốt hiện đang bán chạy nhất tại Bếp Hòa Phát. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp từ Hafele HC-I772A

Hafele HC-I772A là dòng bếp từ được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha sở hữu nhiều tính năng thông minh mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Bếp có kiểu dáng nhỏ gọn, mặt bếp bằng kính Schott Ceran made in Germany vát 4 cạnh đẹp mắt, có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt 800 độ C. Thân bếp sử dụng chất liệu tôn mạ thép không gỉ phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Bếp từ Hafele HC-I772A có công suất 4600W và khi sử dụng chức năng nấu nhanh Booster thì có công suất 6000W. Với bếp có vòng từ kích thước Ø 270mm công suất 2300W/3000W và bếp có vòng từ kích thước Ø 220mm công suất 2300W/3000W. Bảng điều khiển cảm ứng Slide (Touch Slider) dạng trượt siêu nhạy, với 9 mức công suất nấu cấp độ gia nhiệt. Hafele HC-I772A có chức năng chống trào, khi trào ra mặt kính thì bếp sẽ tự động tắt. Đặc biệt, Hafele HC-I772A còn được trang bị công nghệ san công suất đảm bảo trong quá trình nấu ăn tổng công suất của các vùng nấu sẽ không vượt quá mức cho phép dù cùng thực hiện trong 1 khoảng thời gian.

Bếp từ Hafele HC-I772A
Bếp từ Hafele HC-I772A

2. Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS là dòng bếp từ đôi cao cấp, sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Mặt bếp bằng kính vát cạnh tinh tế vô cùng sang trọng bằng chất liệu kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu được lực tác động mạnh và chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Bếp có thiết kế ngang với kích thước 760 x 450mm phù hợp với mọi không gian căn bếp.

Bếp từ Bosch PPI82560MS có công suất mỗi bếp là 1.8kW, tăng lên chế độ Booster là 3.1kW. Bếp được trang bị chức năng gia nhiệt bằng cảm ứng điện từ mang lại cho người dùng những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời và tiết kiệm. Bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất nấu mang đến cho người dùng sự dễ dàng khi sử dụng.

Bosch PPI82560MS có chế độ hẹn giờ từ 1 – 99 phút, nên bạn có thể ninh hầm thức ăn mà không sợ thức ăn bị cháy. Bếp còn có chế độ khóa an toàn cho trẻ nhỏ, sau khi cài đặt chương trình nấu bạn sẽ khóa bàn phím nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch PPI82560MS

3. Bếp từ Dmestik TL998 DKI Sire 8.0 (New 2022)

Dmestik TL998 DKI Sire 8.0 sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại giúp việc sử dụng hiệu quả điện năng, nhiều tính năng thông minh và dễ dàng sử dụng. Với mặt kính Schott Ceran có 4 cạnh phía trên và được mài vát nghệ thuật kết hợp bo viền kim loại 4 cạnh bên giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của căn bếp. Dmestik TL998 DKI Sire 8.0 được trang bị bảng điều khiển EGO Controls Flex Touch với đặc trưng điều khiển độc lập cả 2 vùng nấu nên vô cùng tiện lợi.

Bếp có thiết kế với 2 quạt tản nhiệt riêng biệt giúp tản nhiệt nhanh chóng giúp nâng cao độ bền cho thiết bị. Dmestik TL998 DKI Sire 8.0 có chức năng nấu nhanh cho từng vùng nấu lên đến 3700W giúp nấu ăn nhanh chóng hơn. Bếp có chức năng cảnh báo nhiệt dư nên khi mặt bếp bị nóng sẽ được cảnh báo chữ H cho người dùng. Bếp có chức năng tạm dừng toàn bộ hoạt động trong một khoảng thời gian để người dùng có thể tranh thủ làm những công việc khác và chế độ này sẽ duy trì trong 10 phút, nếu không được kích hoạt lại để quay về nấu thì bếp sẽ tắt và hủy bỏ toàn bộ thiết lập ban đầu.

Bếp từ Dmestik TL998 DKI Sire 8.0
Bếp từ Dmestik TL998 DKI Sire 8.0

4. Bếp từ Kaff KF-FL1099II (New 2022)

Kaff KF-FL1099II sử dụng linh kiện điện tử được nhập khẩu 100% từ Đức có tuổi thọ trung bình lên đến trên 10 năm. Bếp sử dụng mặt kính Erokera-K là mặt kính siêu cường lực tốt nhất vát cạnh Technology Germany 4.0 được phủ Nano kháng khuẩn và khả năng chịu lực đến 80kg, chịu nhiệt 1000 độ C. Mâm nhiệt EGO của Đức có độ bền cao.

Bếp từ Kaff KF-FL1099II được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh vượt trội giúp tiết kiệm điện năng tối đa khi nấu nướng. Bếp có 2 vùng nấu từ thông minh với khả năng tự động nhận diện kích thước nồi nấu. Với công suất hoạt động của mỗi bên vùng nấu là 220W giúp công việc nội trợ cực kỳ nhanh chóng và tính năng nấu nhanh Booster – max 3600W/24cm giúp nấu ăn nhanh hơn nhiều lần.

Tính năng hâm nóng Warrning nhiều mức là 60 độ C đến 260 độ C giúp chị em nội trợ hâm nóng thức ăn một cách dễ dàng, món ăn trở nên ngon hơn. Bàn phím điều khiển dạng trượt slide kết hợp dạng cộng trừ thiết kế độc lập cho 9 mức công suất giúp chị em sử dụng bếp dễ dàng hơn. Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu với thời gian lên đến 240 phút để phù hợp cho từng món ăn.

Bếp từ Kaff KF-FL1099II
Bếp từ Kaff KF-FL1099II

5. Bếp từ Canzy CZ-CX8 Max (New 2022)

Canzy CZ-CX8 Max có 2 vùng nấu và hệ thống bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu nên dễ dàng sử dụng. Mặt kính Erok cao cấp có thể chịu lực lên đến 80kg, chịu nhiệt 1000 độ C và kháng sốc nhiệt 800 độ C. Bề mặt phủ men đặc biệt chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bếp từ Canzy CZ-CX8 Max được đánh giá là một trong những mẫu bếp từ đôi tiết kiệm năng lượng tiêu chuẩn A+++ vượt trội nhất nhờ ứng dụng đồng thời nhiều công nghệ hiện đại: công nghệ biến tần inverter + công nghệ Eco Green thân thiện với môi trường + công nghệ tự động nhận diện kích thước nồi nấu.

Bếp từ Canzy CZ-CX8 Max có thanh trượt Slider độc lập cho từng vùng nấu mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với tính năng tạm dừng Pause trong vòng 11 phút, nếu bạn không tắt chế độ tạm dừng, bếp sẽ tự động tắt. Chế độ hẹn giờ từ 1 phút – 99 phút sao cho phù hợp với từng món ăn cần chế biến. Chế độ giữ ấm thức ăn ở mức 60 độ C, nên bạn không cần phải nấu lại đồ ăn, giữ nguyên được chất dinh dưỡng trong món ăn.

Bếp từ Canzy CZ-CX8 Max
Bếp từ Canzy CZ-CX8 Max

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn thông tin về top 5 bếp từ chất lượng và giá rẻ nhất thị trường không nên bỏ qua. Bạn cần mua bếp từ, bếp ga, bếp điện, máy hút mùi, vòi rửa… hãy liên hệ ngay với Bếp Hòa Phát nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 950 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: 0987.023.995
  • Email: Nguyenlien30121987@gmail.Com

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.