Top 5 bếp từ đơn tốt nhất nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua loại bếp từ đơn nào tốt nhất để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

Bếp từ đơn là một trong những dòng bếp từ hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình ít thành viên, người độc thân, học sinh, sinh viên…

1. Bếp từ đơn Sunhouse SHD 6152

Bếp từ đơn Sunhouse SHD 6152
Bếp từ đơn Sunhouse SHD 6152

Bếp có kiểu dáng sang trọng, chắc chắn với mặt bếp làm từ kính chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 600 độ C. Sunhouse SHD6152 được Sunhouse SHD 6152 có công suất 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng. Bếp cho khả năng sử dụng gần 95% năng lượng được tạo ra giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và thời gian sử dụng. Mâm từ bằng đồng nguyên chất giúp sử dụng bền bỉ và kéo dài được tuổi thọ sản phẩm. 

Sunhouse SHD 6152 được trang bị điều khiển điện tử với chỉ dẫn tiếng Việt rõ ràng, dễ hiểu và tiện cho việc thao tác. Với chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể tranh thủ được thời gian nấu nướng để làm những công việc khác. Quạt tản nhiệt hoạt động hiệu quả và làm mát bếp nhanh chóng.

2. Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG
Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG

Midea MI-T2120DG có trọng lượng nhẹ chỉ 1.95kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển, bảo quản thuận tiện. Bếp có gam màu đen sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp. Với mặt bếp làm từ kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng và tiện lợi vệ sinh.

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG hoạt động với công suất 2100W cùng 8 mức tùy chỉnh công suất linh hoạt bằng cách nhấn “-” hay “+” vô cùng đơn giản. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén và rõ nét. Với 8 chức năng nấu đa dạng như xào, chiên ngập dầu, xào lửa lớn, canh lẩu, chiên, đun, hấp…giúp người dùng có thể nấu nướng được nhiều món ăn cho gia đình hơn.

3. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6861

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6861
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6861

Sunhouse SHD 6861 có kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng chỉ 4cm cùng gam màu đen sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp. Với bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng chùi rửa và an toàn khi sử dụng. Bếp từ đơn Sunhouse SHD 6861 hoạt động với công suất lên đến 2000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng. 

Bếp từ đơn Sunhouse SHD 6861 có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng điều chỉnh được các chế độ nấu. Bếp có nhiều chức năng nấu tự động như nấu lẩu, xào, nướng, hầm, giữ ấm, cháo/súp, hâm sữa, nấu thông thường…Để nướng thức ăn thì người dùng có thể trang bị thêm vỉ nướng có đáy nhiễm từ để đạt được hiệu quả khi sử dụng. Ngoài ra, bếp còn có chức năng hẹn giờ, tạm ngừng bếp khi không sử dụng hay khóa bản điều khiển giúp bạn yên tâm và thuận tiện hơn khi sử dụng.

4. Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH1

Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH1
Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH1

Mặt bếp được làm bằng chất liệu Crystallite bóng, chính là kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao lên đến 600 độ C và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Vỏ bếp được thiết kế bằng nhựa cao cấp nên có độ bền cao, cách điện cách nhiệt tốt. 

Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH1 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W giúp đun nấu nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng. Với bảng điều khiển cảm ứng và màn hình Led hiển thị tiện quan sát cũng như tùy chỉnh các chức năng chính xác và nhanh chóng. Kangaroo KG18IH1 có đa chế độ nấu nướng do đó người dùng có thể sử dụng vào các mục đích khác nhau như chiên xào, lẩu, hấp, chiên, đun nấu, súp…

5. Bếp từ đơn Philips HD4911

Bếp từ đơn Philips HD4911
Bếp từ đơn Philips HD4911

Bếp có mặt bếp từ bằng kính chịu nhiệt tốt, có độ bền cao và dễ dàng lau chùi. Với 5 chế độ nấu tự động cùng công suất hoạt động 2100W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường hơn. Philips HD4911 có các chế độ nấu đó là chiên, nấu lẩu, đun nước, hấp, nướng…Bạn có thể chọn một trong những chế độ này để chế biến các món ăn giúp bữa ăn gia đình thêm phong phú và hấp dẫn.

Bếp từ đơn Philips HD4911 được trang bị điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy với các hình minh họa và các thông số dễ hiểu. Với màn hình thông báo LCD giúp bạn có thể theo dõi và kiểm soát được quá trình nấu ăn một cách dễ dàng. Bếp tự động ngắt khi quá tải, điện áp quá cao hay quá thấp, nhiệt độ quá cao…nhằm tránh được nguy cơ hư hỏng bếp và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 bếp từ đơn tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua 5 sản phẩm này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!