Top 5 bếp từ Kaff được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 5 mã bếp từ Kaff được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

1. Bếp từ Kaff KF-FL988II

Bếp từ Kaff KF-FL988II được thiết kế tinh tế, thanh lịch và hiện đại với 2 vùng nấu cùng công suất 4000W. Bếp được gia công với mức độ hoàn thiện cao, trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng màn hình LED sắc nét, các chi tiết được in rõ nét, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu châu Âu, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp.

Bếp từ Kaff KF-FL988II có mức giá ~ 17.000.000 VNĐ
Bếp từ Kaff KF-FL988II có mức giá ~ 17.000.000 VNĐ

Bếp sử dụng mặt kính Crystal chất liệu gốm thủy tinh, cao cấp bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao đến 1000°C, chịu sốc nhiệt đến 800oC, chịu lực và chống trầy xước tốt nên tuổi thọ bếp cao. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, mát lạnh, tản nhiệt nhanh giúp người tiêu dùng có thể vệ sinh lau chùi với mọi vết bẩn ở trên bếp, giữ bếp luôn được sạch sẽ, mới lâu và hoạt động ổn định.

2. Bếp từ Kaff KF-FL7008II

Dòng bếp Kaff KF-FL7008II ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất như bo mạch IGBT SIMENS Made in Germany và công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ, tránh tình trạng hao phí năng lượng không đáng có.

Không dừng lại ở đó, bếp còn sử dụng mâm từ E.G.O với ưu điểm vượt trội là khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn được nấu chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp gas truyền thống khác. Đặc biệt, bếp còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng Slider nhanh nhạy, linh hoạt với 10 mức công suất tùy chỉnh, sử dụng siêu nhạy giúp các bà nội trợ dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng. 

Bếp từ đôi Kaff KF-FL7008II có mức giá ~11.800.000 VNĐ

3. Bếp từ Kaff KF-FL6996II

Vị trí tiếp theo là bếp từ Kaff KF-FL6996II, sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 3600W. Ngoài ra, bếp còn trang bị công nghệ nấu nhanh Booster giúp nhiệt lượng được tăng cường lên gấp đôi khi nấu nướng. Nhờ vậy mà quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được kha khá thời gian vào bếp cho chị em nội trợ. 

  • Công suất lò trái: 2000W + Booster 2800W
  • Công suất lò phải: 2000W + Booster 2400W
Bếp từ Kaff KF-FL6996II có mức giá ~13.500.000 VNĐ
Bếp từ Kaff KF-FL6996II có mức giá ~13.500.000 VNĐ

Chưa hết, bếp còn sở hữu nhiều chức năng chiên rán Frying với nhiều mức nhiệt độ, chị em nội trợ có thể chiên, rán, xào đồ ăn, nấu cơm, rã đông, hâm nóng với mức nhiệt khác nhau theo ý muốn mình chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng trên bảng điều khiển.

4. Bếp từ Kaff KF-FL308II

Bếp từ Kaff KF-FL308II trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider linh hoạt, siêu nhạy được thiết kế độc lập cho mỗi vùng nấu nên cực kỳ dễ sử dụng. Chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng, nhấn chọn con số tương đương 1, 2, 3,…,8,9 trên bảng điều khiển thì mặt bếp sẽ được hiển thị màn hình LED sắc nét giúp chị em nội trợ có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp với các món ăn. 

Đặc biệt, bếp được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm 35% điện năng cho người dùng. Cảm biến thông minh này sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác, giúp người dùng có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp và hỗ trợ giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ, tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình và bảo vệ bếp hiệu quả.

Bếp từ Kaff KF-FL308II có mức giá ~ 8.000.000 VNĐ

5. Bếp từ Kaff KF-FL1368II

Cuối cùng là bếp từ Kaff KF-FL1368II được thiết kế hiện đại, gồm 2 vùng nấu với tổng công suất 4000W kết hợp công nghệ nấu siêu tốc Booster giúp nhiệt lượng được tăng cường lên gấp đôi khi nấu nướng. Nhờ vậy mà quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được kha khá thời gian vào bếp cho chị em nội trợ. 

Bếp từ Kaff KF-FL1368II có mức giá ~ 12.500.000 VNĐ
Bếp từ Kaff KF-FL1368II có mức giá ~ 12.500.000 VNĐ

Bếp sử dụng mặt kính Ceramic vát 4 cạnh, viền inox chống trầy xước tốt, khó bám bẩn và dễ lau chùi, giúp bảo vệ mặt kính luôn sạch sẽ. Đây cũng là một loại chất liệu được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng bởi mặt bếp phẳng, có độ sáng bóng cao, mặt kính có khả năng chống va đập tốt, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt. Ngoài ra, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân, người dùng có thể yên tâm sử dụng bếp mà không lo bị bỏng  hay điện giật.

Bếp từ Kaff sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, đây xứng đáng là lựa chọn tốt nhất dành cho chị em nội trợ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!