Top 5 bình nước nóng năng lượng mặt trời tốt giá rẻ chỉ từ 7,2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay đang trở thành xu hướng vì tiết kiệm điện năng hơn so với các loại bình tắm nóng lạnh khác. Nếu chỉ có trong tay từ 7,2 triệu đồng và đang có nhu cầu lắp đặt sản phẩm chất lượng tốt giá mềm thì đừng bỏ qua top 5 gợi ý sau:

1. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli 200L

Ferroli 200L là loại bình nước nóng năng lượng mặt trời tốt giá mềm đầu tiên trong danh sách Top 5 sản phẩm được Websosanh.vn gợi ý. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Italy nên có thiết kế tương đối đẹp. Bên cạnh đó là dây chuyền sản xuất công nghệ cao và hiện đại nên sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli 200L 
Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli 200L

Ưu điểm: 

  • Công suất của bình lên đến 200 lít, thỏa mái phục vụ việc ăn uống cho gia đình bạn trong ngày. 
  • Bình nóng lạnh Ferroli năng lượng mặt trời có phân loại ECOSUN với hệ thống 16 ống thủy tinh chân không có chức năng thu nhiệt từ mặt trời và lưu giữ nhiệt đến 72 giờ. 
  • Các phần khác của bình làm bằng nhôm không gỉ, có cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm: Một nhược điểm duy nhất của bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli 200L là vấn đề khó vệ sinh.

Trên thị trường, giá bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli 200L bán ra chỉ khoảng 9,2 triệu đồng với thời gian bảo hành 3 năm.

2. Bình nóng lạnh thái dương năng Đại Thành VIGO SUS 316 160L 58-15

Có mức giá mềm rẻ hơn thái dương năng Ferroli 200L, bán ra chỉ khoảng 8,3 triệu đồng/sản phẩm nhưng bình nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành VIGO SUS 316 160L 58-15 lại sở hữu dung tích nhỏ hơn, thích hợp cho các gia đình 3-4 thành viên sử dụng.

Máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời Đại Thành này có thời gian bảo hành lên đến 5 năm, là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc với nhiều ưu điểm nổi bật.

bình nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành VIGO SUS 316 160L 58-15
Máy nước nóng Đại Thành 160 lít F58-15

Ưu điểm:

  • Máy nước nóng Đại Thành 160 lít F58-15 có bình chứa và khung máy làm từ Inox SUS 340/BA siêu bền và siêu chịu lực. 
  • Sức chứa, công suất của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời Đại Thành là 160 lít. 
  • Ống thủy tinh chân không có hiệu quả làm nóng tốt, tiết kiệm năng lượng. Và bình còn có lớp cách nhiệt dày, giữ được độ nóng lâu và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhược điểm của máy: Sử dụng nhiều Inox khiến khối lượng của bình nặng hơn gây khó khăn khi phải lắp đặt tại các vị trí cao tầng. 

3. Máy nước nóng Megasun 1820KAE

Megasun 1820KAE là mẫu bình nước nóng năng lượng mặt trời 200 lít của Việt Nam. Tuy là hàng nội địa nhưng chất lượng sản phẩm tương đối tốt trong tầm giá nên máy nước nóng Megasun 1820KAE được khá nhiều người dùng ưu ái lựa chọn. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải kể tới như:

  • Máy có công suất 200 lít, đảm bảo nhu cầu nước nóng cho mọi thành viên trong nhà. 
  • Bạn sẽ không cần lo lắng về thời gian giữ độ ấm của máy, nhờ vào hệ thống ống chân không, máy có thể thu nhiệt từ mặt trời và giữ nhiệt được lâu.
  • Chất liệu của máy được làm chủ yếu bằng thép hợp kim, có khung bằng thép mạ kẽm và bình chứa bằng inox không gỉ, có thể chịu nhiệt cao và chịu lực rất tốt. 
Binh nong lanh loai nao tot May nuoc nong Megasun 1820KAE
Máy nước nóng Megasun 1820KAE

Tuy nhiên, máy có một nhược điểm nhỏ là dễ bị trầy xước phần khung chân bằng thép mạ. Đây chỉ là nhược điểm nhỏ và bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách sơn mới lại phần khung chân bị xước. 

Hiện giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 1820KAE 200 lít đang bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng và không có chế độ bảo hành. 

4. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà ống dầu 180L

Sử dụng công nghệ hiện đại Châu Âu, dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà ống dầu 180L của tập đoàn Sơn Hà mang đến rất nhiều ưu điểm tốt cho người dùng như:

  • Khác với các hãng khác, Sơn Hà sử dụng hệ thống ống dầu để tạo hiệu quả hấp thụ nhiệt tốt và truyền nhiệt nhanh hơn cho sản phẩm của mình.
  • Khi ống dẫn dầu gặp sự cố, nguồn nước cũng sẽ không bị ô nhiễm vì ống được đặt nằm khép kín bên trong ống chân không.
  • Bình chứa của máy được làm bằng Inox không gỉ, có sức chứa 180 lít nước và tráng men titan cho ruột bình, giúp bình được bền chắc hơn. 
Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà ống dầu 180L
Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà ống dầu 180L

Nhược điểm của sản phẩm là mặc dù ống dẫn dầu được đặt nằm khép kín bên trong ống chân không, khi ống gặp sự cố, nguồn nước cũng sẽ không bị ô nhiễm, nhưng vẫn gây ra sự lo lắng cho nhiều người dùng. 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà ống dầu 180L hiện bán ra chỉ khoảng 7,2 triệu đồng với thời gian bảo hành là 7 năm.

5. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Centon 150L

Dòng máy cuối cùng được đề cử là sản phẩm bình thái dương năng 150L của hãng Centon, được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Máy được sản xuất với công nghệ hiện đại đem lại nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Với công suất 150 lít nước, máy có thể cung cấp nước cho cả nhà.
  • Máy sử dụng một hệ thống tấm kính cường lực và hợp kim cao cấp để thu nhiệt, chịu được tác lực lớn. Bình chứa được làm bằng hợp kim không gỉ, có độ chống ăn mòn cao.
  • Đặc biệt, máy được trang bị một bộ phận tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ máy đạt một mức quá cao.
Bình nước nóng năng lượng mặt trời Centon 150L
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Centon 150L

Ngoài ra, máy có nguồn điện dự phòng, có thể sử dụng khi không có nhiệt từ mặt trời. Tất nhiên, bạn sẽ gặp bất tiện nếu mất điện.

Máy nước nóng Centon 150L được bảo hành 5 năm và có giá bán khoảng 31 triệu đồng.

Như vậy, Websosanh.vn đã tổng hợp cho bạn một số lựa chọn bình nóng lạnh năng lượng mặt trời tốt giá mềm chỉ từ 7,2 triệu đồng để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Hãy sở hữu ngay một bình nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh của bạn khi có nhu cầu.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!