Top 5 bình sữa tốt nhất cho các bé bị đầy hơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 6 loại bình sữa được trang bị hệ thống van khí đặc biệt giúp khắc phục tình trạng đầy hơi dẫn đến đau bụng, quấy khóc ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Bình sữa là một trong những vật dụng gắn bó với các em bé trong suốt năm đầu đời. Một trong những vấn đề mà các bé thường gặp phải khi uống sữa bằng bình là hiện tượng đầy hơi khiến bé quấy khóc và dễ bị nôn trớ. Trong trường hợp này, mẹ nên chọn mua cho bé những loại bình sữa được giới thiệu dưới đây:

Bình sữa Tommee Tippee

Bình sữa chống đầy hơi chống sặc Tommee Tippee
Bình sữa chống đầy hơi Tommee Tippee

Bình sữa Tommee Tippee đến từ Anh Quốc không chỉ nổi tiếng với thiết kế kiểu dáng sang chảnh tiện lợi mà còn có van chống đầy hơi Anti-Colic rất nhạy, có khả năng lưu thông không khí hoàn hảo cùng với các rãnh hình xoắn ốc bên trong núm ty giúp điều hòa dòng chảy của sữa trong bình, ngăn chặn bọt khí hòa tan trong sữa, giúp bé tránh bị đầy hơi, sặc sữa.

Bình sữa Tommee Tippee phiên bản mới ra mắt từ năm 2020 với núm ty siêu mềm tự nhiên được làm từ silicon cao cấp mềm, mịn, bầu ty rộng mô phỏng ty mẹ tạo cho bé cảm giác thân quen, bé sẽ dễ dàng chuyển đổi luân phiên giữa bú mẹ và bú bình.

Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng của bình sữa Tommee Tippee không chỉ đẹp mà còn rất dễ dàng cho các ba mẹ cầm nắm theo 3 cách: nắm thân bình trong lòng bàn tay, hoặc có thể nâng thân bình bằng các ngón tay theo cách thông thường, hoặc cầm nắm phần đế bình. Bé cũng có thể dễ dàng tự cầm nắm bình để bú ở bất kỳ tư thế nào của bình.

Bình sữa Dr. Brown

Bình sữa Dr. Brown
Bình sữa Dr. Brown

Bình sữa Dr. Brown là sản phẩm có xuất xứ Mỹ được đánh giá cao trong việc chống đầy hơi cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này có hệ thống van khí độc quyền tiên tiến của Handi Craft vớivan khí thông minh ngăn chặn không khí tiếp xúc với sữa gây hiện tượng oxy hóa ở sữa, giúp bảo quản sữa được lâu hơn. Nhờ hệ thống này mà bé không nuốt phải không khí khi bú, hạn chế hiện tượng đầy hơi. Ngoài ra, bình sữa Dr. Brown có cọ rửa bình đặc biệt giúp các mẹ vệ sinh bình sữa dễ dàng. Các mẹ nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của bé để chọn loại cổ rộng và cổ hẹp sao cho phù hợp.

Bình sữa Playtex

Bình sữa Playtex
Bình sữa Playtex

Bình sữa trẻ em Playtex là loại bình sữa có thiết kế phù hợp với những bé thường bị đầy hơi. Với hệ thống van khí của loại bình sữa này, bạn có thểdễ dàng đẩy tất cả không khí vào túi lót trước khi cho bé bú bình, bé bú dễ dàng hơn mà không bị nuốt phải không khí. Sau mỗi lần bé bú, các mẹ nên bỏ túi lọc đi, nhờ vậy việc vệ sinh bình sữa trở nên dễ dàng hơn.

Bình sữa Avent

Bình Sữa Avent
Bình Sữa Avent

Bình sữa Avent là sản phẩm có xuất xứ từ Anh được thiết kế chuyên chống sặc và đầy hơi cho bé. Sản phẩm này có núm ti thiết kế dạng cánh hoa với các lỗ thông khí được thiết kế ngay dưới chân núm không chỉ làm nó đẹp hơn mà còn có tác dụng quan trọng là khiến cho không khí hoàn toàn không thể đi vào bụng bé trong quá trinh bú.

Bên cạnh đó, thân bình sữa được thiết kế đặc biệt để chia làm 3 phần rõ ràng, phần eo giữa co thóp để giúp bé cầm nắm tốt hơn. Phần cổ bình phình to không chỉ giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh sản phẩm mà còn có tác dụng tạo độ dốc, nhờ phần đầu bình to hơn mà lượng sữa tích trữ tại đó tăng sẽ làm nên độ dốc của bình khi bé bú phần nào khiến không khí không thể đi theo sữa vào bụng.

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo

Bình sữa cho bé Comotomo là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm này làm từ chất liệu Silicon y tế an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Sản phẩm này có 2 hệ thống khe van trên bầu núm vú có tác dụng điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên giúp bé không bị sặc và đầy hơi khu bú bình. Đặc biệt, bình sữa này có chất liệu mềm nhưng lại có khả năng chịu nhiệt đáng ngạc nhiên vì thế các mẹ thoải mái vệ sinh, tiệt trùng bằng nước sôi mà không lo bình xuống cấp.

Bình sữa Born Free

Bình sữa Born Free
Bình sữa Born Free

Bình sữa Born Free là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ được nhiều mẹ tin dùng cho con mình. Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA nên an toàn với sức khỏe và sự phát triển của bé. Ngoài ra, Born Free trang bị hệ thống van thông khí ACTIVE FLOW – phát minh đã được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ giúp giảm tối đa triệu chứng đầy hơi thường gặp khi trẻ bú bình, giảm nôn trớ ở trẻ nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!