Top 5 bộ Lego One Piece được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego là món đồ chơi không còn quá xa lạ với chúng ta nữa đúng không. Nhưng dòng Lego One Piece thì bạn đã biết chưa? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá dòng Lego trên nhé!

Lego One Piece cũng giống như bao bộ Lego khác. Nó cũng được lấy ý tưởng từ những nhân vật, bối cảnh, sự vật xung quanh bộ phim hoạt hình, điện ảnh, game, truyện tranh,… nổi tiếng. Những tín đồ mê Anime và đam mê sáng tạo, thì chắc chắn không thể cưỡng lại sức hút của bộ Lego One Piece này rồi. Nhưng trong dòng Lego One Piece này chứa nhiều mẫu khác nhau, làm bạn không biết nên chọn bộ đồ chơi lắp ghép nào. Vì thế, hãy cùng điểm danh 5 bộ Lego One Piece chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau:

1. Lego One Piece Zozo

Lego One Piece Zozo là bộ đồ chơi Lego mô phỏng lại nhân vật Zozo trong bộ Anime nổi tiếng cùng tên. Với kết cấu các mảnh ghép chắc chắn kết hợp màu sắc sinh động, nhân vật Zozo sau lắp ghép trông y như thật. Từ đó, các bé sẽ tự hoá thân vào nhân vật tham gia vào trận chiến.

Hiện trên các siêu thị mẹ và bé, giá Lego One Piece được bán ra tham khảo là 210.000 đồng.

Lego One Piece
Lego One Piece Zozo.

2. Lego One Piece Marco

Lấy cảm hứng từ nhân vật hải tặc Marco, tập đoàn LEGO đã sáng tạo ra món đồ chơi lắp ghép với tên gọi Lego One Piece Marco. Đây là món đồ chơi thông minh được các bạn nhỏ yêu thích. Tùy vào số lượng mảnh ghép mà bộ Lego này có độ khó khác nhau. Các bé sẽ thoả sức sáng tạo để đem đến một tác phẩm hoàn chỉnh, mà không cần phải theo một khuôn mẫu nào cả. Nhờ đó, trí não được phát triển toàn diện.

Bộ Lego One Piece Marco này được bán với giá tham khảo là từ 180.000 đồng.

Lego One Piece
Lego One Piece Marco.

3. Lego One Piece Ace

Tiếp tục là việc mô phỏng nhân vật Ace nhưng Lego One Piece lại mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thật thú vị. Với gam màu chủ đạo và cam, bộ Lego nổi bật và được yêu thích ngay từ cái nhìn đâu tiên. Và ba mẹ cứ yên tâm mua cho con chơi, bởi các mảnh ghép không chỉ làm từ chất liệu an toàn mà còn được chỉnh chu thiết kế và sản xuất để không còn nhiều “tiềm nguy” xảy ra với trẻ khi chơi.

Hiện bộ Lego One Piece Ace này được bày bán tại các cửa hàng mẹ và bé, app mua sắm online, trang thương mại điện tử,…với giá tham khảo là 190.000 đồng.

Lego One Piece
Lego One Piece Ace.

4. Lego One Piece Custom Figure

Lego One Piece Custom Figure với kích thước nhỏ, ít mảnh ghép là lựa chọn thích hợp cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Mô hình được thiết kế gần như thật, giúp bé dễ liên tưởng. Từ quá trình lắp ghép, bé rèn luyện được sự kiên nhẫn, khéo léo và sáng tạo. Các ba mẹ cũng yên tâm hơn khi con trẻ cầm nắm, tiếp xúc nhiều với đồ chơi. Do được chọn từ chất liệu ABS cao cấp, an toàn.

Hiện mức giá đồ chơi Lego One Piece Custrom Figure này là từ 80.000 đồng.

Lego One Piece
Lego One Piece Custom Figure.

5. Lego One Piece Thousand Sunny

Lego One Piece Thousand Sunny mô phỏng chiếc tàu thuyền đảo hải tặc. Với đa dạng sắc màu, bộ đồ chơi cho bé này khá kích thích ánh mắt trẻ mỗi khi nhìn vào. Các bé sẽ trầm trồ khi tạo ra được chiếc thuyền xinh đẹp nhưng không kém phần hùng vỹ. Từ đó, nhập vai và tham gia những cuộc phưu lưu trên biển.

Trên các trang thương mại điện tử, app mua sắm online hay cửa hàng trực tuyến, giá Lego One Piece Thousand Sunny được bán với mức giá tham khảo là 300.000 đồng.

Lego One Piece
Lego One Piece Thousand Suny.

Kết luận:

Lego One Piece với đa dạng chủ đề, mẫu mã cho bạn chọn lựa. Hãy xem xét sở thích của “cậu chàng”, “cô nàng” nhà bạn cũng như điều kiện kinh tế của mình để mua sao cho phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm, có thể ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn rồi tra cứu địa điểm bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!