Top 5 camera mini nguỵ trang được tìm mua nhiều nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera mini là một loại camera có kích thước nhỏ, có thể ngụy trang trên nhiều sản phẩm như mắt kính, nút áo nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 5 sản phẩm camera mini ngụy trang hot nhất năm 2018.

Top 5 camera mini nguỵ trang được tìm mua nhiều nhất năm 2018
Điện tử Nhật Minh thương hiệu uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay

Camera mini là loại camera công nghệ cao tích hợp được tính năng IP Wifi và truyền qua công nghệ P2P giúp xem được hình ảnh từ xa trực tiếp qua điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop… Không những thế, camera mini có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng giấu kín, ngụy trang được vào những vị trí thuận lợi để có góc quay đẹp nhất, sáng nhất.

Bộ nhớ của camera kích thước nhỏ mini này được hỗ trợ với thẻ nhớ lên đến 32GB nên bạn hoàn toàn yên tâm về dung lượng hay thời gian. Bạn có thể gắn ngay trên xe ô tô, xe khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc hay bất kỳ nơi đâu vì máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 5 ngày. Hơn thế nữa, máy camera này có công nghệ ghi đè nên rất hữu dụng và tiện dụng.

Tính năng của camera loại mini này được mọi người rất quan tâm vì đang là vật ghi lén chuyên dụng nhất mà người dùng hướng đến, nó có thể được ngụy trang, trộn lẫn vào các món đồ thường gặp nhất nên không ai có thể phát hiện ra. Các tính năng nổi bật của camera mini bao gồm: Camera mini HD quay lén có hỗ trợ mạng wifi và có thể xem trực tiếp trên điện thoại, máy tính…; nhỏ gọn, kín đáo, dễ ngụy trang và mang theo; Pin khỏe, có thể dùng liên tục trong 5 ngày; có thể vừa làm việc vừa sạc. Đồng thời camera mini còn được tích hợp nhiều chức năng như lưu ảnh, video với âm thanh ghi âm, phát hiện chuyển động và báo động…

Một trong những địa chỉ cung cấp camera uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay là điện tử Nhật Minh, cùng tham khảo top 5 sản phẩm đang bán chạy nhất sau đây.

1 . Bật lửa camera siêu ngụy trang

Bật lửa nhỏ gọn và thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, có lẽ không ai có thể ngờ được một chiếc bật lửa nhỏ bé lại có thể là một chiếc camera mini siêu bí mật. Chỉ cần đặt nó trên bàn một cách tự nhiên, bạn đã có thể ghi hình và ghi âm một cách dễ dàng.

Top 5 camera mini nguỵ trang được tìm mua nhiều nhất năm 2018
Bật lửa camera siêu nguỵ trang dễ dàng chộn lẫn vào cuộc sống hằng ngày, giúp ghi hình kín đáo và an toàn

Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh giống hệt một chiếc bật lửa thông thường cho phép bạn có thể chụp ảnh, quay hình với chế độ HD, đầu USB được ngụy trang cho phép bạn kết nối dễ dàng với máy tính để sao chép dữ liệu hiệu quả. Đây là sản phẩm đang bán chạy nhất trong các dòng camera mini tại điện tử Nhật Minh.

2. Camera siêu nhỏ 007

Camera siêu nhỏ 007 được xem là thiết bị camera nhỏ nhất. Nó có thể gắn vào những dụng cụ hoặc bất kỳ đồ vật nào, nơi nào bạn muốn.

Top 5 camera mini nguỵ trang được tìm mua nhiều nhất năm 2018
Camera siêu nhỏ 007 nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng

Với kích thước cũng như cấu hình của chiếc camera siêu nhỏ kết nối điện thoại này, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc, sự việc kéo dài trong 10h, nên bạn không phải lo lắng về thời lượng hoạt động của thiết bị này. Tuy là camera mini siêu nhỏ, nhưng hình ảnh và kích thước quay lại của thiết bị này không hề nhỏ, không những vậy, với độ phân giải cao lến đến 720px, bạn sẽ thấy rõ như đang đứng trực tiếp tại khu vực quay.

3. Camera wifi không dây GSD900

Camera wifi không dây GSD900 là thiết bị quay rõ nét tiện dụng nhất  giúp quý khách coi trực tiếp trên điện thoại một cách dễ dàng như đang đối diện trực tiếp. Sản phẩm có khả năng hoạt động độc lập vì không phải  vướng víu dây cáp mạng như các camera thông thường. Đồng thời, dung lượng pin lên đến 2300mAh, cho phép camera wifi không dây gsd900 hoạt động ổn định liên tục từ 5- 46 tiếng.

Top 5 camera mini nguỵ trang được tìm mua nhiều nhất năm 2018
Camera wifi không dây thiết bị ghi hình hiện đại nhất trên thị trường hiện nay

Camera wifi không dây gsd900  có độ phân  giải chuẩn HD 1080 cho thu lại những file hình ảnh chất lượng sắc nét nhất. Bạn có thể coi trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính bảng sử dụng những hệ điều hành phổ biến như Android hoặc IOS thông qua ứng dụng miễn phí BVCAM hoặc IMINICAM. Thẻ nhớ được hỗ trợ  đến 64GB  giúp quý khách tha hồ quay mà không lo bị đầy dữ liệu. Hỗ trợ 4 đèn hồng ngoại sẽ cho phép quay rỏ nét ngay cả ban đêm những vị trí ở khoảng cách xa

4. Camera siêu nhỏ Wifi S09 Quay Đêm Từ Xa Trên ĐT

Phòng chống an ninh, phòng chống trộm cắp tài sản, quản lý nhân viên đã không còn khó khăn khi quý khách sử dụng camera siêu nhỏ wifi s09 quay đêm từ xa trên ĐT. Thiết bị camere được gắn ngay tại nhà và quý khách tha hồ đi ra ngoài nhưng vẫn biết được mọi việc đang diễn ra tại nhà, tại công ty hay tại vị trí đặt thiết bị. Mọi liên kết đã được gắn và cài đặt sẵn trên thiết bị di động, bạn chỉ việc mở nút là có thể  theo dõi tình hình .

Top 5 camera mini nguỵ trang được tìm mua nhiều nhất năm 2018
Camera siêu nhỏ Wifi S09 tiện dụng với khả năng ghi hình ban đêm

Thiết bị là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình, công ty khi muốn quản lý nhân viên, quản lý con cái, phòng chóng trộm cắp tài sản, các vấn đề an ninh, cháy nổ từ xa. Với những cá nhân quá bận rộn thường xuyên đi ra ngoài nhiều thì sử dụng thiết bị trên là hoàn toàn hợp lý và rất thoải mái khi  đi công tác, đi du lịch mà không phải nôn nóng  hoang mang ..

Thiết bị camera đã được gắn với wifi, kêt nối vào điện thoại chỉ cần có mạng là hoàn toàn theo dõi tin tức ở nhà ngay trên chiếc điện thoại của quý khách

5. Móc treo quần áo camera và ghi âm AT007 full hd

Móc treo quần áo camera và ghi âm at007 là một sản phẩm công nghệ được thiết kế nhỏ gon, vừa tầm người sử dụng. Chỉ cần gắn móc treo quần áo có gắn camera ngụy trang này lên tường. Thì mọi việc, mọi hành động đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn sẽ thuận lợi trong việc quan sát những hình ảnh được ghi lại một cách kín đáo và an toàn.

Top 5 camera mini nguỵ trang được tìm mua nhiều nhất năm 2018
Móc treo quần áo camera và ghi âm tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Đến ngay điện tử Nhật Minh để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đồng thời có được những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Điện tử Nhật Minh cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, hữu dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách:

Truy cập trực tiếp trang web: dientunhatminh.com

Hoặc liên hệ SĐT: 0936.146.327 – 0902.913.420

Địa chỉ:

+ Số 463 Cộng Hoà, phường 15, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

+ Số 103, Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!