Top 5 chảo chống dính bếp từ nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là chảo chống dính bếp từ tốt? Cùng Web So Sánh điểm ngay 5 cái tên tiêu biểu dưới đây và cân nhắc nên dùng sản phẩm nào nhé!

Tại sao lại cần chảo chống dính bếp từ riêng bởi vì chảo này chuyên dụng cho loại bếp từ. Còn tính năng chống dính để đáp ứng nhu cầu chiên, xào, rán thức ăn mà không lo dính chảo, cháy. Dòng này có ưu điểm là bắt nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, không sợ lồi lõm, cong vênh khi nấu. Danh sách 5 loại chảo chống dính bếp từ dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

1. 5 loại chảo chống dính bếp từ tốt

1.1.Chảo bếp từ Kocher Lubeck

Đây là sản phẩm chảo nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Chảo có ngoại hình tinh tế và tương đối hiện đại. Công nghệ chống dính dùng trong sản phẩm này hoàn toàn mới, không chứa bất kỳ chất độc hại nào nên dùng vừa bền, không sợ bong tróc lại đảm bảo an toàn. Sản phẩm thân thiện với môi trường.

Chảo bếp từ Kocher Lubeck
Chảo bếp từ Kocher Lubeck

Ưu điểm của chảo chống dính bếp từ là:

  • Chảo tay cầm chắc chắn, cấu tạo bằng inox 304 cao cấp, đáy 5 lớp dày dặn nên bền cao và chống được hiện tượng han gỉ.
  • Sản phẩm dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Về kích thước thì chảo sâu lòng 24cm và dung tích 3 lít, có thể chiên xào được nhiều món không lo dầu mỡ bắn tung tóe ra ngoài.
  • Chảo hợp mọi loại bếp chứ không chỉ bếp từ.

1.2. Chảo chống dính bếp từ ELO Pure Edition

Chảo chống dính bếp từ ELO Pure Edition
Chảo chống dính bếp từ ELO Pure Edition
  • Sản phẩm này có tên đầy đủ là Aluminium ELO Pure Edition. Tiếp tục là một dòng chảo nhập từ Đức, cao cấp top đầu hiện nay bởi sở hữu lớp phủ chống trầy, chống dính Thermoceramica.
  • Dòng chảo chống dính bếp từ Elo này tốt nhất thế giới, làm từ thép không gỉ, chuẩn inox 18/10, không bị thôi nhiễm chất độc hại vào đồ ăn của bạn.
  • Chức năng chống dính cực tốt, phân phối nhiệt đều, dễ làm sạch.
  • Dùng loại chảo chống dính này cho cả máy rửa chán bát.
  • Đa dạng các kích cỡ từ 20-22-24-28cm cho bạn lựa chọn.
  • Giá thành hàng triệu đồng nhưng đảm bảo độ bền cao.

1.3. Chảo chống dính bếp từ Elmich EL3243

Chảo bếp từ Elmich EL3243
Chảo bếp từ Elmich EL3243

Elmich là một thương hiệu nổi tiếng, cung cấp nhiều dụng cụ nhà bếp chất lượng trong đó phải kể đến là chảo bếp từ. So với chảo Elo thì chảo Elmich giá thành phải chăng hơn. Sản phẩm đến từ CH Séc này chất lượng cũng vượt trội:

  • Có 2 kích thước là 26, 28cm để lựa chọn.
  • Chảo làm bằng inox 304, phần đáy cấu tạo 5 lớp, chịu nhiệt tốt, truyền nhiệt hay giữ nhiệt nhanh và lâu. Sản phẩm chống dính tốt và không lo chất độc hại. Giá rơi vào khoảng từ 950-1200k.

1.4. Chảo chống dính bếp từ Sunhouse SHG1128MMA

Chảo bếp từ Sunhouse SHG1128MMA
Chảo bếp từ Sunhouse SHG1128MMA
  • Nếu đang tìm kiếm dòng chảo chống dính giá phải chăng thì Sunhouse SHG1128MMA dòng vân đá này thích hợp để rinh về. Sản phẩm có kích cỡ 28cm, thoải mái nấu nướng.
  • Chất liệu chảo từ nhôm đúc nguyên khối nên bền.
  • Bề mặt chảo phủ chống dính chất liệu đá hoa cương, lớp này không lo chứa PFOA, không sợ nhiệt cao bị phản ứng với đồ ăn, đảm bảo an toàn với sức khỏe.
  • Sản phẩm chống dính tốt, có tay cầm bọc silicon nên không sợ bỏng. Khoảng từ 450-900k là mua được về.

1.5.Chảo bếp từ Kangaroo KG914

chao-tu-chong-dinh-2
Chảo bếp từ Kangaroo KG914

Một sản phẩm chảo chống dính bếp từ khác đáng để nêu tên là dòng chảo từ vân đá của Kangaroo. Sản phẩm giá thành mềm mại, nhưng ghi nhận bởi những ưu điểm sau đây:

  • Chảo được làm bằng hợp kim nhôm, có sơn tĩnh điện nên dẫn nhiệt nhanh chóng. Về phần tay cầm làm bằng nhựa silicon, tạo cảm giác thoải mái mà vẫn chắc chắn.
  • Loại chảo chống dính bếp từ này có vân đá, có tính năng chống dính và quan trọng là phần đáy từ nên dùng được bếp từ và mọi loại bếp điện, bếp gas khác.
  • Có 2 kích cỡ cho người dùng lựa chọn là 20 và 24cm.
  • Trọng lượng nhẹ, tay cầm chắc chắn giúp bà nội trợ nấu ăn tiện lợi hơn
  • Về chảo bếp từ Kangaroo này thì có giá thành khoảng từ 350-500k mỗi chiếc.

2. Nên mua loại chảo chống dính bếp từ nào?

Tùy từng nhu cầu mỗi gia đình mà lựa chọn đầu tư dòng chảo giá phải chăng hay đắt tiền. Sẽ là khập khiễng để so sánh những sản phẩm của thương hiệu lâu đời trên thế giới, những dòng có danh tiếng với các brand nhỏ lẻ và giá thành phải chăng. Hy vọng bài viết đã mang đến được cho bạn danh sách chảo chống dính bếp từ hữu ích để lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm đun nước bếp từ Elo và những điều bạn cần biết

Ấm đun nước bếp từ Elo và những điều bạn cần biết

Ấm đun nước bếp từ Elo được các nhà thiết kế Đức tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội và tiện dụng cho người dùng. Với sự hoàn thiện từ các chi tiết, sử dụng đa năng cho nhiều loại bếp khác nhau, hiệu quả đun sôi vượt bậc và tiết kiệm thời gian cao, ấm là sự lựa chọn rất phù hợp cho người nội trợ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!