Top 5 chiếc đệm "ngon - bổ - rẻ " phù hợp với sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiêu chí của các bạn sinh viên khi lựa chọn sản phẩm luôn đề cao giá rẻ, đẹp và tiện dụng. Dưới đây là top 5 chiếc đệm đẹp, giá rẻ phù hợp với sinh viên đảm bảo bạn sẽ ưng.

Vào mùa đông những hôm thời tiết lạnh giá, chắc chắn không ai là không thích một chiếc đệm ấm ấp và êm ái để có một giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. Dù không có nhiều điều kiện về kinh tế, mọi chi tiêu đều phụ thuộc vào bố mẹ. Đặc biệt là đa phần sinh viên đều đi học xa và phải ở trọ nên để lựa chọn một chiếc đệm dù rất muốn nhưng rất nhiều bạn còn không đủ tiền mua.

Vì vậy một chiếc đệm sinh viên  với tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” dành cho sinh viên sẽ được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất.

Dưới đây là top 5 chiếc đệm đẹp, giá rẻ phù hợp với sinh viên chắc chắn bạn sẽ thích.

Đệm xốp ép PE – Korea

đệm xốp ép PE Hàn quốc giá rẻ
Đệm xốp ép PE Hàn quốc giá rẻ

 Đệm mút xốp Korea là một sản phẩm nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển và có thể gấp gọn khi cần. Có tính tiện dụng cao, có tính bền đẹp và có độ bền lâu dài theo thời gian. Sản phẩm khá phù hợp cho sinh viên và đây là sản phẩm được nhiều bạn lựa chọn nhất hiện nay.

Giá tham khảo:  300.000 đồng

Nệm trải sàn kiêm trải giường 1m6*2m

Đệm đa năng phù hợp với sinh viên
Đệm đa năng phù hợp với sinh viên

Nệm trải sàn kiêm trải giường 1m6*2m này có thể trải xuống sàn hoặc trài trên dường đều được. Hiện nay rất nhiều bạn sinh viên mướn phòng không có giường. Chiếc đệm này sẽ là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt nếu không muốn sử dụng bạn có thể gấp gọn và cất đi khá dễ dàng.

Giá tham khảo : 429.000 đồng

Đệm Đơn Jiuzhou Deer

Đệm đơn cho sinh viên giá rẻ
Đệm đơn cho sinh viên giá rẻ

đệm Đơn Jiuzhou Deer được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng và màu sắc rất rẻ trung và xinh xăn.  Chiếc đệm đơn này sẽ rất phù hợp cho một số bạn ở ký túc xá và ở phòng nhỏ một mình.

Sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giá tham khảo: 700.000

 

Đệm gấp đa năng 1,2 x 2 m – NT502

Đệm gấp đa năng cho sinh viên
Đệm gấp đa năng cho sinh viên

Đệm gấp đa năng 1,2 x 2 m – NT502 ưu điểm là nhẹ và khá êm có độ đàn hồi tốt, màu sắc lại khá trẻ trung và ấn tượng.

Mặt đệm là vải coton nên rất thoáng mát khi sử dụng. Đặc biệt đệm gấp với nếp rõ ràng dễ dàng gấp gọn gàng mà không tốn diện tích.

Không chỉ phù hợp với sinh viên mà đây còn là sản phẩm khá phù hợp với cả dân văn phòng.

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Đệm Sinh Viên Antarctic

Đệm sinh viên Antarctic
Đệm sinh viên Antarctic

Chiếc đệm được thiết kế với màu sắc khá sang trọng và đây là lợi đệm có độ dàn hồi tốt. Chắc chắn khi sử dụng chiếc đệm này bạn sẽ có giấc ngủ thoải mái và tuyệt vời nhất.

Giá tham khảo: 696.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay

5 lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các thương hiệu nệm cao su trên thị trường hiện nay, nệm cao su Vạn Thành nổi bật bởi sự chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp, giá thành hợp lý, nên chính vì thế những dòng nệm cao su Vạn Thành luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao, và là một trong nhiều loại nệm được ưa chuộng nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!