Top 5 dàn âm thanh 5.1 nghe nhạc, xem phim thỏa mãn người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu dàn âm thanh 5.1 không dây luôn có sức hút lớn đối với nhiều khách hàng vì chất lượng tốt và nhiều tính năng tiện ích

Nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu tìm kiếm các dàn âm thanh 5.1 không dây để nghe nhạc, xem phim và đáp ứng các sở thích giải trí khác. Top 5 dàn âm thanh được giới thiệu sau đây đang được thị trường đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như tính năng sử dụng.

Dàn âm thanh 5.1 không dây Sony Bluray BDV-E4100

Dàn âm thanh BDV-E4100 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Sony nổi tiếng. Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng và sang trọng với màu đen mạnh mẽ và 2 đường vát tinh tế, sắc sảo.

Với hệ thống âm thanh 5.1 chất lượng kết hợp loa trầm Subwoofer có hiệu ứng tần số thấp đem đến các âm bass rất ấm và hay.

Ngoài ra, dàn âm thanh còn hỗ trợ chế độ Football Mode với công suất hoạt động lớn đem đến những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời khi bạn theo dõi những trận thi đấu gay cấn, hấp dẫn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm là Dolby Digital đem đến những trải nghiệm thật sự cuốn hút cho mọi khách hàng.

dàn âm thanh 5.1 không dây

Dàn âm thanh 5.1 Blu-ray 3D Pioneer MCS-833

Dàn âm thanh 5.1 Blu-ray 3D Pioneer MCS-833 được nhiều khách hàng đam mê công nghệ ưa chuộng trong thời gian qua nhờ và thiết kế ấn tượng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Được thiết kế với 4 loa cao, 1 loa trầm, 1 loa siêu trầm với chất lượng tốt đảm bảo âm thanh phát ra luôn tuyệt hảo và đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, sản phẩm được hỗ trợ công nghệ âm thanh Blu-ray 3D hiện đại kết hợp với tổng công suất loa lớn, lên đến 1000W đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo và thật sự sống động.

dàn âm thanh 5.1 không dây

Dàn âm thanh 5.1 Sony E6100

Dàn âm thanh 5.1 không dây Sony E6100 được thiết kế với tông màu đen rất đặc trưng kết hợp với 2 đường vát rất sang trọng và tinh tế nên tạo cảm tình cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cấu tạo của sản phẩm gồm 2 loa phía trước, 2 loa ở giữa và 2 loa trầm nằm ở hai bên. Tổng công suất của loa rất lớn đến 1000W đem đến chất lượng âm thanh sống động và tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, âm thanh phát ra từ dàn loa này sẽ không bao giờ xuất hiện tình trạng nhiễu hay nhéo âm do sản phẩm được trang bị công nghệ vi mạch hiện đại nhất hiện nay.

Dàn âm thanh 5.1 Bluray 3D Sony BDV-E6100MSP1

Dàn âm thanh Bluray 3D Sony BDV-E6100MSP1 được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và chất lượng âm thanh phát ra tuyệt hảo.

Sản phẩm được trang bị công nghệ âm thanh đời mới Dolby digital, DTS và Dolby trueHD đem đến những khoảnh khắc giải trí và thư giãn thật sự tuyệt vời cho mọi khách hàng khi nghe nhạc, xem phim hay theo dõi những trận đấu bóng đá hấp dẫn.

Đặc biệt, dàn âm thanh hỗ trợ khả năng kết nối rất tiện ích và linh hoạt cho người dùng nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

dàn âm thanh 5.1 không dây

Dàn âm thanh 5.1 không dây Blu-ray Sony BDV-N9200W/BMSP1

Mẫu dàn âm thanh này thuộc dòng sản phẩm cao cấp hiện nay của hãng Sony. Chính vì vậy, phong cách sang trọng và đẳng cấp được hiển thị ngay từ thiết kế bên ngoài.

Dàn âm thanh Sony này có tổng công suất loa lớn đến 1200W đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, sống động và chân thật trong từng âm điệu phát ra.

Loa còn được hỗ trợ tính năng có thể nâng cấp video 4K và phát nhạc Blu-ray Disc 3D nên chất lượng âm thanh phát ra đảm bảo độ sắc nét và chân thật nhất.

Những dàn âm thanh 5.1 không dây luôn có chất lượng tuyệt hảo, đảm bảo âm phát ra sống động, sắc nét và chân thật nhất. Với 5 sản phẩm đang được thị trường đánh giá cao trong bài viết này, mong rằng bạn và gia đình sẽ lựa chọn được một dàn âm thanh 5.1 phù hợp cho nhu cầu giải trí của mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!