Top 5 đầu đĩa Bluray tốt nhất hiện nay (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đầu Bluray thì danh sách những đầu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Mặc dù vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các dịch vụ cung cấp video tại nhà, đầu đĩa Blu-ray ngày nay được coi như thiết bị giải trí không thể thiếu trong một căn nhà hiện đại.

Blu-ray hay Blu-ray disc là tên một định dạng đĩa quang thế hệ kế tiếp thay thế DVD được phát triển bởi Hiệp hội Đĩa Blu-ray (Blu-ray Disc Association) bao gồm các hãng sản xuất điện tử tiêu dùng, sản xuất máy tính và truyền thông hàng đầu thế giới tham gia phát triển như LG, Pioneer, Panasonic, Samsung, Sony, Apple, Dell, Hitachi, HP, JVC, Mitsubishi, Philips, Sharp….

Dưới đây là 5 mẫu đầu đọc Blu-ray được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1.Samsung BD-H8900

Samsung BD-H8900.

Samsung BD-H8900.

Các tính năng chính:

• Bộ điều hướng Twin Freeview HD

• 1TB ổ cứng

• Phát Blu-ray 3D và 4K upscaling

• Samsung hỗ trợ multiroom

Nếu bạn có đủ khả năng chi trả, thì Samsung BD-H8900 là tốt nhất hiện có. Đĩa Blu-ray và PVR trong một, thậm chí nó còn hỗ trợ âm thanh multiroom, do đó bạn có thể truyền nhạc qua Samsung M7 và Loa M5 Shape. Có một ổ cứng 1TB để lưu trữ 257 giờ ghi HD hoặc 411 giờ trong SD cộng với bộ điều hướng Twin Freeview HD để ghi hai kênh cùng một lúc. Nó cũng hỗ trợ Blu-ray 3D, nội dung trực tuyến từ máy tính hoặc ổ đĩa NAS và truy cập vào một danh sách các ứng dụng ấn tượng bao gồm BBC iPlayer. Hình ảnh HD và 3D có chất lượng như nhau và với các tính năng rộng rãi, đây là Blu-ray và PVR combo hấp dẫn hàng đầu.

Giá: 329,99 £

2.LG BP645 Đĩa Blu-ray tốt nhất dưới £ 100

Các tính năng chính:

• Menu miễn phí những rắc rối

• Hiệu suất DLNA mượt

• Gắn liền Spotify và các ứng dụng trên ti vi hiện nay

LG BP645

LG BP645

Nếu bạn có ngân sách tạm ổn, LG BP645 là đĩa Blu-ray đầy tính năng bao gồm hỗ trợ nội dung TV thông minh, tập tin DLNA trực tuyến và màn hình phản chiếu. Nó cũng là một trong những đầu đĩa Blu-ray đầu tiên bao gồm Spotify và các ứng dụng Now TV của Sky kèm theo các ứng dụng “cao cấp” của LG bao gồm iPlayer, Netflix và Amazon Instant Video. Giao diện rất dễ dàng để điều hướng thông qua điều khiển từ xa và hiệu suất DLNA là tốt nhất mà chúng tôi từng được nhìn thấy. Với mức dưới £ 100, máy nghe nhạc Blu-ray này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá: 99,99 £

Còn tiếp………

T.Thu

( Nguồn:http://www.trustedreviews.com/best-blu-ray-players_round-up_Page-1)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!