Top 5 đèn sưởi âm trần 4 bóng đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 model đèn sưởi âm trần 4 bóng tốt nhất hiện nay nhé.

Hiện nay trên thị trường có các loại đèn sưởi như đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng dành để sưởi ấm cho mùa đông. Đối với đèn sưởi âm trần 4 bóng sẽ phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích rộng khoảng từ 6 – 8m2. Do đó đèn sưởi âm trần 4 bóng thường được sử dụng trong không gian khách sạn, resort… hay không gian phòng tắm có diện tích lớn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 model đèn sưởi âm trần 4 bóng tốt nhất hiện nay nhé.

1. Đèn sưởi âm trần 4 bóng cao cấp Moletty M-04HR

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Italia, với 4 bóng sưởi hồng ngoại và 1 bóng chiếu sáng. Moletty M-04HR được đi kèm điều khiển xa và có công tắc riêng cho từng bóng, nên người dùng có thể sử dụng một hoặc nhiều bóng trong cùng một lúc vừa tiết kiệm được điện năng lại hợp với nhu cầu sử dụng.

Đèn sưởi âm trần 4 bóng cao cấp Moletty M-04HR
Đèn sưởi âm trần 4 bóng cao cấp Moletty M-04HR

Bóng đèn sưởi được làm bằng chất liệu thủy tinh cứng, mạ kim cương nhân tạo do đó hạn chế được việc ánh sáng chói mắt. Moletty M-04HR sử dụng công nghệ sưởi Halogen nên đèn không đốt cháy oxy, không gây khô da. Sản phẩm hoạt động với công suất cả 4 bóng 1180W, thích hợp với không gian có diện tích từ 6 – 8m2.

2. Đèn sưởi âm trần 4 bóng hồng ngoại Hans

Đèn sưởi 4 bóng hồng ngoại Hans được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được trung tâm kỹ thuật đo lường kiểm định và cấp giấy chứng nhận. Khi mua sản phẩm đều có một bộ phụ kiện giá treo và ốc vít đi kèm. Bên cạnh đó đèn còn được trang bị dây điện rất dài, nên không cần phải chú ý đến dây nối vào ổ điện.

Đèn sưởi âm trần 4 bóng hồng ngoại Hans
Đèn sưởi âm trần 4 bóng hồng ngoại Hans

Đèn sưởi 4 bóng hồng ngoại Hans với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng. Sản phẩm chính là giải pháp tối ưu bởi vừa sử dụng đèn sưởi đảm bảo cho sức khỏe, vừa tiết kiệm được tối đa diện sử dụng. Đèn sưởi 4 bóng hồng ngoại Hans thích hợp với không gian nhà tắm có diện tích 8m2.

3. Đèn sưởi âm trần 4 bóng LED HE9

Đèn được thiết kế với 4 bóng cùng 1 bảng điều khiển điện tử sang trọng và dễ dàng sử dụng. Đèn sưởi âm trần 4 bóng LED HE9 với hệ thống gồm 4 bóng hồng ngoại với điều khiển riêng biệt do đó người dùng có thể sử dụng số lượng bóng tùy theo nhu cầu, nhiệt độ. Đèn sưởi hoạt động với tổng công suất lên đến 1.180W giúp sưởi ấm không gian một cách nhanh chóng với diện tích phòng dưới 8m2.

Đèn sưởi âm trần 4 bóng LED HE9 ngoài 4 bóng hồng ngoại, thì còn được trang bị thêm 2 thanh led để tăng độ chiếu sáng. Bề mặt bóng bằng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo nhằm giảm tình trạng chói mắt và có độ ẩm cao hơn so với những loại bóng thông thường. Đèn sưởi âm trần 4 bóng LED HE9 có kích thước mặt lắp trần 30cm * 30cm nên các bạn hoàn toàn có thể lắp đặt cho trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa cho không gian phòng tắm.

4. Đèn sưởi âm trần Braun Kohn BU04G

Đèn sưởi với 4 bóng vàng mang đến ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt. Đèn sưởi âm trần Braun Kohn BU04G ngoài chức năng sưởi ấm, thắp sáng bóng ở giữa thì sản phẩm này còn được trang bị quạt thông gió giúp không gian phòng tắm có sự thông thoáng, không bị ám mùi hôi. Đèn sưởi âm trần Braun Kohn BU04G thích hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích từ 4m2 – 8m2.

Đèn sưởi âm trần Braun Kohn BU04G
Đèn sưởi âm trần Braun Kohn BU04G

Đèn sưởi âm trần Braun Kohn BU04G sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không gây chói mắt, không đốt cháy oxy hay gây khô da. Đèn sưởi âm trần Braun Kohn BU04G hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.100W mang đến tác độ làm ấm một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 – 3 giây là có thể đạt được 30 độ C.

5. Đèn sưởi âm trần 4 bóng Heizen có điều khiển HE4B-R

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, âm trần không chiếm nhiều diện tích, an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Đèn sưởi âm trần 4 bóng Heizen có điều khiển HE4B-R
Đèn sưởi âm trần 4 bóng Heizen có điều khiển HE4B-R

Đèn sưởi âm trần 4 bóng Heizen có điều khiển HE4B-R với 3 chức năng tiện ích đó là thông gió, chiếu sáng, sưởi ấm. Đèn sưởi âm trần 4 bóng Heizen có điều khiển HE4B-R được thiết kế với bề mặt tông màu lạnh phù hợp với mọi không gian. 

Đèn sưởi dù phải làm việc dưới nhiệt độ cao cũng không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Đèn với bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo nên trong quá trình sử dụng không gây chói mắt và có độ ấm cao hơn. Đèn sưởi âm trần 4 bóng Heizen có điều khiển HE4B-R hoạt động với tổng công suất 1180W trong đó 1 bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 1100W khi bật cả 4 bóng, ngoài ra đèn chiếu sáng 40W, quạt thông gió 40W.

Với những thông tin về đèn sưởi âm trần 4 bóng được chia sẻ trong bài viết này hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!