Top 5 điện thoại giá rẻ từ 2 triệu tốt nhất 2022 phù hợp với mọi nhu cầu cơ bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc smartphone giá rẻ đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của nhiều sản phẩm siêu chất lượng đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, Nokia,...

Phân khúc smartphone giá rẻ đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của nhiều sản phẩm siêu chất lượng đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, Nokia,…Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý top 5 mẫu điện thoại 2 triệu tốt nhất 2022 phù hợp với mọi nhu cầu cơ bản để bạn tham khảo, cùng xem nhé.

Nokia 2.1 – giá bán từ 2,06 triệu 

Nokia 2.1 phân khúc giá rẻ rất đáng chọn mua
Nokia 2.1 phân khúc giá rẻ rất đáng chọn mua

Hiện nay, các dòng điện thoại mới của Nokia khá chú trọng vào sản phẩm giá rẻ cùng cấu hình tương đối tốt ở trong tầm giá. Nổi bật nhất có thể kể đến là Nokia 2.1 với viên pin 4000mAh, cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng các tác vụ như gọi video, đọc báo, lướt Tiktok,…trong 2 ngày mới phải sạc một lần.

Ngoài ra, Nokia 2.1 còn sở hữu camera sau 8MP tự động lấy nét và camera trước 5MP, quá tuyệt so với những chiếc điện thoại đối thủ cùng phân khúc điện thoại 2 triệu đồng tốt nhất 2022 hiện nay.

Không chỉ vậy, Nokia 2.1 còn được nhà sản xuất tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 425 4 nhân trên nền tảng hệ điều hành Android Oreo Go giúp tối ưu trải nghiệm cực mượt mà.

Samsung Galaxy M20 – giá bán từ 3,9 triệu đồng

Samsung Galaxy M20 có lẽ là ứng cử viên số 1 trong tầm giá điện thoại 2 triệu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu cấu hình hấp dẫn gồm con chip Exynos 7904, đi kèm RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và màn hình lớn 6.3 inch.

Ngoài ra, Galaxy M20 còn tích hợp viên pin trâu với dung lượng 5000mAh, giúp bạn thỏa sức giải trí với chiếc điện thoại của mình. Mặt sau máy nổi bật với cụm camera kép có góc chụp siêu rộng 120 độ. Còn mặt trước được trang bị công nghệ Face ID cho phép mở khóa bằng khuôn mặt. Đây là những điểm cộng hấp dẫn dành cho dòng máy này.

Nokia C20 – giá bán từ 2,1 triệu đồng

Samsung Galaxy M20 là mẫu điện thoại 2 triệu ấn tượng
Samsung Galaxy M20 là mẫu điện thoại 2 triệu ấn tượng

Nokia C20 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với cụm camera tròn ở mặt sau, tạo cảm giác mới lạ và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Máy được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước khá lớn 6.52 inches cùng độ phân giải 720×1600 pixels.

Cung cấp sức mạnh cho Nokia C20 là con chip Unisoc SC9863A, kết hợp RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin 3000mAh, giúp hoạt động trơn tru với các yêu cầu cơ bản của người dùng.

Camera trước, sau của Nokia C20 đều có độ phân giải 5MP và được tích hợp nhiều chế độ chụp thông minh giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Itel L6006 – giá từ 2,1 triệu đồng

Itel L6006 chiếc điện thoại giá rẻ, chất lượng
Itel L6006 chiếc điện thoại giá rẻ, chất lượng

Itel L6006 mang một phong cách thiết kế khá ưa nhìn, đi kèm một chút tiện lợi từ phiên bản Android Go Edition, có thể nói đây sẽ là sự lựa chọn ổn áp dành cho ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại 2 triệu tốt nhất 2022.

Itel L6006 sở hữu màn hình IPS LCD 6.1 inch với độ phân giải HD+, khá tốt ở mức giá này. Màn hình vẫn đảm bảo độ sáng ở mức tốt và hỗ trợ góc nhìn rộng giúp bạn có thể xem các nội dung trên màn hình.

Không quá chú trọng vào hiệu năng nhưng vẫn đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày một cách mượt mà, Itel L6006 sẽ là mẫu smartphone giá rẻ phù hợp với những người dùng phổ thông, hoặc làm quà tặng dành cho các bậc phụ huynh, ông bà sử dụng để nghe gọi và thực hiện các tác vụ đơn giản. Thậm chí, sản phẩm có thể trở thành một thiết bị học trực tuyến dành cho con cái rất hữu ích.

Như vậy, chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vừa phải là bạn đã dễ dàng sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại 2 triệu tốt nhất 2022 mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.