Top 5 điện thoại Masstel phím bấm giá rẻ dưới 1 triệu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại Masstel với mức giá dưới 1 triệu đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa mẫu điện thoại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay top 5 điện thoại Masstel phím bấm giá rẻ dưới 1 triệu năm 2022 dưới đây.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua chiếc điện thoại Masstel để dành tặng cho ông bà bố mẹ. Tuy nhiên, hãng lại đưa ra quá nhiều model khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn lựa chọn mẫu điện thoại nào cho phù hợp. Vậy, bạn có thể tham khảo top 5 điện thoại Masstel phím bấm giá rẻ dưới 1 triệu năm 2022 dưới đây.

Điện thoại Masstel IZI 10 4G – giá bán từ 450.000 đồng

Điện thoại Masstel IZI 10 4G

Một trong những mẫu điện thoại Masstel phím bấm giá rẻ đáng để lựa chọn đó chính là Masstel IZI 10 4G. Chiếc điện thoại được thiết kế với ngoại hình đơn giản, vuông vức và rất dễ sử dụng. Mẫu điện thoại sở hữu một màn hình rộng lớn LCD có chiều dài rộng 1.77 inch. Đồng thời, với hình ảnh được  hiển thị vô cùng rõ ràng giúp mọi người có thể nhìn dễ dàng hơn. Thêm vào đó bàn phím với  những phím vật lý lớn nhanh nhạy, khá êm.

Chỉ với mức giá khoảng 130.000 VNĐ nhưng  hãng cũng trang bị với RAM 48MB và ROM 128MB. Mọi tác vụ trên điện thoại đều vô cùng mượt mà dễ dùng. Hơn nữa, mọi người có thể lưu trữ được nhiều bài hát hơn.

Điện thoại Masstel IZI 20 4G – giá từ 420.000 đồng

Một trong những chiếc điện thoại giá rẻ chỉ chưa đến 500.000 VNĐ đó chính là Masstel IZI 20 4G. Mẫu điện thoại cũng được thiết kế đơn giản với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 100g. Toàn bộ khung và thân máy đều được làm từ chất liệu nhựa vô cùng bền bỉ.

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như: đen pin chiếu sáng Radio, sử dụng radio FM mà không  cần đến  tai nghe, hệ thống camera với 0.8MP giúp bạn có những bức ảnh cơ bản, ấn tượng. Viên pin Li-ion dung lượng 1700 mAh cho thời gian sử dụng khá lâu. Bộ đôi 2 SIM 2 sóng, có hỗ trợ kết nối Bluetooth biến mọi nhu cầu kết nối và giao tiếp thuận tiện hơn.

Điện thoại Masstel FAMI 12 4G – giá từ 489.000 đồng

Điện thoại Masstel FAMI 12 4G

Đây là một trong những chiếc điện thoại rất phù hợp cho đối tượng người lớn tuổi với màn hình hiển thị sắc nét, rõ ràng cùng phông chữ lớn dễ sử dụng. Cùng với đó, ngoại hình của máy khá chắc chắn khi sử dụng chất liệu kim loại cho khung viền, nhựa cao cấp phần nắp lưng. Cùng với đó, viền máy là phím mở khóa nhanh màn hình.

Loa được thiết  kế với âm lượng lớn kết hợp  với công nghệ HD call giúp nghe gọi được rõ ràng hơn. Thêm vào đó là thẻ nhớ Micro SD 64GB sẽ giúp cho bạn có thể lưu trữ danh bạ được nhiều hơn, có thể lưu trữ nhiều bài hát hơn nữa.

Điện thoại Masstel IZI 55 4G – giá từ 540.000 đồng

Trong top 5 điện thoại Masstel phím bấm giá rẻ dưới 1 triệu năm 2022 không thể bỏ qua đó chính là Masstel IZI 55 4G. Đây là một trong những thiết bị với ngoại hình vô cùng mạnh mẽ với kiểu dáng sang trọng. Màn  hình lớn được trang bị 2.4 inch được sử dụng tấm nền TFT ấn tượng.

Chiếc điện thoại còn sở hữu một dung lượng pin lớn 1800 mAh, bạn có thể sử dụng đàm thoại liên tục trong 8 tiếng. Điểm tiện dụng không thể bỏ qua là thiết bị hỗ trợ cổng sạc Micro USB 2.5 W. ngoài ra, chiếc điện thoại còn có một  số tiện ích khác như:  nghe radio, nghe nhạc MP3, ghi âm, kết nối 4G…. Tất cả đều đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Điện thoại Masstel FAMI 60 4G – giá từ 670.000 đồng

Điện thoại Masstel FAMI 60 4G

Một mẫu điện thoại giá rẻ chỉ chưa đến 1 triệu đồng đáng để lựa chọn đó chính là Masstel FAMI 4G. Chiếc điện thoại vẫn giữ một thiết kế vô cùng quen thuộc với viền kim loại cùng mặt lưng nhựa ấn tượng cùng bàn phím dạng 9T. Điểm nhấn của chiếc điện thoại này phải kể đến đó chính là phần loa ngoài nổi ở mặt sau. Có phím gọi khẩn cấp SOS vô cùng hữu dụng cho những người già.

Dung lượng pin khủng 2000 mAh giúp bạn đàm thoại thoải mái, sạc đầy dễ dàng với cổng sạc Type-C 2.5 W. Điểm thú vị khác trên chiếc điện thoại này là cụm 2 đèn pin LED trên đỉnh, có thể kích hoạt nhanh bằng nút bấm.

Trên đó là top 5 điện thoại Masstel phím bấm giá rẻ dưới 1 triệu năm 2022. Mọi người  có thể tham khảo và chọn mua bất cứ một chiếc điện thoại  nào theo nhu cầu  sử dụng riêng. Những chiếc điện thoại này đều đáp ứng nhu cầu cơ bản tối đa của người dùng điện thoại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Masstel IZI 10 4G giá 450.000 đồng có nên mua không?

Điện thoại Masstel IZI 10 4G giá 450.000 đồng có nên mua không?

Masstel IZI 10 4G được hãng thiết kế với những tính năng cơ bản phù hợp với những đối tượng người sử dụng là người già. Chiếc điện thoại sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe gọi đơn giản của người dùng. Đồng thời, rất dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!