TOP 5 điện thoại phím bấm pin khủng có 4G thậm chí phát Wi-Fi rất tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đáp ứng nhu cầu liên lạc của người sử dụng, những mẫu điện thoại phím bấm 4G dưới đây còn sở hữu pin trâu cho thời lượng sử dụng tới 1 tuần đồng thời còn hỗ trợ khả năng truy cập internet, thậm chí là phát Wi-Fi.

1. Điện thoại phím bấm Itel it9200 4G – giá 565.000 đồng

Dòng điện thoại giá rẻ của thương hiệu Itel đem tới một thiết bị liên lạc cực nhỏ gọn với kích thước tổng thể chỉ 129 mm x 56 mm x 15 mm và nặng 110 g. Dù cho là bỏ túi áo, túi quần hoặc cầm trên tay cũng đều hết sức nhỏ gọn.

Tuy nhiên, “nhỏ nhưng có võ” mẫu điện thoại phím bấm Itel it9200 có hỗ trợ kết nối 4G với việc cùng lúc có thể sử dụng 2 nano SIM 4G của 2 nhà mạng khác nhau. Người sử dụng hoàn toàn có thể truy cập internet, đăng nhập vào Facebook, và thậm chí là xem video Youtube trên it9200 vẫn thoải mái. Đặc biệt với tính năng phát Wi-Fi thì điện thoại phím bấm này còn có thể đảm nhiệm chức năng như một cục phát Wi-Fi di động rất tiện lợi để người dùng smartphone có thể truy cập internet trong các trường hợp cần thiết.

TOP 5 điện thoại phím bấm pin khủng có 4G thậm chí phát Wi-Fi rất tiện dụng
Điện thoại phím bấm Itel it9200 4G (Ảnh: Thegioididong).

Điện thoại Itel phím bấm này cũng được tích hợp thỏi pin tới 1900 mAh nên cho thời lượng sử dụng lên tới 1 – 2 tuần mới cần sạc pin 1 lần. Cổng sạc là micro USB và có cả jack tai nghe 3.5mm tiện lợi để nghe nhạc, nghe radio mọi nơi mọi lúc.

2. Điện thoại phím bấm Nokia 3210 4G – giá 1,59 triệu đồng

Vừa được trình làng năm 2024, điện thoại phím bấm Nokia 3210 4G lấy cảm hứng từ mẫu điện thoại vốn nổi tiếng từ thập niên 90s – 2000 với những đường nét mềm mại. Máy cũng rất nhỏ gọn với kích thước tổng thể chỉ 122 x 52 x 13.14 mm. Cùng việc sử dụng chất liệu nhựa, kết cấu pin có thể tháo dời nên đem tới độ bền bỉ tốt, đúng kiểu “nồi đồng cối đá” đặc trưng của thương hiệu Nokia.

TOP 5 điện thoại phím bấm pin khủng có 4G thậm chí phát Wi-Fi rất tiện dụng
Điện thoại phím bấm Nokia 3210 4G (Ảnh:FPTshop)

Bên cạnh đó, điện thoại Nokia 3210 4G sử dụng màn hình TFT LCD có kích cỡ 2.4 inch nên rất thuận tiện để người sử dụng có thể quan sát. Người cao tuổi có thể sử dụng cỡ chữ phóng to để quan sát thoải mái các tin nhắn hoặc số điện thoại trên màn hình.

Đương nhiên, điện thoại phím bấm Nokia này có hỗ trợ 4G và người sử dụng hoàn toàn có thể truy cập internet, xem Youtube, lướt Facebook… rất thuận tiện. Đặc biệt, máy còn có hỗ trợ Bluetooth 5.0 nên người dùng còn có thể kết nối với các tai nghe không dây có hỗ trợ định dạng này để nghe nhạc, nghe radio khá thú vị.

Người sử dụng cũng yên tâm với thời lượng pin bởi máy có thỏi pin lên tới 1450 mAh đảm bảo sử dụng thoải mái tới cả tuần. Nhất là khi dòng sản phẩm này còn được tích hợp cổng sạc USB Type-C mới nhất, nên người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng sạc của các thiết bị khác để sạc pin một cách dễ dàng nhất.

3. Điện thoại phím bấm Nokia 105 Pro 4G – giá 650.000 đồng

Nokia 105 Pro 4G sở hữu thiết kế tinh gọn với màn hình lớn cùng bàn phím rõ ràng nên rất dễ dàng để quan sát và sử dụng. Cùng với loa ngoài lớn đây là lựa chọn điện thoại phím bấm cho người cao tuổi rất phù hợp.

TOP 5 điện thoại phím bấm pin khủng có 4G thậm chí phát Wi-Fi rất tiện dụng
Điện thoại phím bấm Nokia 105 Pro 4G (Ảnh: Nokia).

Kết cấu bền bỉ được trải qua nhiều bài thử nghiệm nên điện thoại Nokia 105 Pro 4G trở thành lựa chọn rất thoải mái cho người sử dụng có thể “quăng quật”, làm rơi mà vẫn an toàn. Đồng thời thỏi pin dung lượng 1450 mAh được tích hợp cũng giúp cho mẫu điện thoại phím bấm này có thể sử dụng cả tuần mới cần sạc 1 lần với cổng sạc microUSB.

Điện thoại phím bấm Nokia 105 Pro 4G cũng được hỗ trợ 4G với Opera Mini nên người sử dụng có thể truy cập internet, Facebook, Youtube rất tiện lợi. Việc hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 nên bạn cũng có thể kết nối điện thoại với tai nghe không dây hoặc loa bluetooth để nghe nhạc, nghe đài FM rất tiện lợi.

4. Điện thoại phím bấm Mobell M539 – giá 563.000 đồng

Với màn hình lên tới 2.8 inch, Mobell M539 là chiếc điện thoại phím bấm màn hình lớn nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm sử dụng tấm nền TFT LCD hiển thị màu nên đem tới khả năng quan sát rất rõ ràng, phù hợp với những người cao tuổi. Đi kèm với đó là bàn phím với số lớn nên việc thao tác rất dễ dàng.

TOP 5 điện thoại phím bấm pin khủng có 4G thậm chí phát Wi-Fi rất tiện dụng
Điện thoại phím bấm Mobell M539 (Ảnh: Mobell).

Mẫu điện thoại phím bấm màn hình lớn này còn được trang bị pin dung lượng lên tới 2000 mAh, đảm bảo cho thời lượng dùng thoải mái lên tới 1-2 tuần mới cần phải sạc pin. Máy cũng hỗ trợ loa ngoài to, có jack tai nghe 3.5mm để người sử dụng có thể nghe nhạc hoặc nghe đài FM mọi lúc mọi nơi tiện dụng.

Với việc hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, điện thoại Mobell M539 đáp ứng nhu cầu liên lạc nhiều của những người sử dụng thường xuyên liên lạc với nhiều người ở các nhà mạng khác nhau như nhân viên kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.

5. Điện thoại phím bấm Viettel T2 4G – giá 565.000 đồng

Mẫu điện thoại của nhà mạng di động nổi tiếng của Việt Nam và đem tới một sản phẩm phục vụ liên lạc với ngoại hình nhỏ gọn phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Đặc biệt đây là phiên bản KHÔNG KHÓA MẠNG, tức là người dùng có thể sử dụng SIM nhà mạng khác cũng vẫn dùng bình thường, cùng với việc hỗ trợ 2 nano SIM nên rất tiện lợi.

TOP 5 điện thoại phím bấm pin khủng có 4G thậm chí phát Wi-Fi rất tiện dụng
Điện thoại phím bấm Viettel T2 4G (Ảnh: Hoanghamobile).

Điện thoại phím bấm Viettel T2 4G  được trang bị màn hình 2.4 inch hiển thị màu rõ ràng, với kết cấu bàn phím thân thiện với người sử dụng. Cùng với thỏi pin 1400 mAh đáp ứng tới cả tuần sử dụng thoải mái mới cần phải sạc pin. Bên cạnh đó, điện thoại Viettel này cũng có hỗ trợ 4G VoLTE để đáp ứng chất lượng cuộc gọi tốt nhất cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.